ผ้าม่านกันไวรัส แบคทีเรีย (Anti Viral & Anti Bacterial)

ผ้าม่านกันไวรัส แบคทีเรีย (Anti Viral & Anti Bacterial)
ผ้าม่านกันไวรัส

ผ้าม่านกันไวรัส แบคทีเรีย (Anti Viral & Anti Bacterial)

ผ้าม่านกันไวรัส แบคทีเรีย เป็นผ้าม่านนวัตกรรมใหม่จาก HealthGuard® ที่ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียโดยการใช้สารเคลือบผ้าทั้งผืน หลักการทำงานสำคัญของนวัตกรรมจาก HealthGuard® จะเข้าไปทำให้สารห่อหุ้มของเชื้อไวรัสและแบคทีเรียให้เกิดการแตกตัว สามารถทำลายเชื้อโรคได้ถึงระดับ DNA ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรคบนผ้าม่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยสามารถลดจำนวนเชื้อไวรัสที่ติดอยู่บนผ้าได้สูงสุด 99.94% (ก่อนซัก) และลดสูงสุด 99.66%
(หลังซัก 20 ครั้ง) และลดเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99% (ก่อนซัก) และลดสูงสุด 99.88% (หลังซัก 20 ครั้ง) ได้รับการทดสอบแล้วว่าช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเชื้อไวรัสและแบคทีเรียที่อาจแฝงอยู่ในผ้าม่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อันตรายจากไวรัส ทำให้เกิดโรคอะไรได้บ้าง ?

อันตรายจากไวรัส และแบคทีเรีย ทำให้เกิดโรคอะไรได้บ้าง ?

ไวรัสเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ได้หลายช่องทาง เช่น ทางเดินหายใจ ทางเดินอาหาร ทางผิวหนังและเยื่อบุ อย่างไรก็ตาม ไวรัสจะเข้าไปในเซลล์ได้ต้องอาศัยความเข้ากันกับตัวเซลล์นั้น ๆ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของไวรัสแต่ละแบบ ส่งผลให้ไวรัสเจริญเติบโตได้ดีในอวัยวะที่แตกต่างกัน จึงทำให้เกิดการก่อโรคในอวัยวะหรือในระบบที่แตกต่างกันด้วย เช่น ไวรัสในโรคไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ไข้หวัดนก โรคซาร์ส (SARS) และโรคเมอร์ส (MERS) เป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ นอกจากนี้ไวรัสยังทำให้เกิดกาฬโรค ไข้ทรพิษ ไข้เลือดออก โรคตับอักเสบจากเชื้อไวรัส โรคพิษสุนัขบ้า ลำไส้อักเสบจากเชื้อไวรัส มะเร็งปากมดลูก เป็นต้น

จุดเด่นของผ้ากันไวรัส แบคทีเรีย

• ผ้าม่านต้านไวรัส สามารถป้องกันไวรัสที่ติดอยู่บนผ้าได้สูงสุด 99.94% (ก่อนซัก)
• ลดเชื้อบคทีเรียได้มากกว่า 99.99% (ก่อนซัก)
• ปราศจากสารพิษตกค้าง
• ประสิทธิภาพของสารเคลือยังคงอยู่ แม้ผ่านการซัก 20 ครั้ง

…เพื่อปกป้องบ้านและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยจากไวรัส ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ แนะนำให้เลือกใช้ผ้าม่านกันไวรัส เป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งบ้าน…

ตัวอย่างชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน

ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!