Dark Blue Tone ผ้าม่าน ม่านม้วน @ KnightsBridge Space พระราม 9

Condo DecorationDark Blue Tone ผ้าม่าน ม่านม้วน @ KnightsBridge Space พระราม 9

Dark Blue Tone ผ้าม่าน ม่านม้วน @ KnightsBridge Space พระราม 9

INFINITY DESIGN ขอนำเสนอผลงานการตกแต่งคอนโด KnightsBridge Space พระราม 9 แบบห้อง Duo Space ฝ้าเพดานสูง 4.2 เมตร ด้วย “ผ้าม่านสั่งตัด” พิเศษใส่ใจทุกขั้นตอนการตัดเย็บด้วยความพิถีพิถัน

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 (Knightsbridge Space Rama 9) คอนโด High Rise 27 ชั้น ตั้งอยู่ใกล้แยกอโศก-พระราม 9 และ MRT พระราม 9 ที่มาพร้อมกับห้องแบบ Duo Space ฝ้าเพดานสูง 4.2 เมตร และ Auto Parking พร้อมให้ส่วนกลางมาแบบจัดเต็ม ราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท

คอนโด High Rise 27 ชั้น @ KnightsBridge Space พระราม 9

เปิดประตูเข้ามาจะเป็นพื้นที่ห้องครัว โดยฝ้าเพดานจะสูงอยู่ที่ประมาณ 2 เมตร และปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด ส่วนผนังฝั่งซ้ายและขวา build-in ตู้เก็บของ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ห้องครัว @ KnightsBridge Space พระราม 9

ถัดไปด้านในจะเป็นมุมนั่งเล่น ซึ่งทางเข้าของห้องได้ Built-in ทำพื้นต่างระดับเป็นขั้นบันไดขึ้นไป มีโต๊ะอเนกประสงค์ที่สามารถดึงขึ้น-ลงได้ และวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งได้อีก

มุมนั่งเล่น @ KnightsBridge Space พระราม 9

ในมุมนั่งเล่นจะเป็นแบบ “Duo Space” ซึ่งเป็นนิยามการออกแบบใหม่จากค่าย ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ฉีกกฏการอยู่อาศัยด้วยการออกแบบเพดานสูง 4.25 เมตร ให้ความโปร่ง โล่ง สบาย ได้ใช้ชีวิต 2 ชั้นเหมือนอยู่บ้าน

มุมนั่งเล่นแบบ Duo Space @ KnightsBridge Space พระราม 9

โถงสูงแบบนี้ทำให้บานหน้าต่างก็ใหญ่และสูงตามไปด้วย ทางโครงการจึงแถมรางมอเตอร์มาให้เลย 1 เส้น เพื่อให้ใช้งาน ผ้าม่าน (Curtain) ได้สะดวกขึ้น ดังนั้นจึงตกแต่งและติดตั้งได้เพียงผ้าม่านกันแสงชั้นเดียวเท่านั้น

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านชั้นเดียว @ KnightsBridge Space พระราม 9

โดยเป็นชนิด ม่านจีบ (Pleated Curtains) มีลักษณะเด่นคือ การจับจีบ 3 จีบเล็กๆ ด้านบน ในส่วนด้านล่างจะปล่อยผ้าม่านทิ้งลอนลงมาให้ดูสวยงาม ม่านจีบสามารถนำไปแต่งบ้าน แต่งคอนโด และในทุกสถานที่ได้อย่างลงตัว

ผ้าม่านจีบ @ KnightsBridge Space พระราม 9

จุดนี้ถือเป็นไฮไลท์ของห้องเลย ดังนั้นจึงเลือกตกแต่งด้วย ผ้าม่าน สีน้ำเงิน ดูโดดเด่น และทันสมัย เป็นสีโทนเย็น หรือ Cool Color ให้ความรู้สึกที่สงบ เงียบ และผ่อนคลาย ดูไอเดียห้องอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีน้ำเงิน @ KnightsBridge Space พระราม 9

สำหรับผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งห้องนี้จะเป็นผ้าม่านดิมเอาท์ (DIMOUT) ในคอลเลคชั่น MYSTIC สีน้ำเงิน ที่เน้นความมินิมอล เรียบง่าย มีมิติด้วยเทคนิคการทำลายนูนแบบ Emboss ช่วยเพิ่มดีเทลให้สวยงาม

 

สามารถกันแสงได้ LEVEL 3 : ประมาณ 94% เนื้อผ้าหนา 240 g/m2 และยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 จากแบรนด์ VICHITR ซึ่งจะเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่ทาง INFINITY DESIGN เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่านคอลเลคชั่น MYSTIC จากแบรนด์ VICHITR @ KnightsBridge Space พระราม 9

นอกจากนี้ยังมีบันไดลงไปห้องทำงานอีกด้วย แม้ขนาดพื้นที่ใช้สอยจะไม่มากแต่ถือว่าใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า และย้ายทีวีไปติดหน้าซุ้มทางเข้าแทน ซึ่งถ้าเราเลือกโซฟาที่สูงหน่อย และปรับเอนพนักพิงได้ก็สามารถนอนดู Netflix สบายเลย

ห้องทำงาน @ KnightsBridge Space พระราม 9

อีกฝั่งหนึ่งของมุมทำงานจะเป็นบานประตูเข้า-ออก ระเบียง ในจุดนี้จะตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) เพื่อการใช้งานที่ง่าย ดูแลรักษาไม่ยุ่งยาก และไม่เกะกะด้วย

ห้องทำงาน ตกแต่งด้วยม่านม้วน @ KnightsBridge Space พระราม 9

ม่านม้วนที่ทางทีม Decorista แนะนำจะเป็น แบบโปร่งแสง หรือที่เรียกว่า Dimout เมื่อดึงผ้าลงมาจะให้แสงสว่างส่องผ่านเข้ามาภายในห้องบ้างทำให้ไม่อึดอัด และมีลักษณะเด่นที่ความเป็นส่วนตัว เพราะเมื่อดึงผ้าลงมา ทั้งภายนอกและภายใน จะมองไม่เห็นกัน

ม่านม้วน Dimout @ KnightsBridge Space พระราม 9

ซึ่งม่านม้วน Dimout รุ่นนี้จะเป็นคอลเลคชั่น Rosewood วัสดุจะเป็น Polyester 100% ความหนา 0.375 mm กันแสงได้ 50-70% จากแบรนด์ KACEE 

ม่านม้วน Dimout สีน้ำเงิน @ KnightsBridge Space พระราม 9

เมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 จะติดม่านกั้นห้องไว้ด้วย เพื่อกั้นแอร์และความเป็นส่วนตัว ซึ่งจะเป็น ผ้าม่าน สีน้ำเงิน ในคอลเลคชั่น MYSTIC เช่นเดียวกับโถงมุมนั่งเล่น

กั้นห้องด้วยผ้าม่าน @ KnightsBridge Space พระราม 9

ส่วนห้องนอนในชั้นลอยนี้ขนาดกว้างพอสมควร สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุดได้สบายๆ ห้องนี้จะวางที่นอนไปกับพื้นเลย ข้อดีคือ ช่วยให้ไม่ปวดหลัง, ให้ความรู้สึกเย็นสบาย และห้องดูโล่งขึ้น

ห้องนอน @ KnightsBridge Space พระราม 9

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

ดูดฝุ่นมาตาฐานการติดม่าน @ KnightsBridge Space พระราม 9

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี