Modern Contemporary Style ผ้าม่าน @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

Home DecorationModern Contemporary Style ผ้าม่าน @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา
Modern Contemporary ผ้าม่าน @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

Modern Contemporary Style ผ้าม่าน @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ผลงานการตกแต่งบ้าน บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ในสไตล์ Modern Contemporary Style เรียบๆ ง่ายๆ แต่ยังดูทันสมัย โดยทีม Infinity Design จะตกแต่งด้วย “ผ้าม่าน” โทนสีเทา เนื้อผ้ามีความเงาประกายมุกดูสวยงาม และผ้าม่านโทนสีน้ำตาลให้ความอบอุ่น เนื้อผ้ามี Texture เล็กน้อย

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (Burasiri Krungthepkreetha) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บรรยากาศรีสอร์ตจาก SANSIRI มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 50-140 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 196-426 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ในราคาเริ่มต้น 14.99-40 ล้าน* (ม.ค.66)

บ้านเดี่ยวจากแสนสิริ @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

บ้านหลังนี้จะตกแต่งสไตล์ Modern Contemporary Style เป็นการตกแต่งแบบร่วมสมัย ทำให้บ้านดูมีความทันสมัยแบบเป็นกลาง ๆ ไม่ได้ดูหรูหราเกินไป เน้นบรรยากาศของการอยู่อาศัยที่อบอุ่น สบาย และผ่อนคลาย

ผลงานการตกแต่ง Modern Contemporary Style @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ในโซนชั้นล่างบานหน้าต่างและประตูใหญ่ๆ ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น โดยมีผ้าม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล สบายตา

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

โดยทีม DECORISTA แนะนำให้ตกแต่งด้วยชนิด ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) ทั้งผ้าม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่ง ซึ่งบริเวณหัวผ้าม่านจะไม่มีการจับจีบ จะปล่อยหัวผ้าม่านให้เป็นลอนโค้งอิสระ

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านลอน”

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ซึ่งด้วยเสน่ห์ความโค้งของหัวผ้า ทำให้เราได้ผ้าม่านที่ลอนสวย ตั้งแต่หัวผ้าจรดชายผ้า ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สบายตา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องหมั่นรวบเก็บอย่างเป็นระเบียบด้วย เพื่อให้ลอนอยู่ทรงขึ้น

ชั้น 1 ตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งในบริเวณชั้น 1 จะเป็นโทนสีเทา ซึ่งเป็นโทนสียอดฮิตสำหรับคนแต่งบ้าน และเป็นสีกลาง หรือ Neutral Color สามารถอยู่คู่สีเฟอร์เจอร์และบิวท์อินทุกๆ โทนสีได้ง่าย

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านโทนสีเทา”

ตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเทา @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

เป็นผ้าม่านดิมเอาท์ (Dimout) ในคอลเลคชั่น “OCEAN-9” สีเทา ผ้ารุ่นนี้เป็นการทอ 3 ชั้น สามารถกันแสงได้ 90-95% เนื้อผ้ามีความเงาประกายมุกมาจากสีของเส้นด้ายที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี จากแบรนด์ KACEE และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ THE CHOSEN COLLECTION ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่านสีเทา แบรนด์ Kacee @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาว ช่วยกรองแสงแดดให้นุ่มลง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว และระบายอากาศได้ดี เหมาะกับพื้นที่ภายในบ้านที่ต้องการความโปร่งสบายตา เห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างไม่อึดอัด ทำให้บรรยากาศของห้องสวยขึ้นอีกด้วย จากแบรนด์ VICHITR

ผ้าม่านโปร่ง แบรนด์ VICHITR @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

สายรวบม่าน (TIEBACK) จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน และตะขอเกี่ยว @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

ด้ามจูงอะคริลิค @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ส่วนมุมรับประทานอาหารฝั่งประตูออกสวนข้างบ้านตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) และบานหน้าต่างหลังบ้านด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) วัสดุเข้ากันกับบิวท์อิน

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่าน และ มู่ลี่ไม้ @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

โดยทีมงานเลือกเป็น มู่ลี่โฟมวูด (Foam Wood Blinds) วัสดุจากโพลีสไตริน กึ่งโฟมกึ่งพลาสติก ทนความชื้นได้ดีกว่ามู่ลี่ชนิดอื่นๆ เพราะอยู่ใกล้กับซิงค์ล้างจาน และสามารถขจัดคราบรอยสกปรกเช็ดออกง่าย แค่ใช้ฟองน้ำชุบน้ำสบู่หมาดๆ ก็เช็ดออก

 

อ่านต่อ : เคล็ดลับทำความสะอาดมู่ลี่ ด้วยวิธีที่ง่ายเวอร์!

มุมเตรียมอาหารตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ซึ่ง มู่ลี่โฟมวูด (Foam Wood Blinds) ที่ใช้ตกแต่งเป็นโทนสี Dark Teak เคลือบสติ๊กเกอร์ลายไม้เพิ่มความสวยงาม พร้อมคาดเชือกสี Teak ที่กลมกลื่นกับสีใบ จากแบรนด์ KACEE

มู่ลี่ไม้สี Teak @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

โถงบันไดถ้าไม่ติดม่านอะไรเลยก็จะดูไม่สวยงาม และโล่งจนเกินไป ดังนั้นจึงตกแต่งด้วย ผ้าม่านโปร่ง ชั้นเดียว อาจจะไม่ได้ช่วยในเรื่องของการกันแสง แต่เป็นของตกแต่งอย่างหนึ่งที่ทำให้บ้านดูสวยขึ้น ในแบบที่ไม่เยอะจนเกินไป

โถงบันไดตกแต่งด้วยผ้าม่านโปร่ง @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

มาต่อกันที่ห้องนอนใหญ่ตามสไตล์ของโครงการบุราสิริ ซีรีย์ใหม่จะเน้นบรรยากาศรีสอร์ต อย่างขอบวงกบจะเป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้การตกแต่งอื่นๆ ต้องเป็นสีกลาง หรือ Neutral Color ด้วยถึงจะแมทช์กัน

ห้องนอนเรียบง่ายให้ความอบอุ่น @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ทั้งนี้บานหน้าต่างที่หัวเตียงจะตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) เพราะว่าเป็นบานหน้าต่างเล็กๆ เมื่อดึงโซ่ขึ้นไปตัวผ้าจะเป็นชั้นทบไปมา เรียงซ้อนกันขึ้นไปอยู่ด้านบน ซึ่งใช้งานง่าย สะดวก แข็งแรง

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียตกแต่งห้องสวยด้วย “ผ้าม่านพับ”

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านพับ @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

เมื่อเดินออกไปที่ระเบียงก็จะเป็นมุมจิบกาแฟอ่านหนังสือชิวๆ ในยามว่าง แบบใน Indoor มีกระจกรอบด้านเหมือนมีอีกห้องหนึ่ง ซึ่งในมุมนี้ก็จะตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) เพราะเป็นชนิดม่านประหยัดพื้นที่ในการรวบเก็บ ช่วยให้ห้องดูโปร่ง สบายตา 

ระเบียงตกแต่งด้วยผ้าม่านพับ @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

สำหรับ ผ้าม่านพับ (Roman  Blinds) ที่ใช้ตกแต่งในห้องนี้จะเป็นผ้าม่านดิมเอาท์กันแสงโทนสีเทา เนื้อผ้าเรียบแต่มี Texture ในตัว เป็น Detail เล็กให้ดูไม่น่าเบื่อ

ผ้าม่านพับ สีน้ำตาล @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้ง @ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี