ฟิล์มกรองแสงติดกระจกบ้าน อาคาร คอนโด Solar Gard

Uncategorizedฟิล์มกรองแสงติดกระจกบ้าน อาคาร คอนโด Solar Gard

ฟิล์มกรองแสงติดกระจกบ้าน อาคาร คอนโด Solar Gard

Home &Building Film

ช่วยประหยัดพลังงาน ปกป้องพื้นผิวภายใน และเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและธุรกิจของคุณ


 

Saint - Gabain

Saint – Gabain

    Saint – Gabain เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตกระจกคุณภาพให้กับ อาคารชั้นนำ อย่าง หอไอเฟล หรือ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ และ แบรนด์รถยนต์ชั้นนำ สู่ประเทศในทวีปยุโรป มากกว่า 50 ปี ในอุตสาหกรรมผลิตฟิล์มกรองแสงติดกระจกบ้าน อาคาร ด้วยการใช้เครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญมาใช้ในการผลิตแผ่นฟิล์ม    

>>> Made in USA 100%

ฟิล์มอาคาร Solar Gard (โซล่าการ์ด) ทุกม้วน ได้ผลิตและนำเข้าจากโรงงาน Saint Gobain Solar Gard ที่มีฐานผลิตตั้งอยู่ที่เมือง San Diego, California USA จนออกมาเป็นฟิล์มที่ทั่วโลกยอมรับ สู่ฟิล์ม Global Brand ให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะได้ฟิล์มอาคารคุณภาพที่ดีที่สุด ผ่านการทดสอบจากสถาบันต่างประเทศที่มีมาตรฐานอย่าง NFRC     สถาบันรับรอง

ความแตกต่างระหว่างฟิล์ม Global Brand กับ Local Brand »

   

>>> เพิ่มชั้นการปกป้อง ที่เหนือกว่า

ชั้นฟิล์ม Solar Gard (โซล่าการ์ด) มีความหนาตั้งแต่ 1.8-4 mil ให้เลือก สามารถป้องกันอันตรายที่เกิดจากอุบัติเหตุ จนทำให้กระจกแตกกระจายเป็นเศษได้    

>>> เชื่อมั่นในคุณภาพการผลิตฟิลม์กรองแสงที่ทันสมัย

จากทีมพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญ ได้ผลิตฟิล์มติดกระจกบ้าน อาคาร คอนโด ที่มีคุณลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ป้องกันความร้อนได้สูง คงทนต่อสภาวะอากาศ ไม่ส่งผลต่อคุณภาพฟิล์มอาคาร สีไม่ซีดจางในระยะยาว โดยใช้เทคโนโลยีการยิงประจุนาโนเข้าไปในชั้นฟิล์ม ทำให้ตัวกาวมีคุณภาพเกาะทน ไม่หลุดลอกร่อน รวมถึงไม่เป็น สนิมฟิล์ม ตลอดอายุการใช้งาน    

>>> มากกว่ากันรังสี UV คือสะท้อนค่า IRR ได้ถึง 97%

ฟิล์ม Solar Gard (โซล่าการ์ด) มากกว่าการป้องกันรังสี UV และ SPF 385+ (UVB + UVB + UV400) แต่ยังสะท้อนความร้อน รังสีอินฟราเรด (Infrared Light Rejection หรือ IRR) หรือ รังสี IR ได้อีกด้วย   ฟิล์ม Solar Gard (โซล่าการ์ด) สามารถปกป้องได้ดีเยี่ยมตามมาตรฐานการผลิตใน USA เพราะตัว “ฟิล์มเคลือบอนุภาคโลหะ Metallized window film” สูงสุดถึง 9 ชั้น มั่นใจได้ว่าตัวฟิล์มติดกระจกบ้าน อาคาร จะไม่อมความร้อน ทำให้เปิดแอร์เย็นเร็วนอนสบายหายห่วง     ในการวัดค่ารังสีอินฟราเรด รวมถึงค่าสะท้อนความร้อนรวม โดยเครื่องทดสอบที่แตกต่างกันจะให้ผลที่ต่างกัน รวมถึงขั้นตอนการเคลือบการผลิต ซึ่งจะทำให้ระยะเวลาในการป้องกันแตกต่างกัน     ดังนั้น ควรเลือกซื้อฟิล์มติดกระจกที่มีการทดสอบจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ เนื่องจาก Spec ที่ระบุจะเป็นมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ ว่าฟิล์มกรองแสงมีประสิทธิภาพ สามารถสะท้อนความร้อนได้จริง ไม่ใช่มีแค่ค่าตัวเลขสูงๆ    
การรับประกัน ฟิล์ม Solar Gard ที่มากกว่า

การรับประกัน ฟิล์ม Solar Gard ที่มากกว่า

   

 

>>> การรับประกัน ฟิล์ม Solar Gard ที่มากกว่า

มั่นใจในคุณภาพด้วยการรับประกันฟิล์มกรองแสงกรณีเกิดการหลุดร่อน แตกร้าว หรือเกิดสิ่งแปลกปลอมบริเวณเนื้อฟิล์มที่เรียกว่าสนิมฟิล์ม ซึ่ง Solar Gard ให้การรับประกันคุณภาพฟิล์มมากถึง 8-10 ปี ขึ้นอยู่กับรุ่นฟิล์มกรองแสงอาคาร
 
   

สเปคฟิล์มติดกระจกอาคาร บ้าน คอนโด Solar Gard (โซล่าการ์ด) »

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี