Modern Style ผ้าม่าน @ Park Origin จุฬา-สามย่าน

Condo DecorationModern Style ผ้าม่าน @ Park Origin จุฬา-สามย่าน
Modern Style ผ้าม่าน @ Park Origin จุฬา-สามย่าน

Modern Style ผ้าม่าน @ Park Origin จุฬา-สามย่าน

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

ผลงานการตกแต่งคอนโด Park Origin จุฬา-สามย่าน ในสไตล์ Modern ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งด้วย “ผ้าม่าน” โทนสีครีมน้ำตาล สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย ด้วยเสน่ห์ของผ้าม่านที่ถักทอคล้ายเส้นใยธรรมชาติสุค Linen ตอบโจทย์ความเรียบง่ายสบายๆ ละมุนตา

พาร์ค ออริจิ้น จุฬา สามย่าน (Park Origin Chula-Samyan) คอนโดใจกลางเมืองฝ้าเพดานสูง 4.25 เมตร วิวจุฬาฯและแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้าม ม.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกับโครงการ Park Origin จุฬา-สามย่าน จาก Origin Property มีความอุดมสมบูรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบสูง ในบรรยากาศแบบย่าน Old Town ในราคาเริ่มต้น 180,000 บาท/ตร.ม.(ก.ค.2562)

book_now

ห้องที่เราจะพาไปชมการตกแต่งจะเป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 23 ตร.ม. เปิดประตูเข้าไปภายในห้องส่วนแรกจะเป็นห้องครัวปิด ทางโครงการได้ให้ชุดเคาน์เตอร์ครัวมาครบชุด ถัดจากห้องครัวเป็นห้องโถงซึ่งจะแบ่งฟังก์ชั่นเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นชั้นล่าง และห้องนอนชั้นบน

ถัดไปเป็นพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นเป็นโถงกว้าง ความสูงฝ้าเพดานสูงถึง 4.25 เมตร ดูโล่งโปร่งขึ้นมากๆ น่าจะถูกใจหนุ่มสาวย่านจุฬา-สามย่านไม่น้อย โดยพื้นที่นี้จะรวมส่วนห้องนั่งเล่น และพื้นที่ทานอาหารไว้ด้วยกัน

บานหน้าต่างและประตูในพื้นที่โถงสูงแบบนี้ตกแต่งด้วย ผ้าม่านสั่งตัด เพราะจะสามารถตัดเย็บผ้าสูงขนาดนี้ได้ ดูสวยสง่างามในขนาดที่พอดี หากเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปคงทำขนาดแบบนี้ไม่ได้ และไม่มีจำหน่ายอย่างแน่นอน

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง

แต่น่าเสียดายที่ห้องนี้ไม่ได้ติดเป็น ผ้าม่าน 2 ชั้น ที่มีทั้งผ้าม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่ง เพราะเจ้าของห้องอยากให้มีพื้นที่ใช้สอยเหลือเยอะๆ เพื่อที่จะวางโต๊ะทำงานเขียนหนังสือได้

บนโต๊ะทำงานตกแต่งด้วย พลูราชินีหินอ่อน หรือ น้องมาร์เบิล จาก INFINITY DESIGN เป็นต้นไม้ที่นิยมปลูกไว้ในบ้าน นอกจากเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังสามารถฟอกอากาศได้ด้วย เพราะประเทศเรามีฤดูฝุ่นนานมากจริงๆ ส่งผลเสียต่อร่างกาย และการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และในปีนี้เราก็รณรงค์เรื่องนี้มากติดตามได้ที่ The Green Breath “For Green For city”

ชนิดของผ้าม่านที่เลือกใช้ตกแต่งจะเป็น ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โดยมีเอกลักษณ์ที่การจับหัวผ้าม่านด้านบน เป็นจีบเล็กๆ 3 จีบ ทำให้ดูสวยงาม และหลุมฝ้าทางโครงการทำมาให้กว้างพอสมควร ในอนาคตก็สามารถเพิ่มผ้าโปร่งได้ ลืมบอกไปว่าที่นี่เขาแถมรางและมอเตอร์ไฟฟ้ามาให้แล้วนะ

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียตกแต่งห้องสวยด้วย “ผ้าม่านจีบ”

สำหรับผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งห้องนี้จะเหมาะกับการตกแต่งในห้องนั่งเล่น เพราะในช่วงเวลากลางวันแสงธรรมชาติจะส่องผ่านผ้าเข้ามา เนื่องจากเป็นผ้าทอชั้นเดียว แต่พรางสายตาได้ดีมากๆ เช่นเดิม

โดยผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งห้องนี้เป็นคอลเลคชั่น Ceylon สีครีมน้ำตาล โดยเนื้อผ้า 68% Polyester, 21% Linen, 11% Cotton ซึ่งจะทำให้ผ้ามีความทนทาน หดน้อย และสัมผัสนุ่มละมุนมาก

 

จากแบรนด์ VICHITR ผู้ผลิตและจำหน่ายรายใหญ่ในเมืองไทย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ Park Origin จุฬา-สามย่าน

แต่หากเพื่อนๆ ต้องการกันแสงได้มากๆ ไม่ให้รบกวนเวลานอน ต้องเปลี่ยนผ้าเป็นแบบ Dimout ซึ่งจะเป็นผ้าทอ 3 ชั้น จะกันแสงได้มากขึ้นกว่าเดิม หรือจะเลือกไปกั้นที่ห้องนอนชั้น 2 ก็ได้ แต่ก็อาจจะต้องยอมเสียพื้นที่ไปอีกนิดหน่อย

ในทุกจุดเราติดตั้งทำงานอย่างเรียบร้อย ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยทีมงานมืออาชีพ และดูแลทรัพย์สินระหว่างการติดตั้งเป็นอย่างดี รวมถึงมีบริการหลังการขายรับประกันงานติดตั้ง 2 ปี

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way  

มาตรฐานการติดผ้าม่าน @ Park Origin จุฬา-สามย่าน

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี