Loft Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono Mega Space บางนา

Condo DecorationLoft Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono Mega Space บางนา
Loft Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono Mega Space บางนา

Loft Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono Mega Space บางนา

ผลงานการตกแต่งคอนโด Niche Mono Mega Space บางนา ในสไตล์ Loft ที่ทาง INFINITY DESIGN จะตกแต่งด้วย “ผ้าม่าน” ผ่านมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 และ “วอลเปเปอร์” นำเข้าจากต่างประเทศ

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน วอลล์

นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา (Niche MONO Mega Space Bangna) หนึ่งใน MEGA PROJECT จาก เสนา ฮันคิว คอนโด High Rise ที่มาพร้อมพื้นที่ห้องที่กว้างกว่า ด้วยห้องขนาด 30 ตร.ม. / พื้นที่จอดรถ 70% / พื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น อยู่ใกล้แหล่ง Shopping ชั้นนำขนาดใหญ่อย่าง MEGA บางนา และ IKEA บางนา ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท

คอนโดย่านบางนา @ Niche Mono Mega Space บางนา

ซึ่งก่อนที่จะพาไปชมมุมต่างๆ ของห้องนี้ เรามาแวะดูภาพ Before-After ก่อนและหลังติดตั้งว่าเปลี่ยนไปยังไงบ้าง ซึ่งนอกจากที่ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) จะช่วยในเรื่องของการกรองแสงแดดแล้ว ยังทำให้บรรยากาศภายในห้องให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น พร้อมติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) เพิ่มลูกเล่นและมิติของห้องด้วย

Before & After @ Niche Mono Mega Space บางนา

เอาล่ะ! เรามาเริ่มที่มุมนั่งเล่นกันเลยดีกว่า ในมุมนี้จะตกแต่งโทนสีเทาๆ เพื่อตอบโจทย์การตกแต่งสไตล์ Loft โดยผนังรอบห้องจะตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ สีเทา แทนการทาสี เพราะเราสามารถเลือก Texture เนื้อวอลเปเปอร์ตามที่ชอบได้

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สีเทา @ Niche Mono Mega Space บางนา

สำหรับวอลเปเปอร์รอบห้องนี้จะมี Texture เหมือนปูนดิบสีเทาอ่อนๆ ในคอลเลคชั่น BEYOND วัสดุเป็นเนื้อ Vinyl แบบหน้ากว้าง ทำให้รอยต่อน้อยลง นำเข้าจาก Korea สามารถนำไปตกแต่งได้ทั้งสไตล์ Loft และ Modern

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์คอลเลคชั่น BEYOND @ Niche Mono Mega Space บางนา

ส่วนหลังโซฟาจะเพิ่มไฮไลท์ให้ดูโดดเด่นด้วยการ ติดวอลเปเปอร์ ลายอิฐ สีเทาดำ ซึ่งจะเข้มกว่าวอลเปเปอร์รอบห้อง และโทนสีของโซฟา ดูโดดเด่นเหมาะกับการตกแต่งสไตล์ Loft ที่เผยให้เห็นถึงความดิบ และดูเท่มากยิ่งขึ้น

หลังโซฟาตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐ @ Niche Mono Mega Space บางนา

วอลเปเปอร์ ลายอิฐ นี้จะเป็นคอลเลคชั่น DECCO LOFT วัสดุเป็นเนื้อ Vinyl นำเข้าจาก Belgium แต่น่าเสียดายที่เป็นวอลเปเปอร์หน้าแคบ ต้องมีรอยต่อทุกๆ 50 ซม. ซึ่งข้อดีของวอลเปเปอร์ที่มีมิติ และความเชี่ยวชาญของทีมช่างติดตั้งสามารถกลบไม่ให้เห็นรอยต่อได้

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์คอลเลคชั่น DECCO LOFT @ Niche Mono Mega Space บางนา

ต่อมาที่มุมแต่งตัวซึ่งจะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องน้ำและห้องครัว ดังนั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวจึงต้องกั้นบานประตูเข้าไปครัวด้วย ผ้าม่าน (Curtain) แต่ถ้าเหลือพื้นที่น้อยมากๆ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นตกแต่งด้วยม่านม้วนแทนได้ค่ะ

มุมแต่งตัวตกแต่งด้วยผ้าม่าน @ Niche Mono Mega Space บางนา

จากนั้นที่ห้องนอนบานประตูกั้นห้องก็ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) เช่นกัน เพราะในบางทีคนที่อยากจะนอนก็ไม่อยากให้แสงจากทีวีส่องเข้ามากวนใจ อีกทั้งยังเป็นม่านที่ใช้งานง่ายเลื่อนเปิด-ปิดได้สะดวก

กั้นห้องนอนด้วยผ้าม่าน @ Niche Mono Mega Space บางนา

ส่วนบานหน้าต่างอีกฝั่งจะมีลักษณะเข้าโค้งคล้ายรูปตัว Z ซึ่งจะไม่มีอุปสรรคในการตกแต่ง เพราะเป็น ผ้าม่านสั่งตัด ที่สามารถกำหนดขนาดที่ต้องการได้ หากเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปคงทำขนาดแบบนี้ไม่ได้ และไม่มีจำหน่ายอย่างแน่นอน

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน @ Niche Mono Mega Space บางนา

ทั้ง 3 จุดนี้ผ้าม่านที่เราเลือกใช้ตกแต่งห้องนี้นั่นก็คือ.. ม่านจีบ (Pleated Curtains) มีลักษณะเด่นคือ การจับจีบ 3 จีบเล็กๆ ด้านบน ในส่วนด้านล่างจะปล่อยผ้าม่านทิ้งลอนลงมาให้ดูสวยงาม ใช้งานได้สะดวก ไม่สะดุด เมื่อปิดม่านจะไม่มีช่องแสงเข้ามากวนใจ

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียตกแต่งห้องสวยด้วย “ผ้าม่านจีบ”

ผ้าม่านจีบ @ Niche Mono Mega Space บางนา

แต่บานหน้าต่างในห้องนอนจะเป็น ผ้าม่าน 2 ชั้น มีผ้าม่านกันแสงทึบๆ เพื่อไม่ให้แสงส่องเข้ามากวนใจ พร้อมซ้อนด้วยผ้าม่านโปร่งช่วยกรองแสง และพรางสายตา ซึ่งมีประโยชน์มากในช่วงเวลากลางวัน แต่ช่วงเวลากลางคืนเมื่อเปิดไฟภายในบ้านคนภายนอกก็จะมองเข้ามาเห็นเช่นกัน

ผ้าม่าน 2 ชั้น @ Niche Mono Mega Space บางนา

ผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งห้องนี้เป็นผ้า Dimout ในคอลเลคชั่น DAREEN สีน้ำเงิน สามารถกันแสงได้ LEVEL 3 : ประมาณ 90-95% มีความหนา 247 แกรม และยังช่วยกันรังสียูวีที่ส่องผ่านเข้ามาในห้องได้สูงถึง 99%

.

พร้อมปราศจากสารเอมีน หรือสารประกอบอินทรีย์ที่เป็นพิษ ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อเนื้อเยื่อต่างๆ เช่น ผิวหนัง และตา ได้รับการรับรอง ตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 มั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และปราศจากสารพิษ จากแบรนด์ VICHITR และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่านกันแสงคอลเลคชั่น “DAREEN” @ Niche Mono Mega Space บางนา

ด้านหลังซ้อนด้วย ผ้าม่านโปร่ง (Sheer Fabric) สีขาวครีมที่มี Texture เป็นลายสายฝน เส้นตั้ง แต่ไม่ลายตา  เนื้อผ้านุ่มๆ เป็นใยสังเคราะห์ Polyester 100% ทนทานแน่นอน

ผ้าม่านโปร่ง @ Niche Mono Mega Space บางนา

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

ด้ามจูงอะคริลิค @ Niche Mono Mega Space บางนา

ส่วนหัวเตียงห้องนอนตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ผ้าอัดใยสังเคราะห์ (Non Woven Wallcovering) ลายหินสีน้ำตาลดำ โดยมี Texture สีน้ำตาลทอง นำเข้าจาก Germany 

วอลเปเปอร์นำเข้า @ Niche Mono Mega Space บางนา

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way

มาตรฐานติดตั้งผ้าม่าน @ Niche Mono Mega Space บางนา

ทางด้านการ ติดตั้งวอลเปเปอร์ เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ผนังห้องของเพื่อนๆ มีความสวยงาม โดยการต่อลายเนี๊ยบ, ตัดวอลเปเปอร์คม, เก็บคราบกาว, และยิงอะคริลิคหรือที่ช่างส่วนใหญ่เรียกกันว่า “แด๊ป (DAP)” เพื่ออุดหรือประสานรอยต่อเก็บงานตามขอบปิดรอยต่อของกำแพงเป็นต้น 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการวอลเปเปอร์ได้ที่ Wallpaper Service Standard

มาตรฐานติดตั้งวอลเปเปอร์ @ Niche Mono Mega Space บางนา

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี