Grey Tone ผ้าม่าน @ Knightsbridge Prime สาทร

Condo DecorationGrey Tone ผ้าม่าน @ Knightsbridge Prime สาทร
Grey Tone ผ้าม่าน @ Knightsbridge Prime สาทร

Grey Tone ผ้าม่าน @ Knightsbridge Prime สาทร

ผลงานการตกแต่งคอนโด Knightsbridge Prime สาทร ในสไตล์ Modern ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ที่มี Texture ดูน่าสนใจ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษกันไรฝุ่น (ANTI DUST MITES) และกันไฟลาม (Flame Retardant)

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) คอนโดระดับ Luxury จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มาภายใต้แนวคิด “Medium and Luxury” เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี  เจาะกลุ่มคนทำงานระดับ B ขึ้นไป ห้องพักแบบ Duplex ราคาเริ่มต้นเพียง 4.2 ล้านบาท

คอนโด High rise วิวสวย @ Knightsbridge Prime สาทร

สำหรับห้องที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมการตกแต่งจะเป็นแบบ Duo Space 30.5 ตร.ม. ซึ่งก่อนที่เราจะไปดูมุมต่างๆ ภายในบ้าน เราอยากให้ดูภาพ Before-After ล่างนี้  นอกจาก ผ้าม่าน จะช่วยในเรื่องของการกันแสงแดดแล้ว ยังทำให้บรรยากาศภายในห้องให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นอีกด้วย

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเป็นมุมรับประทานอาหารที่จะเป็นในลักษณะบาร์นั่ง ในจุดนี้จะตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) เพราะเจ้าของห้องอยากให้ใช้งานได้ง่ายๆ และไม่เกะกะ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบแสงเงาแนะนำตกแต่งเป็น มู่ลี่ (Venetian Blinds)​ สามารถปรับแสงได้ตามต้องการดูสวยไปอีกแบบค่ะ

เดินถัดมาจะเป็นมุมนั่งเล่นที่ดูโล่งโปร่งตาไร้ความอึดอัดสุดๆ เพราะห้องนี้เป็นแบบ Duplex จึงมี Double Volume ที่มีลักษณะยกเพดานขึ้นสูงจากพื้นจรดเพดาน 4.4 เมตร อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวแบบพาโนราม่าเลย

เนื่องด้วยเป็นพื้นที่สูงดังนั้นผ้าม่านที่เลือกใช้ตกแต่งจะเป็น ผ้าม่านสั่งตัด จึงจะสามารถตัดเย็บผ้าสูงขนาดนี้ได้ ดูสวยสง่างามในขนาดที่พอดี หากเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปคงทำขนาดแบบนี้ไม่ได้ และไม่มีจำหน่ายอย่างแน่นอน

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง

ส่วนชนิดม่านที่ใช้ตกแต่งในมุมนั่งเล่นนี้จะเป็น ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) เป็นชนิดม่านยอดนิยม เพราะว่าบริเวณหัวผ้าม่านจะไม่มีการจับจีบ จะปล่อยหัวผ้าม่านให้เป็นลอนโค้งอิสระ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สบายตา ซึ่งหลายๆ คนมองว่าผ้าม่านจีบโบราณไปแล้วสำหรับคนสมัยนี้

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านลอน”

ผ้าม่านที่เราใช้ตกแต่งจะเป็นโทนสีเทาในคอลเลคชั่น LEONARDO จากแบรนด์ Nitas โดยเนื้อผ้าการทอเผยให้เห็น Texture เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจ เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ไม่ชอบผ้าเรียบๆ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษผ้ากันไรฝุ่น ANTI DUST MITES ที่ผ่านการทดสอบจากห้องแล็บระดับประเทศ มอก. 3069-2563 ซึ่งเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ถัดมาจะเป็นห้องอเนกประสงค์ ซึ่งจะเป็นห้องนอนเล็ก หรือห้องทำงานก็ได้เช่นกัน โดยบานประตูนี้จะตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) จะเป็นม่านที่ใช้โซ่ในการดึงผ้าจากด้านล่างขึ้นด้านบน โดยจะพับทบไปมา ลักษณะการพับจะเป็นชั้นเรียงซ้อนกันขึ้นไป

ห้องอเนกประสงค์ตกแต่งด้วยผ้าม่านพับ @ Knightsbridge Prime สาทร

ขั้นบันไดมาที่ชั้น 2 จะเป็นในส่วนของห้องนอน ซึ่งทาง Decorista จะตกแต่งบริเวณหน้าต่างด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) ดูเรียบๆ เพื่อให้บานโถงสูงในมุมนั่งเล่นที่อยู่ในฝั่งเดียวกันได้ดูโดดเด่นไม่แย่งซีนกัน

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านพับ @ Knightsbridge Prime สาทร

มุมแต่งตัวก็เช่นกันตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) เพื่อไม่ให้แสงส่องผ่านเข้ามากวนในบริเวณห้องนอน ซึ่งจะกันแสงได้ดีกว่ามู่ลี่ อีกทั้งใช้งานง่าย สะดวก แข็งแรง และทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่เน้นการใช้งานง่ายและไม่เสียเวลาทำความสะอาดให้ยุ่งยาก

มุมแต่งตัวตกแต่งด้วยผ้าม่านพับ @ Knightsbridge Prime สาทร

สำหรับผ้าม่านพับที่เราใช้ตกแต่งจะเป็นโทนสีเทาในคอลเลคชั่น LEONARDO จากแบรนด์ Nitas เช่นเดียวกับมุมนั่งเล่น นอกจากมีคุณสมบัติพิเศษผ้ากันไรฝุ่น ANTI DUST MITES แล้วยังกันไฟลาม (Flame Retardant) : NFPA 701-2004 method 1 ด้วยนะ

ผ้าม่านคอลเลคชั่น LEONARDO จากแบรนด์ Nitas @ Knightsbridge Prime สาทร

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way

รีดผ้าหนึ่งในมาตรฐานการติดตั้ง @ Knightsbridge Prime สาทร

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี