Modern Luxury Style ผ้าม่าน วอลล์ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

Home DecorationModern Luxury Style ผ้าม่าน วอลล์ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2
Modern Luxury Style ผ้าม่าน วอลล์ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

Modern Luxury Style ผ้าม่าน วอลล์ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ผลงานการตกแต่งบ้านหลังใหญ่โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ในแบบ MODERN LUXURY STYLE ด้วย “ผ้าม่าน (CURTAIN)” เนื้อกึ่งเงาให้ความหรูหรา, มู่ลี่ไม้ (VENETIAN WOODEN BLINDS) ปรับเล่นแสงเงาได้ และ “วอลเปเปอร์ (WALLPAPER)” นำเข้าจากเกาหลี

ผลงานการตกแต่งบ้านด้วย ผ้าม่าน วอลล์

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 (Setthasiri-Krungthep Kreetha 2) จาก แสนสิริ บนทำเลศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เป็นบ้านเดี่ยวบนที่ดินขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 65 – 137 ตารางวา พร้อมเทคโนโลยีภายในบ้านอย่างนวัตกรรม บ้านปลอดฝุ่น เทคโนโลยีที่ทำให้บ้านเย็น และระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่สามารถควบคุมผ่าน Application ได้ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ในราคาเริ่มต้น 14-36 ล้านบาท* (ส.ค.64)

บ้านเดี่ยว @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

บ้านที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้จะเป็นแบบ REGAL บ้านใหญ่มีห้องเล็กชั้นล่างถึง 2 ห้อง และมีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 บนที่ดินมาตรฐาน 105-137 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 404 ตร.ม. 5 ห้องนอน โดยจะตกแต่งภายในสไตล์ MODERN LUXURY ที่เน้นความหรูหรา ที่มีความเรียบง่าย ไม่เน้นลวดลาย

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดีย การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style

ดังนั้นเราจึงตกแต่งด้วย ผ้าม่านสั่งตัด เพราะสามารถตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านให้สูงชนฝ้า และปล่อยลอนลงมาถึงพื้นได้อย่างสวยงาม ซึ่งถ้าเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปอาจจะมีกองพื้นหรือลอยบ้างดูไม่เป็นระเบียบ ทำให้บ้านที่เราซื้อมาหลายๆ ล้านหมดราคาได้

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง  

ผ้าม่าน 2 ชั้น @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ในมุมนั่งเล่นส่วนใหญ่เราจะแนะนำให้ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น โดยผ้าม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล สบายตา

ผ้าม่าน 2 ชั้น @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ผ้าม่าน (CURTAIN) ที่ใช้ตกแต่งมุมนั่งเล่นจะเป็นโทนสีเบจอ่อนๆ (LIGHT BEIGE) แต่จะเข้มกว่าเฟอร์นิเจอร์นิดหน่อยทำให้บรรยากาศดูไม่จืดชืดจนเกินไป แต่ยังให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา ผ่อนคลาย อบอุ่น 

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านโทนสีครีม”

โดยผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งสีเบจอ่อนๆ (LIGHT BEIGE) นั้นจะเป็นคอลเลคชั่น THE NIGHT FALL เนื้อผ้ามีความกึ่งเงาให้ความหรูหรา และเป็นผ้าม่านกันแสง กันยูวี กันไฟลาม และเป็น “ผ้าม่านปลอดภัย” ปราศจากสารสารพิษที่เป็นอันตราย Oeko-Tex Standard 100 หนึ่งในคอลเลคชั่นยอดนิยมจากแบรนด์ NITAS และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?  

ด้ามจูงอะคริลิค @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ต่อมาที่มุมรับประทานอาหารจะตกแต่งสไตล์ MODERN LUXURY เช่นกัน บรรยากาศของห้องเป็นโทนสีขาวๆ บวกกับการใช้วัสดุที่สะท้อนถึงความหรูหรา ได้แก่ หินอ่อนเข้ามาตกแต่ง พร้อมกับโคมไฟแชนเดอเลียร์ (CHANDELIER) สวยๆ แต่ว่าโต๊ะรับประทานอาหารจะเปลี่ยนจากโต๊ะหินอ่อนเป็นโต๊ะไม้สักแท้เข้ามาแทน ดูมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างแต่สวยงาม

อ่านต่อ : 10 ไอเดียแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ ด้วยแชนเดอเลียร์ (Chandelier)

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเบจ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

หน้าต่างในมุมรับประทานอาหารเราจะตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น (ผ้าม่านกันแสง+ผ้าม่านโปร่ง) ในโทนสีเบจ เพราะมีแนวการตกแต่งเช่นเดียวกันกับมุมนั่งเล่น และแมทช์กับบรรยากาศการตกแต่งในมุมนี้เป็นอย่างดี

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเบจ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

บนโต๊ะรับประทานอาหารตกแต่งเป็นแบบ 6 ที่นั่ง พร้อมกับชุดรับประทานอาหาร 6 ชุด เป็นการจัดโต๊ะอาหารแบบไม่เป็นทางการ (INFORMAL) จะใช้สำหรับรับประทานอาหารกันเองภายในครอบครัว หรือเหล่าเพือนสนิทที่แวะเวียนกันมารับประทานอาหารที่บ้านของเรา

จากนั้นเรามาดูที่ห้องทำงานกันบ้าง โดยบานหน้าต่างทั้ง 2 ฝั่งจะตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (CURTAIN) เผื่อในอนาคตห้องนี้จะปรับเป็นห้องนอนจะได้กันแสงได้ดี เพราะห้องนี้มีขนาดพื้นที่ที่กว้างมาก สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้สบายๆ ส่วนห้องนอนอีกห้องหนึ่งตอนนี้ยังตกแต่งไม่เสร็จเดี๋ยวเราจะมาอัพเดทให้ดูกันอีกทีค่ะ

ชนิดม่านที่ใช้ตกแต่งจะเป็น ม่านลอน (WAVE CURTAINS) แบบ รางโชว์ (CURTAIN POLE) นอกจากจะได้ลอนผ้าสวยๆ แล้ว ยังโดดเด่นด้วยรางม่านแบบหัวคริสตัลสีบรอนซ์เงินชาตินครบชุด ซึ่งรางผลิตจากเหล็ก ตัวรางหนา แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักม่านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สำหรับผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งห้องนี้จะเป็นคอลเลคชั่น LEONARDO โทนสีเทา จากแบรนด์ NITAS โดยเนื้อผ้าการทอเผยให้เห็น Texture เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบผ้าเรียบๆ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษผ้ากันไรฝุ่น ANTI DUST MITES อีกด้วย

ผ้าม่าน สีเทา @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ส่วนโถงบันไดตกแต่งผนังด้วย วอลเปเปอร์ (WALLPAPER) แทนของเดิมที่ทางโครงการติดตั้งมา เพราะในระหว่างที่มีการตกแต่งบ้านในส่วนอื่นๆ อาจจะมีขูดในขณะขนย้าย ซึ่งทาง DECORISTA จึงแนะนำให้ตกแต่งโทนสีเทาคล้ายๆ เดิม แต่เปลี่ยน TEXTURE ให้โดดเด่นขึ้นไม่น่าเบื่อ

โถงบันไดติดวอลเปเปอร์ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

โดย วอลเปเปอร์ (WALLPAPER) ที่ใช้ตกแต่งจะเป็นคอลเลคชั่น BEYOND โทนสีเทา และมี GLITTER เป็นประกาย นำเข้าจากเกาหลี วัสดุเป็นเนื้อพีวีซีไวนิลหลังกระดาษ หน้ากว้าง 106 ซม. ยาว 15 เมตร/ม้วน ผ่านระบบการผลิตด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษเฉพาะ เพื่อให้มีมิติที่สวยงาม  

วอลเปเปอร์ สีเทา @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ผ้าม่าน (CURTAIN) ที่ใช้ตกแต่งโถงบันไดจะเป็นแบบสั่งตัด ที่ตัดเย็บได้ความกว้างและความสูงแบบเต็มพื้นที่ดูโอ่อ่าสวยงาม เหมาะสำหรับการตกแต่งสไตล์ MODERN LUXURY และอยู่ใกล้กับ CHANDELIER ยิ่งดูสวยงามขึ้นไปอีก

โถงบันไดตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ยังคงมีมุมนั่งเล่นที่กว้างไม่แพ้ชั้นล่างเลย ในส่วนการตกแต่งยังคงความ MODERN LUXURY อยู่ เน้นโทนสีขาว พร้อมเดินคิ้วสแตนเลสและกรุหินอ่อนเพิ่มความหรูหรา รวมถึงไฮไลท์ด้วยผ้าม่านที่มีสีสันสะดุดตา

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

เป็น ผ้าม่าน 2 ชั้น มีผ้าม่านกันแสงกั้นความเป็นส่วนตัว และผ้าม่านโปร่ง ซึ่งผ้าโปร่งจะมีประโยชน์มากๆ ในช่วงเวลากลางวัน เพราะนอกจากจะติดเพิ่มความสวยงามแล้ว เห็นวิวได้ และพรางสายตาจากคนภายนอกอีก แต่ในช่วงกลางคืนเมื่อภายในบ้านเปิดไฟทุกอย่างจะตรงกันข้ามหมด

นั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีฟ้า @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ส่วนผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งมุมนั่งเล่นชั้น 2 จะเป็นผ้า DIMOUT รุ่น AMERICA คอลเลคชั่น USA สีฟ้าน้ำทะเล (AEGEAN) จากแบรนด์ KACEE เป็นผ้าม่านลายพื้นเรียบ ตัวผ้าด้านหน้าและด้านหลังเป็นสีเดียวกัน ทอด้วยเส้นด้ายคุณภาพ ป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี ผ้าทิ้งตัวสวย มีน้ำหนัก สัมผัสนุ่ม นำเข้าจากไต้หวัน ร่วมมือกับบริษัท Libolon ผู้ผลิตผ้าม่านรายใหญ่ของทวีปเอเชีย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ต่อมาที่ห้องพระตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (VENETIAN WOODEN BLINDS) เพื่อให้แมทช์กับกรุผนังไม้ระแนงที่อยู่หลังโต๊ะหมู่บูชา ดูผ่อนคลายสบายสายตาได้มากทีเดียว ในเรื่องของการทำความสะอาดไม่ต้องกังวล เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดแล้วนำมาเช็ดโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาทำความสะอาด หรือจะใช้ไม้ขนไก่กับเครื่องดูดฝุ่นก็ได้เช่นกัน

 

อ่านต่อ : เคล็ดลับทำความสะอาดมู่ลี่ ด้วยวิธีที่ง่ายเวอร์!  

ห้องพระตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

มู่ลี่ไม้ (VENETIAN WOODEN BLINDS) ที่ใช้ตกแต่งเป็นสี GOLDEN OAK จากแบรนด์ VICHITR ผลิตจากไม้ Basswood 100% ผิวเรียบเนียน ให้สีสันลวดลายที่เป็นธรรมชาติ น้ำหนักเบา แข็งแรง ป้องกันรังสี UV ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เช่น โทลูอีน ไซลีน เอทิลเบนซีน เบนซีน และฟอร์มาดีไฮด์

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “มู่ลี่ไม้”

ห้องนอนใหญ่มีความ MODERN LUXURY มากๆ เป็นห้องสีขาวสะอาดๆ ทุกอย่างถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ และผนังกรุเดินคิ้วรอบด้าน พร้อมติดไฟ LED ซ้อนไว้ตามหลุมฝ้าและหลืบม่าน อีกทั้งยังตกแต่งด้วยผ้าม่านกึ่งเงาเพิ่มความหรูหรา

ผ้าม่านห้องนอนใหญ่ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

เนื่องจากห้องนี้จะล้อมรอบไปด้วย ผ้าม่าน (CURTAIN) ดังนั้นทางทีม DECORISTA จึงเลือกตกแต่งด้วยผ้าม่านที่มีสัญลักษณ์ OEKO-TEX Standard 100 คือ สัญลักษณ์ที่ให้กับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ระดับสากล จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ (The International Association for Research and Testing in the Field of Textile Ecology : OEKO) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเชื่อมั่น และไว้วางใจ โดยเป็นที่ยอมรับกันระดับสากลว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบสิ่งที่ไม่เป็นอันตราย สารตกค้างในผลิตภัณฑ์สิ่งทอ เช่น เส้นด้าย หรือผ้า

ผ้าม่าน Oeko-Tex @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

สำหรับผ้าม่านกันแสงที่เราใช้ตกแต่งห้องนี้จะเป็นคอลเลคชั่น THE NIGHT FALL สีน้ำตาล (BROWN) ความโดดเด่นอยู่ที่เนื้อผ้ามีความกึ่งเงาให้ความหรูหราที่ดูดีเหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ ซึ่งจะเป็นผ้าดิมเอาท์ที่กันแสงได้ประมาณ 85-90% ช่วยลดร้อน สะท้อนยูวี

 

หนึ่งในคอลเลคชั่นโทนสีพื้นจากแบรนด์ NITAS ผู้ผลิตและจำหน่ายรายใหญ่ในเมืองไทย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ในห้องน้ำเราเลือกตกแต่งด้วย มู่ลี่โฟวูด สีขาว (CLEAR WHITE) นอกจากกันแดดและกันรังสี UV ยังทนความชื้น ป้องกันเชื้อรา และแบคทีเรียได้ดี จึงเหมาะติดตั้งในห้องน้ำ ไม่ต้องกลัวว่าจะขึ้นรา คราบรอยสกปรกเช็ดออกง่าย แค่ใช้ฟองน้ำชุบน้ำสบู่หมาดๆ ก็เช็ดออก สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี ได้แสงสวย จากแบรนด์ VICHITR

ห้องน้ำตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

จากนั้นในห้องนอนเล็กติดบันไดเราจะตกแต่งด้วยม่าน 2 แบบด้วยกัน โดยบานหน้าต่างใหญ่จะตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น ติดตั้งแบบเต็มผนังสวยๆ ไปเลย ส่วนบานหน้าต่างเล็กหัวเตียงตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (VENETIAN WOODEN BLINDS)

ห้องนอนเล็กตกแต่งด้วยผ้าม่านและมู่ลี่ไม้ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

บานหน้าต่างใหญ่ที่ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น นั้น จะเป็นม่านกันแสงชนิด ม่านลอน (WAVE CURTAINS) ส่วนผ้าม่านโปร่งจะเป็นชนิด ม่านจีบ (PLEATED CURTAINS) เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายรูดเปิด-ปิดได้สะดวก แต่ถ้าชอบแบบลอนทึบคู่กับลอนโปร่ง จะต้องเพิ่มความกว้างของหลืบซ่อนม่านสักประมาณ 23 ซม.

 

อ่านต่อ : การทำหลุมฝ้ากับกล่องบังรางต่างกันอย่างไร?

ห้องนอนเล็กตกแต่งด้วยผ้าม่าน @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

โดยผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งในห้องนอนเล็กนี้จะเป็นคอลเลคชั่น THE NIGHT FALL สีเบจ (BEIGE) เนื้อผ้ามีความกึ่งเงาเช่นกัน และเป็นผ้าม่านกันแสง กันยูวี กันไฟลาม และเป็น “ผ้าม่านปลอดภัย” ปราศจากสารสารพิษที่เป็นอันตราย Oeko-Tex Standard 100 หนึ่งในคอลเลคชั่นยอดนิยมจากแบรนด์ NITAS และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ซ้อนด้วยผ้าโปร่งนอกเนื้อลินิน ช่วยกรองแสงแดดให้นุ่มลง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว และระบายอากาศได้ดี เหมาะกับพื้นที่ภายในบ้านที่ต้องการความโปร่งสบายตา เห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างไม่อึดอัด ทำให้บรรยากาศของห้องสวยขึ้นอีกด้วย จากแบรนด์ VICHITR

ผ้าม่านโปร่ง สีขาวครีม @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ส่วนบานหน้าต่างเล็กหัวเตียงตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (VENETIAN WOODEN BLINDS) นั้น มีเสน่ห์อยู่ที่สามารถปรับองศาของใบให้แสงเงาเข้ามาได้ตามความต้องการ แต่ว่าหากต้องการให้ห้องแบบมืดไม่รบกวนเวลานอน เราแนะนำให้เปลี่ยนเป็นตกแต่งด้วย ม่านพับ (ROMAN BLINDS) จะกันแสงได้ดีกว่า

ห้องนอนเล็กตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

มู่ลี่ไม้ (VENETIAN WOODEN BLINDS) ห้องนี้เลือกแบบผลิตจากไม้บาสวูดแท้ 100% สีขาวและมีเส้นลายไม้ธรรมชาติสวยงาม ไม่ซีด ทนแดด กันรังสี UV ไม่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย นำเข้าจากประเทศเกาหลี จากแบรนด์ VICHITR

มู่ลี่ไม้ บาสวูด สีขาว @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ถัดมาเป็นห้องนอนเล็กติดกับห้องนอนใหญ่ เป็นห้องน้องผู้ชายการตกแต่งก็จะเรียบๆ ง่ายๆ โดยจะตกแต่งด้วย ม่านม้วน (ROLLER BLINDS) เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายเพียงดึงขึ้น-ลง และเลือกหยุดได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังกันแสงได้ดี

ห้องนอนเล็กติดนอนใหญ่ตกแต่งด้วยม่านม้วน @ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

สำหรับโทนสี ม่านม้วน (ROLLER BLINDS) ที่เราเลือกใช้ตกแต่งจะเป็นแบบ BLACKOUT สีเทาอ่อน แมทช์กับโทนสีของวอลเปเปอร์ มีคุณสมบัติป้องกันแสงได้ 100% ทำให้ห้องของเพื่อนๆ มืดสนิดแม้ในวันที่แสงแดดแรง ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวได้มาก

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

ทางด้านการ ติดตั้งวอลเปเปอร์ เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ผนังห้องของเพื่อนๆ มีความสวยงาม โดยการต่อลายเนี๊ยบ, ตัดวอลเปเปอร์คม, เก็บคราบกาว, และยิงอะคริลิคหรือที่ช่างส่วนใหญ่เรียกกันว่า “แด๊ป (DAP)” เพื่ออุดหรือประสานรอยต่อเก็บงานตามขอบปิดรอยต่อของกำแพงเป็นต้น ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการวอลเปเปอร์ได้ที่ WALLPAPER SERVICE STANDARD

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี