Cream Tone ผ้าม่าน @ Atmoz บางนา

AtmozCream Tone ผ้าม่าน @ Atmoz บางนา
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!
ผลงานการตกแต่งบ้าน @ Atmoz บางนา

Cream Tone ผ้าม่าน @ Atmoz บางนา

ผลงานการตกแต่งคอนโด Atmoz บางนา ในแบบ Minimal Style โดยทีม INFINITY DESIGN จะตกแต่งด้วย “ผ้าม่าน (CURTAIN)” โทนสีครีม มี Texture คล้ายลายเปลือกไม้ ดูมีความเป็นธรรมชาติ ได้บรรยากาศอบอุ่น

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

แอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna) จาก AssetWise ทำเลดี ติดถนนใหญ่ ขาเข้าเมือง ต้นบางนา-ตราด เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวนห้อง 1,101 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* Fully Furnished (มิ.ย.64)

คอนโด @ Atmoz บางนา

การตกแต่งห้องนี้จะเป็นแบบ Minimal Style ทางเจ้าของห้องได้ทำการ Built-in เกือบจะทุกส่วนของห้อง เพราะว่าพื้นที่ใช้สอยภายในห้องค่อนข้างจำกัด จะได้มีที่เก็บและวางของตกแต่งได้อย่างเป็นระเบียบ เพราะการตกแต่งสไตล์นี้เน้นความเรียบง่าย ไม่เยอะ

ตกแต่งห้องสไตล์ Minimal @ Atmoz บางนา

ในพื้นที่ Common Area จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน มีมุมนั่งเล่นจัดวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง และมุมรับประทานอาหารขนาดย่อมๆ อีก 2 ที่นั่ง เหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คน กำลังพอดี

ตกแต่งห้องสไตล์ Minimal @ Atmoz บางนา

ถัดไปเป็นห้องอเนกประสงค์ที่จะทำเป็นห้องทำงาน หรืออ่านหนังสือก็ได้ หากใครเป็นสายถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live Streaming) หรือ “ไลฟ์สด” ก็เหมาะเลยมี Blackguard เป็นผ้าม่านสวยๆ ด้วย

ห้องอเนกประสงค์ ตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Atmoz บางนา

ห้องนอนตกแต่งสไตล์ Minimal เช่นกัน มีการตกแต่งด้วย Built-in และเฟอร์นิเจอร์เตียงลอยตัวสีไม้โอ๊คขาว (White Oak) โทนสีออกน้ำตาลอ่อน เนื้อไม้ออกสีขาวอมเหลือง รวมถึงผ้าม่านสีครีม

ห้องนอนตกแต่งสไตล์ Minimal @ Atmoz บางนา

ทั้งห้องนอนและนั่งเล่นจะเป็น ผ้าม่านสั่งตัด เพราะสามารถตัดเย็บขนาดความกว้างและความสูงได้ตามความต้องการ อย่างห้องนี้จะตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านให้สูงชนฝ้า-ชายผ้าลงถึงพื้นสวยๆ แบบในภาพ หากเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปอาจจะมีขาดๆ เกินๆ ทำให้บ้านที่เราซื้อมาหลายๆ ล้านหมดราคาได้

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง  

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านสั่งตัด @ Atmoz บางนา

ในส่วนของผ้าม่านกันแสงเป็นชนิด ผ้าม่านลอน (WAVE CURTAINS) และซ้อนด้วยผ้าม่านโปร่งเราสามารถเห็นวิวภายนอกได้ช่วงกลางวันในชนิด ผ้าม่านจีบ (PLEATED CURTAINS) เวลาที่ใช้งานเปิด-ปิดผ้าจะไม่ติดกันไปมา

ผ้าม่านลอนกันแสง+ผ้าม่านจีบโปร่ง @ Atmoz บางนา

เพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องทางทีม Decorista จึงแนะนำให้ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน สีครีม เพื่อสร้างบรรยากาศสบายๆ ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย และแมทช์กับโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว และบิวท์อิน ซึ่งอยู่ในกลุ่มโทนสียอดฮิตขายดีด้วย 

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านโทนสีครีม”

ผ้าม่าน สีครีม @ Atmoz บางนา

สำหรับผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งจะเป็นผ้า Dimout รุ่น BA124 ออกแบบมาจากลวดลายของต้นไผ่ผ่านการดัดแปลงด้วยเทคนิคทางกราฟิกให้มีความสวยงาม และดูคมชัดมากยิ่งขึ้นทำให้ผ้ามีมิติ จากแบรนด์ KACEE นำเข้าจากไต้หวัน ร่วมมือกับบริษัท Libolon ผู้ผลิตผ้าม่านรายใหญ่ของทวีปเอเชีย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่านคอลเลคชั่น BA124 จากแบรนด์ Kacee @ Atmoz บางนา

สำหรับผ้าม่านโปร่งจะเป็นคอลเลคชั่น CHARDONNAY จากแบรนด์ NITAS ซึ่งเป็น ผ้าม่านโปร่งกันไฟลาม คือ เมื่อผ้าติดไฟสามารถดับเองได้โดยจะไม่ลามต่อ ช่วยสร้างความปลอดภัย และสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย โดยผ่านมาตรฐานระดับสากล NFPA 701 (National Fire Protection Association) มาตรฐานการทดสอบการลามไฟสิ่งทอของสหรัฐอเมริกา

ผ้าม่านโปร่งคอลเลคชั่น CHARDONNAY จากแบรนด์ NITAS @ Atmoz บางนา

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ Atmoz บางนา

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?  

ถัดไปเรามาดูของแต่งบ้านสวยๆ งามๆ กันบ้าง กับแจกันดอกไม้ที่จัดวางตกแต่งในมุมไหนของบ้านก็ดูมีชีวิตชีวา แม้จะเป็นดอกไม้ประดิษฐ์ก็ตาม ไม่ต้องเปลี่ยนดอกไม้สดในทุกๆ วัน เหมาะสำหรับคนไม่มีเวลาดูแล

ดอกไม้ตกแต่งห้อง @ Atmoz บางนา

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้ง @ Atmoz บางนา

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี