Modern Natural Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง

Condo DecorationModern Natural Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง
Modern Natural Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง

Modern Natural Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง

ผลงานการตกแต่งคอนโด Niche Mono รามคำแหง โดยทีมงาน INFINITY DESIGN จะออกแบบตกแต่งสไตล์ Modern Natural ด้วยเสน่ห์ของ วอลเปเปอร์ ลายไม้เสมือนผนังบิวท์อินดูเป็นธรรมชาติ และ ผ้าม่าน โทนสีเทาอมฟ้า ที่เข้ากับการตกแต่งห้องได้หลายสไตล์

ผลงานการตกแต่งด้วยผ้าม่าน วอลล์

นิช โมโน รามคําแหง (NICHE MONO RAMKHAMHAENG) จาก Sena X Hankyu ออกแบบมาใน Concept Healthy Lifestyle 24 hr. ตอบโจทย์ชีวิตอย่างสูงสุดด้วยห้องหน้ากว้าง เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ เพิ่มพื้นที่การใช้งานและการพักผ่อนให้มากขึ้น มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 6.5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* ก.ค.62

Modern Natural Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง

ก่อนที่จะพาไปชมโซนต่างๆ ของห้อง TYPE G : 2 Bedroom ขนาด 45.00 ตร.ม. เรามาแวะดูภาพ BEFORE-AFTER ก่อนและหลังติดตั้ง ผ้าม่าน (CURTAIN) และ วอลเปเปอร์ (WALLPAPER) ว่าเปลี่ยนบรรยากาศของบ้านไปยังไงบ้าง

Before & After @ Niche Mono รามคำแหง

สำหรับห้องนี้จะตกแต่งในแบบ Modern Natural Style ได้ทั้งความเป็นธรรมชาติในโทนที่อบอุ่น มีความเรียบง่าย แต่ทันสมัย และให้บรรยากาศที่ดีในการพักอาศัย อยู่ง่ายสบายๆ ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Niche Mono รามคำแหง

มุมนั่งเล่นเฟอร์นิเจอร์ที่มีจะเป็นโทนสีขาว-เทา ซึ่งสไตล์การตกแต่งจะไปทาง MODERN ที่ดูเรียบๆ ง่ายๆ แต่นั่นก็อาจจะดูธรรมดาทั่วไป ดังนั้นจึงเลือกผนังหลังทีวีมาตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (WALLPAPER) ให้ดูมีไฮไลท์ที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ @ Niche Mono รามคำแหง

ส่วนบานประตูออกไประเบียงตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น โดยผ้าม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล สบายตา

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Niche Mono รามคำแหง

บนโต๊ะทีวีตกแต่งด้วย พลูราชินีหินอ่อน หรือ น้องมาร์เบิล จาก INFINITY DESIGN เป็นต้นไม้ที่นิยมปลูกไว้ในบ้าน นอกจากเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังสามารถฟอกอากาศได้ด้วย เพราะประเทศเรามีฤดูฝุ่นนานมากจริงๆ ส่งผลเสียต่อร่างกาย และการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และในปีนี้เราก็รณรงค์เรื่องนี้มากติดตามได้ที่ The Green Breath “For Green For city”

ต้นพลูด่าง @ Niche Mono รามคำแหงต้นพลูด่าง @ Niche Mono รามคำแหง

ส่วนในห้องนอนใหญ่ตกแต่งคุมธีมสไตล์ MODERN NATURAL เช่นเดียวกันและหัวเตียงไฮไลท์ให้ดูโดดเด่นด้วย วอลเปเปอร์ ลายไม้ระแนง ทดแทนวัสดุจริงจากธรรมชาติ และเหมือนบิวท์อินให้ฟีลธรรมชาติเช่นกัน

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียตกแต่งวอลเปเปอร์ไฮไลท์บริเวณหัวเตียง

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายไม้ @ Niche Mono รามคำแหง

โดยวอลเปเปอร์ลายไม้ระแนงเป็นวอลเปเปอร์หน้ากว้างนำเข้าจากเกาหลี ในโทนสีครีมน้ำตาล มีการเซาะร่องให้ดีไซน์ที่เหมือนจริง เพิ่มความมีชีวิตชีวาที่มากขึ้น ให้บรรยากาศความอบอุ่นและปลอดภัย เนื่องจากมีตรารับรองจากผู้ผลิตว่าสินค้านั้นมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับสหภาพยุโรป

วอลเปเปอร์ลายไม้ @ Niche Mono รามคำแหง

ทั้งนี้ในห้องนอนใหญ่จะตกแต่งด้วย ผ้าม่านสั่งตัด เพราะสามารถตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านให้สูงชนฝ้า-ชายผ้าลงถึงพื้น พร้อมกับเผื่อผ้าทำม่านเข้าโค้งได้อย่างสวยงาม ซึ่งถ้าเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปอาจจะมีขาดๆ เกินๆ ทำให้บ้านที่เราซื้อมาหลายๆ ล้านหมดราคาได้

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง  

ผ้าม่าน Blackout

ชนิดของม่านทางทีม DECORISTA (ผู้แนะนำการตกแต่ง) แนะนำตกแต่งด้วย ผ้าม่านลอน (WAVE CURTAINS) ที่บริเวณหัวผ้าม่านจะไม่มีการจับจีบ จะปล่อยหัวผ้าม่านให้เป็นลอนโค้งอิสระ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สบายตา

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านลอน”

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ Niche Mono รามคำแหง

บรรยากาศพาไปแบบนี้แนะนำให้ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน สีเทา เฉดสีอ่อนๆ เป็นโทนสีกลางที่เข้าทุกสไตล์การตกแต่ง แต่หากเพื่อนๆ ไวต่อแสงแดด หรืออยากตื่นสายๆ หน่อยเราแนะนำให้เลือกเป็นผ้าม่านโทนสีเข้มๆ หน่อยจะช่วยกันแสงได้ดียิ่งขึ้น 

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านโทนสีเทา”

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเทา @ Niche Mono รามคำแหง

โดยผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งห้องนี้จะเป็นผ้าม่านดิมเอาท์ (DIMOUT) ในคอลเลคชั่น “RHINE” สีเทาอมฟ้า เนื้อผ้านุ่ม มี TEXTURE เล็กน้อย ช่วยกันรังสียูวีที่ส่องผ่านเข้ามาในห้องได้สูงถึง 99% สามารถกันแสงได้ LEVEL 1 : ประมาณ 56% เนื้อผ้าหนา 360.0 g/m2 จากแบรนด์ VICHITR และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ THE CHOSEN COLLECTION ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่านคอลเลคชั่น RHINE จากแบรนด์ VICHITR @ Niche Mono รามคำแหง

สำหรับผ้าม่านโปร่งจะเป็นคอลเลคชั่น GRAPES HOUSE มี TEXTURE คล้ายสายฝน จากแบรนด์ NITAS ซึ่งเป็น ผ้าม่านโปร่งกันไฟลาม คือ เมื่อผ้าติดไฟสามารถดับเองได้โดยจะไม่ลามต่อ ช่วยสร้างความปลอดภัย และสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย โดยผ่านมาตรฐานระดับสากล NFPA 701 (National Fire Protection Association) มาตรฐานการทดสอบการลามไฟสิ่งทอของสหรัฐอเมริกา

ผ้าม่านโปร่งคอลเลคชั่น GRAPES HOUSE จากแบรนด์ NITAS @ Niche Mono รามคำแหง

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ Niche Mono รามคำแหง

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?  

ด้ามจูงอะคริลิคใส @ Niche Mono รามคำแหง

สุดท้ายที่ห้องนอนเล็กตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น ชนิดม่านลอน ในโทนสีเทาอมฟ้า พร้อมติดวอลเปเปอร์ลายไม้ระแนงที่หัวเตียงเช่นเดียวกับห้องนอนใหญ่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าการตกแต่งแบบนี้เข้าได้กับทุกเพศ ทุกวัยเลย

ห้องนอนเล็กตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเทา @ Niche Mono รามคำแหง

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้งผ้าม่าน @ Niche Mono รามคำแหง

ทางด้านการ ติดตั้งวอลเปเปอร์ เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ผนังห้องของเพื่อนๆ มีความสวยงาม โดยการต่อลายเนี๊ยบ, ตัดวอลเปเปอร์คม, เก็บคราบกาว, และยิงอะคริลิคหรือที่ช่างส่วนใหญ่เรียกกันว่า “แด๊ป (DAP)” เพื่ออุดหรือประสานรอยต่อเก็บงานตามขอบปิดรอยต่อของกำแพงเป็นต้น 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการวอลเปเปอร์ได้ที่ WALLPAPER SERVICE STANDARD

มาตรฐานการติดตั้งวอลเปเปอร์ @ Niche Mono รามคำแหง

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี