Pantone of the Year 2024 สี “Peach Fuzz”

Decoration TipPantone of the Year 2024 สี “Peach Fuzz”
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!
Pantone colour of the year 2024

Pantone of the Year 2024 สี “Peach Fuzz”

ประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโทนสีแห่งปี 2024 จากสถาบัน สี Pantone (Pantone® Color Institute) ซึ่งเป็นสถาบัน ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นแหล่งความรู้ด้านสีชั้นนำ ที่คาดการณ์เทรนด์สีในแต่ละปีและพัฒนาออกแบบสีต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์แบรนด์ขององค์กรต่างๆ

"Peach Fuzz"

และสิ่งที่น่าสนใจของ Pantone ก็คือบริษัทจะเป็น ผู้กำหนด มาตรฐานของระบบสี ที่เรียกว่า Pantone Matching System (PMS) ที่ใช้กันแพร่หลายมากที่สุด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้มั่นใจว่าการพิมพ์ทุกครั้งจากผู้พิมพ์รายใดก็ตามที่ใช้ระบบ Pantone จะได้สีของสิ่งพิมพ์ออกมาเหมือนกัน 100% 

Pantone Matching System (PMS)

และล่าสุดทาง Pantone ก็ได้ประกาศสีแห่งปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย โดยสีนั้นคือ “Peach Fuzz” หรือ สีส้มพีช รหัส #febe98 ให้เป็น Pantone Color of the Year 2024 โดย PANTONE นิยามว่าเป็น สีลูกพีชที่อ่อนโยนนุ่มนวล เต็มไปด้วยจิตวิญญาณที่โอบกอดและเสริมสร้างทั้งความคิด ร่างกาย และหัวใจ เป็นเฉดสีที่อบอุ่นกันเอง 

สีแห่งปี 2024

และแรงปรารถนาในการอยู่ร่วมกับผู้อื่น และด้วยความรู้สึกนี้นั่นเอง ที่สร้างให้เกิดสี PANTONE 13-1023 Peach Fuzz เป็นสีพีชที่จริงใจ ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนโยนและการสื่อสารข้อความที่แสดงความห่วงใยและการแบ่งปันและการทํางานที่ดีร่วมกัน นอกจากนี้ยังเตรียมขึ้นแท่นเป็นสีแห่งอุตสาหกรรมรวมไปถึงงานตกแต่งภายในไม่ว่าจะเป็น

สำหรับใครไม่อยากตกเทรนด์ อยากปรับม่านที่บ้านใหม่ด้วยสีชมพูพีชก็สามารถปรับแต่งได้กับ สไตล์โมรอคแคน หรือ โมรอคคัน (Moroccan) เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการตกแต่งที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติจากวัฒนธรรมของชาวมุสลิม ฝรั่งเศส สเปน แอฟริกัน เปอร์เซียน ที่เต็มไปด้วยสีสัน มีความสนุกอยู่ในรายละเอียดเหล่านั้น

 

หรือจะนำไปแต่ง สไตล์วินเทจ (Vintage) ก็เก๋ใช่เล่น ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีขาว หรือของแต่งแนวพาสเทลก็ดูเข้าที ใครชอบแนวไหนก็ลองนำไปแต่งกันได้ค่ะ แต่ถ้าคิดไม่ออก Infinity Design ก็มีทีม Decor เข้าไปแนะนำกันตกแต่งถึงบ้านกันได้เลย เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะ

สำหรับ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ต้องบอกก่อนว่ามีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ แถมสีแห่งปีแบบนี้ทางเราก็ไม่พลาด! มีให้เลือกครบ จะแต่งห้องเด็กห้องผู้ใหญ่ก็ได้หมด ไม่ต้องกลัวเรื่องการเล่นโทนสี เรามีทีมแนะนำสวยสับแน่นอน

สำหรับสีของเฟอร์นิเจอร์อาจยังเป็นของหายาก เพราะเป็นสีค่อนข้างใหม่และเฉพาะ แนะนำเป็นงานบิวท์ ก็จะสามารถทำให้เลือกเฉดสีได้ตรงแน่นอน หรือหากหาไม่ได้จริงๆลองปรับเป็นของตกแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ พรม หมอนอิง หรืองานโคมไฟต่างๆ แค่นี้ก็จะทำให้เพื่อนๆไม่ตกเทรนด์กันแน่นอน

ผลงานจากโครงการนี้ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี