Minimal Style ม่านม้วน มู่ลี่ @ Salaya One Residences

Condo DecorationMinimal Style ม่านม้วน มู่ลี่ @ Salaya One Residences
Minimal Style ม่านม้วน มู่ลี่ @ Salaya One Residences

Minimal Style ม่านม้วน มู่ลี่ @ Salaya One Residences

ผลงานการตกแต่งคอนโด Salaya One Residences ในสไตล์ Minimal ซึ่ง INFINITY DESIGN จะตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) และ ม่านม้วน (Roller Blinds) ที่ดูเรียบง่าย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ม่านม้วน มู่ลี่

ศาลายา วัน เรสซิเดนท์ (Salaya One Residences) คอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร ใกล้ ม.มหิดล ศาลายา Facility ส่วนกลางเยอะที่สุดในย่าน จาก Menam Development ได้ห้องไซส์ใหญ่ เริ่ม 31.5 – 75 ตร.ม. ในราคาเริ่ม 2.5-5 ล้านบาท*

Facility ส่วนกลางเยอะที่สุด @ Salaya One Residences

แต่ก่อนที่จะพาไปชมมุมต่างๆ ภายในห้องเรามาแวะดูภาพ Before & After ก่อนและหลังติดตั้ง มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) และ ม่านม้วน (Roller Blinds) มาว่าเปลี่ยนบรรยากาศของบ้านไปยังไงบ้าง

ในมุมนั่งเล่นจะเห็นความ Minimal จะเน้นความเป็น ‘Less is More’ คือน้อยแต่มาก การออกแบบจะมีความเรียบง่าย องค์ประกอบต่างๆ ทั้งโทนสี การจัดวาง เฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้ ของตกแต่งจะมีเท่าที่จำเป็นเท่านั้น จึงให้ความรู้สึกสงบ สะอาด สบายตา และอบอุ่น ดูไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์นี้เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!!

บานหน้าต่างคู่ข้างทีวีจะตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) สามารถปรับองศาของใบมู่ลี่ให้เป็นไปตามทิศทางและปริมาณแสงในแต่ละช่วงเวลา ช่วยเพิ่มเสน่ห์เป็นแสงเงาให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น ดูไอเดียการตกแต่งมู่ลี่เพิ่มที่นี่ คลิก!!

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ Salaya One Residences

มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) ที่ใช้ตกแต่งในมุมนั่งเล่นนี้จะเป็นโทนสีขาว คาดเชือกสีเทาอ่อน จากแบรนด์ VICHITR การทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดแล้วนำมาเช็ดโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาทำความสะอาด หรือจะใช้ไม้ขนไก่กับเครื่องดูดฝุ่นก็ได้เช่นกัน ดูเคล็ดลับการทำความสะอาดเพิ่มเติม คลิก!!

มู่ลี่ไม้ สีขาว @ Salaya One Residences

โดย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) ที่ใช้ตกแต่งผลิตจากไม้จริง (Basswood) 100% มีผิวเรียบ ไร้เสี้ยนไม้ ใบรางน้ำหนักเบา เปิดปิดสะดวก สีไม่ซีดจาง ป้องกันรังสียูวี และปราศจากสารเคมีตกค้าง ในโทนสีเทา จากแบรนด์ VICHITR

มู่ลี่ไม้ สีขาว จากแบรนด์ VICHITR @ Salaya One Residences

ห้องนี้เจ้าของห้องตกแต่งเพื่อปล่อยเช่า ก็จะมีน้องๆ ศึกษาเข้ามาพัก ดังนั้นจึงจัดวางโต๊ะทำงานไซส์ใหญ่มาเอาใจโดยเฉพาะ ซึ่งในมุมนี้ก็สามารถแอบหันไปดูซีรีย์เรื่องโปรดได้ด้วย

มุมทำงาน @ Salaya One Residences

ส่วนบริเวณห้องครัวเป็นบานประตูจะกั้นไม่ให้แสงเข้ามาด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) แบบ Blackout วัสดุเป็น Polyester 100% เนื้อเรียบไม่มีรู ฝุ่นเกาะยาก ทำความสะอาดง่าย หากเปื้อนเพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็คคราบที่สกปรกออกได้เลย

ห้องครัวตกแต่งด้วยม่านม้วน @ Salaya One Residences

อีกทั้ง ม่านม้วน (Roller Blinds) ยังเป็นชนิดม่านที่ใช้งานง่าย ดึงขึ้น-ลง เพียงโซ่วนเส้นเดียว เหมาะสำหรับการใช้งานบานประตูมากๆ ซึ่งเราไม่แนะนำเป็นมู่ลี่เลย เพราะการใช้งานมู่ลี่ 80-90% ใช้ปรับแสงเป็นหลัก ดึงยกขึ้น-ลงจะทำให้พังได้ง่าย

ห้องครัวตกแต่งด้วยม่านม้วน สีครีม @ Salaya One Residences

ถัดมาที่ห้องนอนที่บานประตูสไลด์จะติด สติ๊กเกอร์ฝ้า สีขาวขุ่นไว้ เพื่อพรางสายตา เวลามีเพื่อนๆ มาจะได้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ว่าไม่สามารถกันแสงได้ หากฝั่งใดฝั่งหนึ่งเปิดไฟ แสงก็ยังเข้ามากวนเช่นเดิม

สติ๊กเกอร์ฝ้า @ Salaya One Residences

ห้องนอนจะเป็นแบบห้องเตียงคู่ (Twin Bedded Room) ซึ่งเอาไว้ให้น้องๆ นักศึกษาที่แชร์ห้องนอนด้วยกัน หรือที่เรียกว่า Roommate ขนาดเตียง 3.5 ฟุต 2 หลัง นอนสบายๆ ไม่เบียดกัน

ม่านม้วน สีครีม @ Salaya One Residences

ในห้องนอนนี้จะตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) แบบ Blackout ที่สามารถกันแสงได้ 100% คือแสงจะไม่ส่องผ่านใบผ้ามาได้เลย เหมาะแก่การตกแต่งในห้องนอนที่บานหน้าต่างไม่ใหญ่มาก ทำชุดเดียวได้ไม่มีช่องแสง และเป็นชนิดม่านที่มีความเรียบง่าย ไม่ใช้พื้นที่เยอะ ดูไม่เกะกะ

ห้องนอนตกแต่งด้วยม่านม้วน สีครีม @ Salaya One Residences

ซึ่งเราจะใช้ ม่านม้วน สีครีม จากแบรนด์ KACEE ในการตกแต่ง เป็นสีกลาง หรือ Natural Color ให้ความรู้สึกราบเรียบ สะอาดตา และดูอบอุ่นเหมือนกับอยู่บ้าน ซึ่งจริงๆ และมีหลายโทนสีให้เลือกมากแล้วแต่สไตล์การตกแต่งของพื้นที่นั้นๆ

ม่านม้วน สีครีม จากแบรนด์ Kacee @ Salaya One Residences

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยม่านม้วนและมู่ลี่ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้งม่าน @ Salaya One Residences

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี