Infinity Design Sport Day 2023 ศึกนี้ใครจะคว้าแชมป์!

Our NewsInfinity Design Sport Day 2023 ศึกนี้ใครจะคว้าแชมป์!
Infinity Design Sport Day 2023 ศึกนี้ใครจะคว้าแชมป์!

Infinity Design Sport Day 2023 ศึกนี้ใครจะคว้าแชมป์!

กิจกรรม INFINITY DESIGN SPORT DAY 2023 ดุเดือดไม่แพ้ปีไหนๆ มีทั้งคะแนนที่วัดความอึดและความกล้าท้าทายกับเครื่องเล่นในสวนสยาม รวมถึงกีฬาประจำบริษัทอย่างแบดมินตัน และกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย

ประเดิมรายการแรกที่ สวนสยาม กันก่อนเลย ในแต่ละเครื่องเล่นทีมไหนส่งผู้เล่นมากกว่ากันก็ชนะไป โดยในแต่ละเครื่องเล่นจะมีคะแนนไม่เท่ากันโซน XTREME-WATER (5 คะแนน/เครื่องเล่น/คน), ADVENTURE (3 คะแนน/เครื่องเล่น/คน) และ Family (1 คะแนน/เครื่องเล่น/คน)

สวนสยาม

ซึ่งแน่นอนเราจัดให้ลงในประเภท XTREME-WATER กันก่อนเลย ใครที่กลัวความสูงไม่กล้าก็ต้องกล้าแล้วที่นี่ ซึ่งนอกจากความสูงที่ต้องฝ่าฟันแล้ว ยังมีเครื่องเล่นที่ให้เวียนหัวอีกด้วย 

สำหรับเครื่องเล่นทรหดที่ทุกคนต้องสู้เพื่อสีของตัวเอง และได้คะแนนเยอะๆ ก็จะมี ซูเปอร์เกลียวเหาะมหาสนุก, บูมเมอแรง, วาฬเหาะ, เทคอ๊อฟ, ล่องซุงมหาสนุก, บอลลูนเหินฟ้า, กระเช้าสายรุ้ง, เบรคแดนซ์, แต่ที่เอาแทบอ้วกไม่แพ้กันคือ เก้าอี้อวกาศ หมุนไม่รู้จักจบสิ้น

สวนสยาม

มาสวนสยามทั้งทีไม่เล่นน้ำได้ไง เราจึงเพิ่มกีฬาทางน้ำเข้ามา ซึ่งหากทีมไหนว่ายน้ำรอบสระน้ำวนถึงเส้นชัยก่อนก็ชนะไป รวมถึงแข่งดำน้ำ และวัดใจกันต่อที่สไลด์เดอร์ยักษ์ใครที่ลงเร็วกว่าและพุ่งได้ไกลก็จะเป็นผู้ชนะ

กีฬาว่ายน้ำ

หลังจากนั้นก็ถึงเวลากับกิจกรรมประจำบริษัทฯ นั่นก็คือ กีฬาแบดมินตัน ซึ่งก็จะมีประเภทเดี่ยว, คู่, คู่ผสม และประเภททีม ซึ่งทุกคนก็ฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี และก่อนจะลงสนามต้องวางแผนกันให้ดี เพราะบางรายการไม่สามารถให้คนเดิมลงเล่นซ้ำได้

กีฬาสีของเราจะแบ่งออกเป็น 4 ทีม ในจำนวนและฝีมือที่เท่าๆ กัน เพื่อไม่ให้มีทีมไหนได้เปรียบและเสียเปรียบกัน โดยในแต่ละสีก็จะหมั่นฝึกซ้อมให้กันและกัน เมื่อถึงวันแข่งจริงไม่มีใครยอมใครอีกเช่นเคย ผลัดกันรุกผลัดกันลับสลับกันไป ซึ่งถ้าใครอ่อนแอก็แพ้ไป

กีฬาแบดมินตัน

นอกจากนี้ก็ยังมีกีฬาเปตอง, ฟุตบอล และบาสเกตบอลให้เล่นกระชับมิตรด้วย แต่น่าเสียดายที่ปีนี้จัดแข่งกีฬาน้อยไปน้อยเนื่องจากเวลาไม่พอ มีลูกค้าที่น่ารักเข้ามาใช้บริการติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ และฟิล์มกรองแสงเยอะมากๆ 

INFINITY DESIGN PARTY & SPORT

กีฬาไม่ขาด เที่ยวไม่หยุด บันเทิงทั่วไปไทย

ติดตามกิจกรรมความสนุกและเฮอา ของพวกเราได้ที่นี่ !

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี