ควันหลงกิจกรรม Party 2023 จังหวัดจันทบุรี (2 วัน 1 คืน)

Our Newsควันหลงกิจกรรม Party 2023 จังหวัดจันทบุรี (2 วัน 1 คืน)
ควันหลงกิจกรรม Party 2023 จังหวัดจันทบุรี (2 วัน 1 คืน)

ควันหลงกิจกรรม Party 2023 จังหวัดจันทบุรี (2 วัน 1 คืน)

กิจกรรม INFINITY DESIGN PARTY 2023 สนุกสุดมันอีกเช่นเคย เป็น 2 วัน 1 คืน ที่ได้พักผ่อน และได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของเรา อีกทั้งยังได้เที่ยวกิน ลม ชมวิว เพลินเพลินอีกด้วย

กิจกรรมของเราในครั้งนี้ล้อหมุนมุ่งหน้าไปจังหวัดจันทบุรี สถานที่แรกของเราคือ เจดีย์กลางน้ำบ้านหัวแหลม ที่เป็นเจดีย์สีขาวเก่าแก่ที่ตั้งอยู่บนโขดหินกลางน้ำทะเลมีอายุกว่า 200 ปี เชื่อกันว่าสร้างไว้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวประมง โดยการเดินทางเข้าไปสักการะก็ต้องเดินสะพานไม้ที่พาดผ่านโขดหินยื่นลงไปในทะเล มีระยะทางได้ประมาณ 50 เมตร

เจดีย์กลางน้ำ จุดชมวิวบ้านหัวแหลม

ขับรถมาอีกหน่อยจะเป็น จุดชมวิวเนินนางพญา เป็นจุดชมวิวสุดสวยเลียบชายทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เห็นวิวสวยๆ ทั้งทะเลและชายเขา นอกจากนี้ยังมีโซนให้คู่รักมาคล้องกุญแจเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก

จุดชมวิวเนินนางพญา
จุดชมวิวเนินนางพญา

ต่อกันที่ หาดเจ้าหลาว เป็นชายหาดที่สวยที่สุดในจันทบุรี ซึ่งอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ มีบริการครบครัน ทั้งอาหารทะเลสด ที่เที่ยวบริเวณใกล้ๆ และมีที่พักหลายสไตล์เปิดให้บริการ ซึ่งเมื่อรถขายของผ่านพวกเราก็โบกทุกคัน เหมือนหิวโหย แต่จริงๆ แล้วกินกันมาตั้งแต่เช้าไม่หยุดไม่หย่อน บางกลุ่มก็ออกไปเล่นโซฟาบินโชว์ความแข็งแกร่ง

หาดเจ้าหลาว
หาดเจ้าหลาว

จากนั้นก่อนเข้าที่พักเราก็แวะไป ล่องเรือชมฝูงเหยี่ยวแดง แบบใกล้ๆ เลย จะอยู่ในพื้นที่ป่าชายเลนบริเวณริมแม่น้ำเวฬุ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรอยต่อระหว่างจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด 

ล่องเรือชมฝูงเหยี่ยวแดง
ล่องเรือชมฝูงเหยี่ยวแดง

ตกดึกก็ถึงเวลาทำกิจกรรม ร้องเล่นเต้นระบำทำการละคร ซึ่งจัดเป็นประจำของทุกๆ ปี ในแต่ละปีจะมีการแสดงโชว์ของแต่ละกลุ่มที่ซุ่มซ้อมกันมาประมาณ 3 เดือน ปีนี้จะมีด้วยกัน 4 กลุ่ม จะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกัน

กลุ่มที่ 1 ชื่อว่า บาร์รังสิต เป็นการหยิบช่วงหนึ่งของเดี่ยวไมโครโฟนมาทำการแสดง และตัดเนื้อเรื่องมาได้กระชับมีแต่ช่วงสนุกๆ แถมมีกายกรรมปีนเสาให้ดูด้วย และตบท้ายด้วยการเต้นเพลง รังสิตมันร้าย ที่โด่งดังมากในตอนนี้

การแสดงทีมที่ 1

กลุ่มที่ 2 ชื่อว่า คดี หอแตกแต๋ว การแสดงของทีมนี้จะมิกซ์ 2 เรื่อง ซึ่งจะเกี่ยวกับคดีฆาตรกรรมที่แก้ไขไม่ได้ หอนี้จึงจำเป็นต้องการยอดนักสืบอย่างโคนันและโมริเข้ามาแก้ไขคดี ว่า “ใครฆ่าแพนเค้ก” ซึ่งเพลงที่ส่งมาประชันและเข้ากับเรื่องนี้คือ โอมจงรวย

กลุ่มที่ 3 ชื่อว่า ผู้บ่าวบัวใหญ่ลืมฮูดซิป ส่วนใหญ่จะโชว์สเต็ปการเต้น เอาคะแนนความพร้องเพียงเป็นหลัก แต่ๆๆๆ สมาชิกตื่นเต้นจนลืมท่า จนเต้นไม่พร้อมกันซะงั้น ทำให้สาวๆ ต้องส่ายสะโพกโยกย้ายกันหนักหน่วง

การแสดงทีมที่ 2

กลุ่มที่ 4 ชื่อว่า INFINITY YAY! เป็นเรื่องราวของ 2 หนุ่มบ้านรวยมาเที่ยวอาบอบนวด เจอสาวๆ เซ็กซี่เต้นขยี่ใจ ทำหัวใจกระชุ่มกระชวย แต่สะดุดที่แม่เสือสาวพร้อมเปย์ทุกอย่าง จนเมียหลวงมาบุกทวงสามีคืน สุดท้ายสามีก็ไม่เอาเพราะวันๆ เอาแต่เล่น tiktok และตบท้ายด้วยเพลง งานการไม่ทํารําแต่ติ๊กต๊อก เนื่องด้วยเป็นสีสุดท้ายเลยใส่หนักใส่เต็มทุกท่วงท่า

การแสดงของกลุ่มที่ 4

สุดท้ายก็เป็นการแจกรางวัลของกิจกรรมมีตั้งแต่ การแสดงยอดเยี่ยมประเภททีม/เดี่ยว, กัปตันยอดเยี่ยม, เจ้าเหรียญทองประเภททีม/เดี่ยว และก็จับรางวัลอีกมากมายหลากหลายรายการ

ประกาศรางวัล

INFINITY DESIGN PARTY & SPORT

กีฬาไม่ขาด เที่ยวไม่หยุด บันเทิงทั่วไปไทย

ติดตามกิจกรรมความสนุกและเฮอา ของพวกเราได้ที่นี่ !

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี