ถ้าโทรไปยังไงไม่ติด บล็อกสาย บล็อกเฟส บล็อกไลน์ คนในโซเชียล ออกมาแชร์ประสบการณ์ แล้วเราจะทำอย่างไร เพราะฉะนั้นข้อมูลด้านล่างต้องอ่านบอกเลยห้ามพลาด!
- บริษัทผ้าม่านต้องแจ้งระยะเวลารับประกันว่ากี่ปี สามารถเช็คอายุรับประกันได้ตลอดผ่านระบบออนไลน์ ที่ลูกค้าสามารถเข้าไปเช็คเองได้ตลอด
- แจ้งช่องทางการติดต่อที่สามารถติดต่อได้อย่างสะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น
– โทรแจ้งเคลม
ได้ตลอดในเวลาทำการ และควรมีหน่วยงานรับเรื่องเพื่อประสานงานกลับโดยเร็ว
– ระบบแจ้งเคลม
แบบออนไลน์ผ่าน Website 24ชม. (สามารถเช็คสถานะการซ่อมและการดำเนินงานได้)
– Line Customer Service
แจ้งเรื่องเคลมได้ตลอดเวลาทำการเพื่อประสานงานแก้ไขให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วที่สุด
หากร้านผ้าม่านที่ให้บริการด้วยความใส่ใจ และมั่นใจในทุกขั้นตอนของการบริการว่าตรงตามมาตราฐาน ก็จะกล้าเปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้ให้ลูกค้าได้มารีวิวแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นที่ต้องปรับปรุงหรือเป็นคำชม ก็ต้องพร้อมน้อมรับเพื่อพัฒนางานบริการให้ดีสืบเนื่องตลอดไป เพราะมันคือ “ความรับผิดชอบ และความมั่นใจที่ลูกค้าจะได้ตลอดอายุการใช้งานและตลอดอายุของสินค้า”