อันดับสุดท้าย ถือเป็นหัวใจสำคัญ สำหรับงานบริการ ก็คือการส่งมอบงานที่มีประสิทธิภาพ และมีการรับประกันงานติดตั้งหลังการส่งมอบ ที่ชัดเจนให้ลูกค้าได้รับทราบและสิ่งที่ต้องทำคือ
การตรวจตำหนิก่อนรับมอบงานม่าน โดยดูจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น
- ความเรียบร้อยของการติดตั้ง ว่าช่างติดตั้งเรียบร้อยมั้ย
- ตำหนิผ้าว่ามีร่องรอยความเสียหายจากการเย็บ หรือเส้นใยของตัวผ้าหรือไม่ หากมีตำหนิทางร้านม่านต้องรับผิดชอบในการเคลมแล้วเย็บแก้ไขให้ใหม่จนเสร็จสิ้น โดยเฉพาะผ้าโปร่งที่ชอบโปรโมทว่าแถมฟรี! หากมีตำหนิก็ต้องแจ้งเคลมได้ ไม่ควรมีข้ออ้างจากทางร้านผ้าม่านว่าเป็นของแถมต้องยอมรับตามสภาพ
เพราะการแถมก็ต้องแถมของดีมีคุณภาพให้ลูกค้า นอกจากว่าแถมไม่จริง แอบบวกราคาเข้าไปแล้ว และค่อยอ้างเป็นอุบายทางการตลาดว่าแถม เพราะหากเอาสินค้าไม่มีคุณภาพมาแถมแขวนไว้ปีนิดๆก็ขาด ขนาดงานแบรนด์ยังมีโอกาสขาด แล้วงานไม่ได้คุณภาพ จะขาดขนาดไหนฝากไว้ให้คิด
- การรีดเก็บงาน ต้องดูว่ารีดเก็บงานเรียบร้อยดีมั้ย หากยับมากรีดไม่คลายควรแจ้งกับทางร้านผ้าม่านในการแจ้งเคลมค่ะ เพราะมันอาจไม่ใช่รอยยับแต่อาจเกิดจากเส้นด้ายที่หัก (ซึ่งอาจเป็นมาตั้งแต่ขบวนการผลิต)