รับประกันกี่ปี จะติดต่อยังไง มีคนรับสายมั้ย?

รับประกันกี่ปี จะติดต่อยังไง มีคนรับสายมั้ย?

ถ้าโทรไปยังไงไม่ติด บล็อกสาย บล็อกเฟส บล็อกไลน์  คนในโซเชียล ออกมาแชร์ประสบการณ์ แล้วเราจะทำอย่างไร เพราะฉะนั้นข้อมูลด้านล่างต้องอ่านบอกเลยห้ามพลาด!

  • บริษัทผ้าม่านต้องแจ้งระยะเวลารับประกันว่ากี่ปี สามารถเช็คอายุรับประกันได้ตลอดผ่านระบบออนไลน์ ที่ลูกค้าสามารถเข้าไปเช็คเองได้ตลอด
  • แจ้งช่องทางการติดต่อที่สามารถติดต่อได้อย่างสะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น

– โทรแจ้งเคลม

ได้ตลอดในเวลาทำการ และควรมีหน่วยงานรับเรื่องเพื่อประสานงานกลับโดยเร็ว

– ระบบแจ้งเคลม

แบบออนไลน์ผ่าน Website 24ชม. (สามารถเช็คสถานะการซ่อมและการดำเนินงานได้)

– Line Customer Service 

แจ้งเรื่องเคลมได้ตลอดเวลาทำการเพื่อประสานงานแก้ไขให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วที่สุด

สุดท้ายนี้ต้องไม่ลืม เช็ค Review จากลูกค้าท่านอื่น เพื่อความชัวร์ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อเช็คความมั่นใจขั้นสุด ให้กลับไปดูรีวิวจากลูกค้าท่านอ่านที่เคยใช้บริการว่ามีฟีดแบคอย่างไรบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีการรีวิวผ่านช่องทางเพจ Facebook

หากร้านผ้าม่านที่ให้บริการด้วยความใส่ใจ และมั่นใจในทุกขั้นตอนของการบริการว่าตรงตามมาตราฐาน ก็จะกล้าเปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้ให้ลูกค้าได้มารีวิวแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นที่ต้องปรับปรุงหรือเป็นคำชม ก็ต้องพร้อมน้อมรับเพื่อพัฒนางานบริการให้ดีสืบเนื่องตลอดไป เพราะมันคือ “ความรับผิดชอบ และความมั่นใจที่ลูกค้าจะได้ตลอดอายุการใช้งานและตลอดอายุของสินค้า”

author-EA