กิจกรรม Buddy แลกของขวัญจากเพื่อคู่ซี้ส่งท้ายปี 2023

Our Newsกิจกรรม Buddy แลกของขวัญจากเพื่อคู่ซี้ส่งท้ายปี 2023
กิจกรรมบัดดี้ (Buddy) ส่งท้ายปี 2023

กิจกรรม Buddy แลกของขวัญจากเพื่อคู่ซี้ส่งท้ายปี 2023

กลับมาอีกครั้งกลับกิจกรรม บัดดี้ (Buddy) ส่งท้ายปี 2023 ของทีมงาน INFINITY DESIGN ซึ่งไม่ว่าจะกี่ปีก็สร้างความตื่นเต้นและฮือฮ่าทุกครั้งไป หรอกกันไปหรอกมาสุดท้ายก็ดูเหมือนจะเริ่มหรอกตัวเองเข้าแล้ว

กิจกรรม Buddy 2023

กติกาของเราง่ายมากๆ เลย ภายใน 1 เดือนต้องวางของให้บัดดี้อย่างน้อย 3 ครั้ง โดยครั้งละกี่ชิ้นก็ได้ ไม่จำกัดราคา แต่ของรางขวัญที่ให้บัดดี้ขั้นต่ำจะอยู่ที่ 300 บาทขึ้นไป

ของที่ให้บัดดี้ภายในระยะเวลาที่กำหนดจะเป็นของใช้ ของกิน หรือของแกล้งก็ได้เช่นกัน ยกตัวอย่างลูกอม, หวี, น้ำพริกน้ำปลา, กล้วย, มาม่า, ปากกา ได้หมด

กิจกรรม Buddy 2023

ซึ่งในแต่ละปีทีมงานของเราก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และอณาจักรของเราก็ใหญ่ขึ้นด้วยเช่นกัน ทำให้จับตัวบัดดี้ได้อยากเหลือเกิน ดังนั้นจึงจำกัดบริเวณในการวางอยู่ 3 จุด เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา ไม่งั้นถ้าเป็นของกินขึ้นราก่อนแน่ๆ

กิจกรรม Buddy 2023

ในบางครั้งเราอาจไม่มีจังหวะในการวาง ซึ่งต้องยืมมือคนอื่นมาเป็นนกต่อมาช่วยวางให้ด้วยก็ได้ แต่ถ้านกต่อแอบเอาไปบอกคนอื่นก็ช่วยไม่ได้นะ คงต้องมีติดสินบนเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ไปด้วย

เมื่อถึงเวลานัดหมายทุกคนก็จะนำของขวัญมาวางตรงจุดทำกิจกรรม และเดี๋ยวจะมีฝ่ายจัดงานและสถานที่มาอำนวยความสะดวกให้อีกทีค่ะ วันนี้มีคาราโอเกะ และลำโพงตัวใหญ่มาให้ได้ร้องรำทำเพลงกันด้วย

ของขวัญให้เพื่อนกิจกรรมบัดดี้

ก่อนเริ่มกิจกรรมเราจะมีอาหารหลายอย่าง และเครื่องดื่มไว้ให้ทุกคนได้ทานให้อิ่มๆ แบบจัดเต็มก่อนเริ่มงาน จะได้มีแรงแซวเพื่อน รวมถึงเก็บแรงไว้เต้นด้วย

ร้องระบำทำเพลงกันแล้ว

เมื่อถึงเวลาพิธีกรก็เริ่มกิจกรรมเฉลยบัดดี้ไปเรื่อยๆ ต้องบอกเลยว่าปีนี้ทายผิดกันเยอะมากๆ จริง ไม่รู้ว่าบัดดี้หรอก หรือนกต่อหรอกกันแน่ แต่จริงๆ แล้วเชื่อตัวเองดีกว่า เกมนี้ไม่ควรเชื่อใคร แม้กระทั้งคนใกล้ตัว

เริ่มเฉลยบัดดี้แล้ว
author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี