Infinity Design Sport Day 2022 ศึกนี้ใครจะคว้าแชมป์!

Our NewsInfinity Design Sport Day 2022 ศึกนี้ใครจะคว้าแชมป์!

Infinity Design Sport Day 2022 ศึกนี้ใครจะคว้าแชมป์!

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันกีฬาสีภายใน Infinity Design Sport Day 2022! เป็นการรวมตัวของทีมงาน Infinity Design ที่มีความสามารถ  โดยปีนี้แบ่งสีออกเป็นทั้งหมด 4 สี มาดูกันว่าปีนี้สีไหนจะเป็นผู้ชนะ!?
 

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

  กีฬาสีปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่จัดหนักจัดเต็มเลยก็ว่าได้  มีการแข่งขันกีฬามากถึง 7 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ แบดมินตัน บาสเกตบอล ฟุตบอล เปตอง ยิงธนู บีบีกัน และเลื่อนข้ามลำน้ำ นับว่าปีนี้เป็นการแข่งขันที่ดุเดือดสุด ๆ   Infinity Design Sport Day 2022   กีฬาชนิดแรกที่เริ่มการแข่งขัน นั่นก็คือ แบดมินตัน ที่มีการแข่งทั้ง ประเภทเดี่ยว, คู่, คู่ผสม, และทีม  ซึ่งเป็นกีฬาที่เก็บคะแนนร่วมครึ่งปี เรียกได้ว่าเป็นกีฬาประจำบริษัทที่ทุกคนร่วมฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือกันอยู่เสมอ เพื่อที่จะประชันฝีมือกันโดยเฉพาะ  
แบดมินตัน ประเภท ชายเดี่ยว @  Infinity Design Sport Day 2022

แบดมินตัน ประเภท ชายเดี่ยว @ Infinity Design Sport Day 2022

  สำหรับกีฬาแบดมินตัน ประเภททีม จะเป็นการแข่งขันลำดับสุดท้าย เพราะมีคะแนนมากถึง 15 คะแนน ซึ่งสมาชิกแต่ละสีต้องช่วยกันชิงคะแนนมา และผู้ชนะของปีนี้ ได้แก่ ทีมสีเขียวเข้ม ด้วยคะแนนรวม 25 คะแนน, สีแดง 15 คะแนน, สีน้ำเงิน 5 คะแนน และ สีเขียวอ่อน 0 คะแนน  
แบดมินตันประเภททีม ผู้ชนะ คือ ทีมสีเขียวเข้ม @ Infinity Design Sport Day 2022

แบดมินตันประเภททีม ผู้ชนะ คือ ทีมสีเขียวเข้ม @ Infinity Design Sport Day 2022

  ต่อมาเป็นการแข่งฟุตบอลชาย เป็นการรวมตัวเองสองสี ได้แก่ สีเขียวเข้มรวมตัวกับสีแดง และสีเขียวอ่อนรวมตัวกับสีน้ำเงิน ซึ่งสีผู้ชนะก็คือ เขียวอ่อนและสีน้ำเงิน ส่วนฟุตบอลหญิงเป็นการยิงจุดโทษเพื่อเอาแต้ม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันเลยทีเดียว เพราะแม้เราจะอยู่ใกล้โกลด์แค่ไหน ก็มีโอกาสที่จะยิงไม่เข้า และสีที่ชนะไป ก็คือ ทีมสีเขียวอ่อน  
การแข่งขันฟุตบอลชาย @  Infinity Design Sport Day 2022

การแข่งขันฟุตบอลชาย @ Infinity Design Sport Day 2022

  นอกจากนี้ยังมีกีฬายิงธนู, บีบีกัน และเลื่อนข้ามลำน้ำ ที่พวกเราไปเล่นกันที่ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จ. นครนายก แม้หลายๆ คนยังไม่มีทักษะทางด้านกีฬาเหล่านี้ แต่จะบอกเลยว่ไม่ใช่ปัญหา เพราะที่นี่มี staff คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างดี  
การแข่งขันบีบีกัน @  Infinity Design Sport Day 2022

การแข่งขันบีบีกัน @ Infinity Design Sport Day 2022

  และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกีฬาเปตองและบาสเกตบอล ให้ฝึกความแม่นยำและการวางแผนที่ดีแล้ว น้ำหนักในการโยนก็สำคัญเช่นกันนะ  
กีฬาเปตองฝึกความแม่นยำและการวางแผนที่ดี @ Infinity Design Sport Day 2022

กีฬาเปตองฝึกความแม่นยำและการวางแผนที่ดี @ Infinity Design Sport Day 2022

โดยทีมที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไปก็คือ สีเขียวเข้ม ด้วยคะแนนรวม 59 คะแนน จากทุกประเภทกีฬา ซึ่งสมาชิกในทีมมีทั้งหมด 8 คน และนี่ก็เป็นภาพรวมกีฬาสีของปี 2022 ที่พวกเราจัดขึ้นเพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย พวกเราจึงอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ มาออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง แต่ช่วงนี้ประเทศไทยทุกภูมิภาค โดยเฉพาะภาคเหนือ กำลังประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 อยู่ในขั้นวิกฤต ควรเน้นเป็นกีฬาในร่มและเว้นกีฬากลางแจ้งไปก่อน และพบกันใหม่ใน Infinity Design Sport Day 2023 ค่ะ!   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่นี่
author avatar
Theeraporn Content Writer
ไอเดียรังสรรค์ของแต่งบ้านสวย ๆ ที่สามารถทำได้เองง่ายๆ ด้วยของเหลือใช้ภายในบ้าน