End Year Party 2022 ส่งท้ายปีเก่าด้วยเสียงหัวเราะ

Our NewsEnd Year Party 2022 ส่งท้ายปีเก่าด้วยเสียงหัวเราะ

End Year Party 2022 ส่งท้ายปีเก่าด้วยเสียงหัวเราะ

ถึงเวลามันส์ส่งท้ายปี 2022 กันแล้ว หลังจากที่พวกเราทีม Infinity Design ได้ตั้งใจทำงานตกแต่งและติดตั้งส่งมอบงานผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ให้กับเพื่อนๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ด้วยปาร์ตี้เล็กๆ ร้องเพลง, จับฉลาก, เฉลยบัดดี้ และร่วมรับประทานอาหารอร่อยๆ กัน

 

end year party 2022

 

เวลานัดหมาย 18.00 น. แต่ๆ เราต้องเลื่อนนัดออกไปเป็นเวลา 19.00 น. เนื่องจากพี่ๆหลายคนติดงาน ทำให้หลายคนล่วงหน้าไปที่ร้านและได้จับจองพื้นที่กันก่อน ฆ่าเวลาด้วยการทดสอบเสียงว่าคุณเป็นนักร้องเสียงเพราะหรือนักร้องเสียงเพี้ยน

 

 

ร้องเพลงฆ่าเวลา

ร้องเพลงฆ่าเวลา

 

 

ด้วยความที่เลื่อนเวลานัดออกไป ทำให้เวลาที่ต้องเสิร์ฟอาหารก็เลื่อนตามไปด้วย หลายคนก็มีขนมติดไม้ติดมือมากินรองท้อง ก่อนที่จะจัดหนักจัดเต็มกันในค่ำคืนนี้

 

 

หาของกินอร่อยๆ รองท้อง

หาของกินอร่อยๆ รองท้อง

 

 

ก่อนจะถึงเวลาไฮไลท์ของงาน พี่ๆหลายคนก็ได้โชว์สเต็ปนักร้องเสียงเพราะรอวินาทีเฉลยบัดดี้ ซึ่งกิจกกรมโชว์สเต็ปเสียงเทพนี้เพลงที่ตราตรึงใจที่สุดคงหนีไม่พ้นเพลง หมากัด – เอกชัย ศรีวิชัย ที่ขับร้องโดยสาวๆ พร้อมเสียงเฮของหนุ่มๆจากด้านหลัง ทำให้ทุกคนสนุกสนานและถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก

 

 

ร้องเพลงรอเฉลยบัดดี้

ร้องเพลงรอเฉลยบัดดี้

 

 

และแล้วก็ถึงวินาทีสำคัญที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือ..การเฉลยบัดดี้! ว่าใครคือบัดดี้คุณและคุณคือบัดดี้ใคร!! ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี บางคนก็ทายบัดดี้ของตัวเองถูกเหมือนตาเห็น แต่บางคนก็ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย..

 

 

กิจกรรมเฉลยบัดดี้

กิจกรรมเฉลยบัดดี้

 

 

สำหรับคนที่ทายถูกก็จะได้รางวัลเล็กๆ น้อยๆ ให้พอชื่นใจ ช่างน่าอิจฉาจริงๆ แต่คนที่ทายไม่ถูกก็ไม่ต้องเสียใจไป ทาง Infinity Design มีกิจกรรมไว้รอปลอบใจ นั่นก็คือการจับฉลาก มีทั้งรางวัลใหญ่อย่างกระเช้า พัดลม  ตลอดจนรางวัลเล็กๆอย่าง กระเป๋าผ้า, สมุด ให้ทุกคนเอากลับบ้านไปใช้สอยกัน

 

 

กิจกรรมจับฉลาก

กิจกรรมจับฉลาก

 

 

แต่อย่างว่าคนดวงดีจับคนแรกยังไงก็ดวงดีได้กระเช้าอันใหญ่กลับบ้านไปเล๊ย!! แต่ยังไม่จบเพียงเท่านั้น..สาวๆ ที่ร้องเพลงหมากัด – เอกชัย ศรีวิชัย ได้ตำแหน่งนักร้องดีเด่นในค่ำคืนนี้ ได้ voucher จากบาร์บีคิว พลาซ่า มูลค่า 1,000 บาท เป็นรางวัลด้วย สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ อิ่มท้องวันนี้ แถมได้อิ่มท้องวันหน้าอีกตั่งหาก

 

 

จับคนแรกแถมได้รางวัลใหญ่

จับคนแรกแถมได้รางวัลใหญ่

ไปกินบาบีก้อนกันเถอะ

ไปกินบาบีก้อนกันเถอะ

 

 

และแล้วงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกลา หลายคนหอบของขวัญชิ้นเล็กชิ้นใหญ่กลับบ้านกันพะรุงพะรัง แต่กิจกรรมดีๆแบบนี้ไม่ได้จบแค่ปีนี้เท่านั้น ไว้มาพบกันใหม่ปี 2023 งั้นผู้เขียนก็ขอถือโอกาสนี้  Happy New Year เพื่อนๆ เลยแล้วกัน สุขสันต์วันปีใหม่ มีความสุขมากๆ นะคะ

 

 

หมดเวลาสนุกแล้วสิ

หมดเวลาสนุกแล้วสิ

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร  02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่นี่

author avatar
Theeraporn Content Writer
ไอเดียรังสรรค์ของแต่งบ้านสวย ๆ ที่สามารถทำได้เองง่ายๆ ด้วยของเหลือใช้ภายในบ้าน