Decor Bazaar : Muedee Gallery ของแต่งบ้านทำมือ

Decor BazaarDecor Bazaar : Muedee Gallery ของแต่งบ้านทำมือ

Decor Bazaar : Muedee Gallery ของแต่งบ้านทำมือ

Muedee Gallery ของแต่งบ้านทำมือ

คุณเชษฐ วรเชษฐ พรหมหนู เจ้าของร้าน มือดี แกลเลอรี่ (Muedee Gallery) ร้านของแต่งบ้าน แต่งสวน ที่น่าสนใจอีกร้านหนึ่งในย่านบางใหญ่ ด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยสินค้าภายในร้าน 80-90% เป็นงานทำมือที่ออกแบบเองร่วมกับภรรยา เพราะมีความถนัดงานศิลป์ และเรียนจบ ป.ตรี ด้านจิตรกรรม และ ป.โท ทางด้านมัณฑนศิลป์ ม. ศิลปากร โดยตรง จึงมีความรู้ความสามารถในการออกแบบสินค้าได้อย่างดีเยี่ยม

ปัจจุบันมีสินค้าหลักๆ 3 อย่าง ได้แก่ ภาพวาด, น้ำพุ, และกระถางต้นไม้ ซึ่งเป็นงานไอเดียที่ไม่เหมือนใครจึงถูกอกถูกใจทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาที่ตลาดการ์เด้นเซ็นเตอร์บางใหญ่ และได้เห็นที่ช่องทางออนไลน์ จึ่งทำให้ขายดีทั้งในไทยและต่างประเทศจนทำไม่ทัน

จุดเด่นของร้าน Muedee Gallery

สินค้าภายในร้าน Muedee Gallery ทุกสิ่งทุกอย่่างคุณเชษฐจะให้ศิลปะเป็นตัวนำทาง ทั้งในการออกแบบและจัดวาง รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน รวมถึงภาพวาดที่เหมือนจริงและออกมาจากจินตนาการที่มีเพียง 1 เดียวในโลก

Decor Bazaar Muedee Gallery

สินค้าภายในร้าน Muedee Gallery

เดิมทีสินค้าภายในเริ่มจาก “ภาพวาด” ที่วาดขึ้นเอง โดยใน 1 เดือนจะมีสัก 2 วันที่หยุดเพื่อไปวาดภาพสถานที่จริงๆ ตามหา Inspiration ให้ธรรมชาติบำบัดเป็นการพักผ่อนและช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์ และนำภาพเหล่านั้นกลับมาโชว์และตั้งขายในร้านต่อไป

ต่อมาได้ขยายสินค้า น้ำพุ เพิ่มขึ้นมา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องโม่แป้งที่อยู่หลังบ้านนานกว่า 60 ปี แม้จะใช้งานไม่ได้เหมือนเดิมแต่สามารถนำมาต่อยอดขัดๆ ถูๆ และใส่มอเตอร์เข้าไปก็เป็นน้ำพุได้ โดยในปัจจุบันน้ำพุของทางร้านจะหล่อปูนซีเมนต์ตามแม่พิมพ์ที่ออกแบบไว้ มาตกแต่งน้ำพุให้ไม่เหมือนใครในท้องตลาด

สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันคือ ต้นไม้ในกระถาง เมื่อปั้นกระถางขายเองแล้ว หากมีต้นไม้ที่น่ารักๆ หรือเป็นที่นิยมกระแสแรง ทางคุณเชษฐก็จะปลูกเอง และนำมาจัดใส่กระถางที่ออกแบบไว้ ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเป็นการเพิ่มมูลค่าของสินค้า

สินค้าขายดีของร้าน Muedee Gallery

สินค้าขายดีคือ “น้ำพุ” เพราะมีการออกแบบให้เป็นสากล มีการคุมโทนสี Monotone สามารถนำไปตกแต่งได้หลายสไตล์ โดยเฉพาะสไตล์ Zen ที่โชว์วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ ในราคาเริ่มต้น 1,000-5,000 บาท มีหลายแบบ หลายขนาดให้เลือกสรร

Decor Bazaar Muedee Gallery
Decor Bazaar Muedee Gallery

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการติดตั้ง ผ้าม่าน, มูู่ลี่, วอลเปเปอร์ และฟิล์มกรองแสง กับ INFINITY DESIGN จะได้รับบัตร Privilege Card ไปเลือกซื้อพร็อพของแต่งบ้าน แต่งสวนจากร้าน Muedee Gallery

ได้รับส่วนลด 10-20%
ได้รับส่วนลด
10-20%

Location       : ตลาดต้นไม้ การ์เด้นเซ็นเตอร์ บางใหญ่

Office Hours : 07.00 – 17.00 น.

Tel              : 084-695-0340

Facebook     : www.facebook.com/muedeegallery

Line@          : 084-695-0340

Instagram     : muedeegallery

author avatar
Theeraporn Content Writer
ไอเดียรังสรรค์ของแต่งบ้านสวย ๆ ที่สามารถทำได้เองง่ายๆ ด้วยของเหลือใช้ภายในบ้าน