Cozy Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง

Condo DecorationCozy Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง

Cozy Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Niche Mono รามคำแหง

ผลงานการตกแต่งคอนโด Niche Mono รามคำแหง ที่ Infinity Design ตั้งใจตกแต่งในสไตล์ Cozy ด้วย อลเปเปอร์ (Wallpaper) ไม้ระแนงสวยๆ เหมือนจริงมากๆ และ ผ้าม่าน (Curtain) แบบ DIMOUT กันแสงอย่างดีนำเข้าจากไต้หวัน

ค้นหาผลงานห้องอื่นๆ »« กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลล์

นิช โมโน รามคําแหง (Niche MONO Ramkhamhaeng) จาก Sena X Hankyu ออกแบบมาใน Concept Healthy Lifestyle 24 hr. ตอบโจทย์ชีวิตอย่างสูงสุดด้วยห้องหน้ากว้าง เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ เพิ่มพื้นที่การใช้งานและการพักผ่อนให้มากขึ้น มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 6.5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* ก.ค.62

คอนโดจาก Sena X Hankyu @ Niche Mono ราคำแหง

คอนโดจาก Sena X Hankyu @ Niche Mono รามคำแหง

ห้องที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมการตกแต่งเป็นแบบ 1 Bedroom ซึ่งก่อนที่เราจะไปดูมุมต่างๆ ภายในบ้าน เราอยากให้ดูภาพ Before-After ล่างนี้ เมื่อติดตั้ง ผ้าม่าน (Curtain) และ วอลเปเปอร์ เข้าไปจะทำให้บรรยากาศภายในให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นเยอะเลย

Before & After @ Niche Mono ราคำแหง

Before & After @ Niche Mono รามคำแหง

การตกแต่งภายในทั้งในห้องนั่งเล่น และห้องนอนจะตกแต่งสไตล์ Cozy มีความเรียบง่าย อบอุ่น ที่มองแล้วให้ความรู้สึกละมุนตา ด้วยโทนสีและการตกแต่งให้ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ในบรรยากาศสบายๆ

ตกแต่งห้องสไตล์ Cozy Style @ Niche Mono ราคำแหง

ตกแต่งห้องสไตล์ Cozy Style @ Niche Mono รามคำแหง

ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ติดผนัง ในกลุ่มสีเอิร์ธโทน (Earthtone) หรือที่เรียกว่า “Muted Colors” เป็นเฉดสีที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เป็นการใช้สีที่คุมโทนที่ให้ความรู้สึกสบายตา

มุมนั่งเล่นตกแต่งตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ @ Niche Mono ราคำแหง

มุมนั่งเล่นตกแต่งตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ @ Niche Mono รามคำแหง

ในห้องนั่งเล่นนี้ทีม Decorista เลือกติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ไฮไลท์ที่บริเวณเสาให้ดูโดดเด่นน่าสนใจ ส่วนผนังอื่นๆ จะติดเป็นวอลเปเปอร์สีพื้นที่มี Texture ในตัว จะได้ไม่ลายตาและไม่แย่งซีนกันเด่น

การติดวอลเปเปอร์ @ Niche Mono ราคำแหง

การติดวอลเปเปอร์ @ Niche Mono รามคำแหง

วอลเปเปอร์ลายไม้ระแนง นำเข้าจากเกาหลีได้ฟีลธรรมชาติเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ทำบิวท์อิน แต่อยากได้ผนังสวยๆ ตกแต่งแล้วดูอบอุ่น COZY และต้องบอกเลยว่าเหมือนนำไม้จริงมาเรียงเป็นแผงที่อินทีเรียส่วนใหญ่ใช้ออกแบบตกแต่งกันมากๆ

วอลเปเปอร์ลายไม้ระแนง @ Niche Mono ราคำแหง

วอลเปเปอร์ลายไม้ระแนง @ Niche Mono รามคำแหง

โดยวอลเปเปอร์ติดผนังรอบๆ ในส่วนที่เหลือจะเป็นสีเทา มีเท็กซ์เจอร์เป็นลายเส้นตั้งที่หนาและคมชัดลงตัวกับทุกสไตล์การตกแต่ง และเป็นวอลเปเปอร์ของไทยคุณภาพส่งออกทั่วโลก ภายใต้คุณภาพ “Thailand Trusted Mark” อีกด้วย

วอลเปเปอร์ สีเทา @ Niche Mono ราคำแหง

วอลเปเปอร์ สีเทา @ Niche Mono ราคำมแหง

ส่วนผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งในมุมนั่งเล่นจะเป็น ผ้าม่าน 2 ชั้น ซึ่งจะได้ความสวยงาม มีทั้งผ้าม่านที่กันแสงและปิดเพื่อกั้นความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยผ้าม่านโปร่งที่ช่วยพรางสายตา และได้แสงซอฟท์ๆ

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Niche Mono ราคำแหง

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Niche Mono รามคำแหง

เนื่องจากเป็น ผ้าม่านสั่งตัด จึงสามารถตัดเย็บได้ตามขนาดความกว้างและความสูงให้เหมาะสมกับพื้นที่หน้างานได้ เพื่อจะได้ความสวยงามที่ลงตัว หากเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปจะไม่ได้ขนาดที่เป๊ะแบบนี้แน่นอน แล้วจะทำให้ห้องสวยๆ ของเราหมดราคาได้

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านสั่งตัด @ Niche Mono ราคำแหง

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านสั่งตัด @ Niche Mono รามคำแหง

ในระหว่างมุมนั่งเล่นกับห้องนอนกั้นด้วยกระจกบานใหญ่ ดังนั้นจะเห็นกันและกันทั้ง 2 ฝั่ง จึงตกแต่งเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกันในสไตล์ Cozy ด้วย วอลเปเปอร์ลายไม้ระแนง และวอลเปเปอร์รอบห้องโทนสีเทา

ห้องนอนตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ไม้ระแนง @ Niche Mono ราคำแหง

ห้องนอนตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ไม้ระแนง @ Niche Mono รามคำแหง

ส่วนผ้าม่านในห้องนอนจะเป็นผ้าม่านสั่งตัด 2 ชั้น มีผ้าม่านกันแสงและผ้าโปร่งในชนิด ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอยางมาก เพราะหัวผ้าเป็นลอนโค้งสวยมีความทันสมัย

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านสั่งตัด 2 ชั้น @ Niche Mono ราคำแหง

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านสั่งตัด 2 ชั้น @ Niche Mono รามคำแหง

สำหรับผ้าม่านทีม Decorista เลือกเป็นโทนสีน้ำตาลเทา ซึ่งอยู่ในกลุ่มสีเอิร์ธโทน ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่นน่าอยู่ อีกทั้งยังแมทช์กับโทนสีของวอลเปเปอร์ และเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ Niche Mono ราคำแหง

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ Niche Mono รามคำแหง

ผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งทั้งห้องนอนและนั่งเล่นจะเป็นผ้า Dimout รุ่น America คอลเลคชั่น USA จากแบรนด์ KC เป็นผ้าม่านลายพื้นเรียบ ตัวผ้าด้านหน้าและด้านหลังเป็นสีเดียวกัน ทอด้วยเส้นด้ายคุณภาพ ป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี ผ้าทิ้งตัวสวย มีน้ำหนัก สัมผัสนุ่ม นำเข้าจากไต้หวัน ร่วมมือกับบริษัท Libolon  ผู้ผลิตผ้าม่านรายใหญ่ของทวีปเอเชีย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน สีน้ำตาลอมเทา จากแบรนด์ Kacee @ Niche Mono ราคำแหง

ผ้าม่าน สีน้ำตาลอมเทา จากแบรนด์ Kacee @ Niche Mono รามคำแหง

เพื่อนๆ บางคนคงคิดว่าผ้าโปร่งติดอะไรก็ได้เหมือนๆ กันนั่นล่ะ แต่รู้หรือไม่ปัจจุบันเขามี ผ้าม่านโปร่งกันไฟลาม คือ เมื่อผ้าติดไฟสามารถดับเองได้โดยจะไม่ลามต่อ ช่วยสร้างความปลอดภัย และสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย โดยผ่านมาตรฐานระดับสากล NFPA 701 (National Fire Protection Association) มาตรฐานการทดสอบการลามไฟสิ่งทอของสหรัฐอเมริกา อย่างห้องนี้จะเลือกตกแต่งด้วยผ้าม่านโปร่งกันไฟลาม คอลเลคชั่น CHARDONNAY จากแบรนด์ Nitas

ผ้าม่านโปร่งแบรนด์ Nitas @ Niche Mono ราคำแหง

ผ้าม่านโปร่งแบรนด์ Nitas @ Niche Mono ราคำแหง

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

ด้ามจูงอะคริลิค @ Niche Mono ราคำแหง

ด้ามจูงอะคริลิค @ Niche Mono รามคำแหง

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way

รีดผ้าหนึ่งในมาตรฐานการติดตั้งผ้าม่าน @ Niche Mono รามคำแหง

รีดผ้าหนึ่งในมาตรฐานการติดตั้งผ้าม่าน @ Niche Mono รามคำแหง

ทางด้านการ ติดตั้งวอลเปเปอร์ เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ผนังห้องของเพื่อนๆ มีความสวยงาม โดยการต่อลายเนี๊ยบ, ตัดวอลเปเปอร์คม, เก็บคราบกาว, และยิงอะคริลิคหรือที่ช่างส่วนใหญ่เรียกกันว่า “แด๊ป (DAP)” เพื่ออุดหรือประสานรอยต่อเก็บงานตามขอบปิดรอยต่อของกำแพงเป็นต้น ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการวอลเปเปอร์ได้ที่ Wallpaper Service Standard

มาตรฐานการติดตั้งวอลเปเปอร์ @ Niche Mono รามคำแหง

มาตรฐานการติดตั้งวอลเปเปอร์ @ Niche Mono รามคำแหง

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี