Retro Style ม่านม้วน @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

KCRetro Style ม่านม้วน @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!
ร้านอาหาร @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

Retro Style ม่านม้วน @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

INFINITY DESIGN ได้รับความไว้วางใจให้เข้าตกแต่งร้านอาหาร เฝอลุงโฮ สาขากิ่งแก้ว ด้วย “ม่านม้วน” นอกจากจะไว้กันแสงแดดให้แขกที่เข้ามารับประทานอาหารอร่อยแล้ว ยังเป็นชนิดม่านที่ดูเรียบง่ายเข้ากับสไตล์การตกแต่งแบบ Retro Style อีกทั้งยังทำความสะอาดง่ายเหมาะแก่การตกแต่งร้านอาหาร

ผลงานการตกแต่งร้านอาหารด้วย ม่านม้วน

ร้านอาหาร เฝอ นั้นเริ่มมีขึ้นในประเทศเวียดนาม ประมาณปี 2450 ได้รับอิทธิพลมาจากจีนกวางตุ้ง จากการออกเสียง คำว่า “ฝัน” (fun) ที่แปลว่า ก๋วยเตี๋ยว ดังนั้นแหล่งต้นกำเนิด เฝอ มาจากชาวจีนอพยพ ที่เดินทางไปยังดินแดนเวียดนามในช่วง ศตวรรษที่ 19 และนำเอาวิธีการทำอาหารจีนเข้าไปด้วย ต่อมาชาวเวียดนามได้ดัดแปลงอาหารจีนเหล่านั้นให้เป็นแบบสไตล์เวียดนาม มีลักษณะคล้ายก๋วยเตี๋ยว น้ำซุปที่เคี่ยวจากเนื้อวัว (หรือเนื้อไก่) มีซอลให้ทานที่เป็นเอกลักษณ์

ร้านอาหาร @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

สำหรับ เฝอลุงโฮ สาขาเดอะราชาสุวรรณภูมิ กิ่งแก้ว จะเป็นร้านอาหารสี่เหลี่ยมทรงกล่อง มี 2 ชั้น ที่ตกแต่งในสไตล์ Retro แนวย้อนยุคกลับไปในช่วงปี ค.ศ. 1960-1980 เล่นสีสันหน่อยๆ ทำให้ห้องดูสนุก มีชีวิตชีวาขึ้น จะมีลักษณะวินเทจๆ คลาสสิค ผสมความเท่

แต่งร้านอาหารสไตล์ Retro @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

เข้าร้านมาจะเจอกับโซนเครื่องดื่ม-ไอศกรีม และจะผ่านเคาน์เตอร์จุดเช็คบิล เพื่อไปโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งชั้น 1 จะมีอยู่ทั้งหมด 4 โต๊ะ ทางร้านใส่ใจจัดไว้ให้สำหรับเพื่อนๆ ที่พาครอบครัวมารับประทานอาหาร มีผู้หลักผู้ใหญ่มาด้วยอาจจะเดินขึ้นชั้น 2 ไม่ค่อยสะดวก

ร้านอาหาร @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

ร้านจะเปิดเวลา 12.00 น. ซึ่งแดดจะไม่ส่องเข้าทางหน้าร้าน สามารถนั่งทานดูวิวได้โดยไม่ต้องมีม่านมาบัง แต่ช่วงบ่ายๆ แดดจะส่องมาที่ด้านหลังและด้านข้างของร้าน จึงทำเป็นต้องติด ม่าน ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการไม่โดนแดดส่อง และนั่งรับประทานอาหารอย่างมีความสุข

ขึ้นมาที่ชั้น 2 การตกแต่งร้านเป็นสไตล์ Retro เช่นเดียวกัน มีสีสันด้วยเบาะหนังสีสัม, โคมไฟสีทองแดง, ผนังบางส่วนกรุอิฐแดงออกสีส้มๆ และผนังต่างๆ ไม่ได้ปล่อยว่างตกแต่งด้วยกรอบรูปเมนูอาหารซิกเนเจอร์

ตกแต่งร้านอาหาร @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

โดยชั้นบนนี้จะมีที่นั่งรองรับลูกค้าได้เยอะเลย และเห็นวิวได้กว้างดูไม่อึดอัด และบานหน้าต่างฝั่งที่โดนแดดจะตกแต่งด้วย ม่าน ที่เราเรียกกันว่า ม่านม้วน (Roller Blinds)

ร้านอาหารตกแต่งด้วยม่านม้วน @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

สาเหตุที่ทีม DECORISTA แนะนำให้ตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) เพราะว่าใช้พื้นที่น้อยไม่เกะกะ, ใช้งานไม่ยาก, ทำความสะอาดง่าย ดูเรียบๆ เพราะในจุดต่างๆ ตกแต่งแบบมีสีสันไปค่อนข้างเยอะแล้ว

ม่านม้วน (Roller Blinds) ที่ใช้ตกแต่งเป็นแบบผ้าทึบแสง หรือที่เรียกว่ารุ่น Blackout มีคุณสมบัติป้องกันแสงได้ 100% รับรองว่าลูกค้าที่มานั่งดื่มกาแฟช่วงสายๆ แดดจะไม่ส่องเข้ามาแยงตา และสามารถกันรังสียูวีได้ด้ว

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียแต่งห้องด้วย “ม่านม้วน Blackout”

ม่านม้วน ทึบแสง @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

ซึ่งเป็น ม่านม้วน สีครีม ในคอลเลคชั่น Rome (RF29) จากแบรนด์ KACEE ไม่ได้มีดีแค่กันแสงได้ 100% ยังผ่านมาตรฐานป้องกันการลามไฟ NFPA701-2004 และมาตรฐานการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Oeko-Tex Standard 100 ด้วย

ม่านม้วนทึบแสง Kacee @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

หากพูดถึงอาหารของที่นี่เป็นชาบูสไตล์เวียดนามที่มีวัตถุดิบให้เลือกหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้มอร่อยๆ มีเมนูพร้อมทานเช่น เมี่ยง ยำ เป็ดย่างและอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ยังเครื่องดื่ม และของหวานให้เลือกทานด้วย

อร่อยยกเซ็ต @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว
ชุดหมู @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว
เป็ดย่าง @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว
เมนูอาหาร @ เฝอลุงโฮ กิ่งแก้ว

เพื่อนๆ คนไหนหิวๆ ก็แวะไปทานกันได้ที่ร้านอาหาร เฝอลุงโฮ สาขาเดอะราชาสุวรรณภูมิ กิ่งแก้ว กันได้อร่อยยกเซ็ตในราคาเริ่มต้น 239.- เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12:00 – 22:00 น.

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี