Modern Classic Style ผ้าม่าน วอลล์ @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

Home DecorationModern Classic Style ผ้าม่าน วอลล์ @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!
Modern Classic Style ผ้าม่าน วอลล์ @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

Modern Classic Style ผ้าม่าน วอลล์ @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ผลงานการตกแต่งบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ในสไตล์ Modern Classic ดูหรูหรามีระดับ ติด วอลเปเปอร์ ทั้งหลัง มีทั้งนำเข้าจากอิตาลี และเกาหลี ในพื้นที่โถงสูงก็ไม่ต้องห่วงเราตกแต่งด้วย ม่านม้วนไฟฟ้า ส่วนในห้องนอนเลือกผ้าม่านกันแสงอย่างดี

ผลงานการตกแต่งด้วย ผ้าม่าน วอลล์

ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (THAWEE Phetkasem-Kanchanapisek) จาก ACE Estate พร้อมแบบบ้านที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น ฝ้าเพดานแบบ Double Volume สูง 6.4 ม. ลงตัวทุกฟังก์ชันการใช้สอย สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณ ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่แบบวิถี New Normal

บ้านที่เราจะพาไปชมการตกแต่งในวันนี้เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน แต่ก่อนที่จะพาไปชมโซนต่างๆ เรามาแวะดูภาพ BEFORE-AFTER ก่อนและหลังติดตั้ง ผ้าม่าน (Curtain) และ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ว่าเปลี่ยนบรรยากาศของบ้านไปยังไงบ้าง

Before & After @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

จุดเด่นของบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 200 ตร.ม. พื้นที่ในบ้านแบ่งเป็นสัดส่วน ฝ้าเพดานแบบ Double Volume เพิ่มความโปร่ง โล่งให้กับตัวบ้าน เปิดรับวิวสวนส่วนตัวข้างบ้านที่ดีไซน์ไว้

โถง Double Volume Space @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

มุมนั่งเล่นจะตกแต่งแบบเรียบๆ ง่ายๆ แต่ดูทันสมัย ให้บรรยากาศสบายๆ ไว้พักผ่อนและต้อนรับแขก ใช้โทนสีซอฟท์ เพิ่มความสดชื่นด้วยการตกแต่งต้นไม้สีเขียวตามจุดต่างๆ

เมื่อเจอฝ้าเพดานแบบ Double Volume สูงๆ แบบนี้อย่าพึ่งตกใจ ถ้าชอบเรียบๆ ง่ายๆ เราแนะนำให้ตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) เพียงแค่บาน Fix ด้านบนเลือกเป็นรุ่นไฟฟ้า ให้ใช้งานได้สะดวก ส่วนด้านล่างจะเป็นแบบไฟฟ้า หรือโซ่ดึงก็ได้

ม่านม้วนไฟฟ้าและม่านม้วนโซ่ดึง @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

สำหรับมุมนั่งเล่นเจ้าของบ้านได้ต่อเติมออกไปจากตัวบ้านเดิม เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้กว้างขึ้น โดยหลังคาจะเป็นแบบสกายไลท์ (Skylight) “หลังคากระจก” หรือ “ห้องกระจก” มีจุดเด่นคือความหรูหราสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้บ้านของคุณดูกว้าง โปร่งโล่งสบายขึ้น โดยการเพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองออกไปนอกตัวบ้าน

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยม่านม้วนไฟฟ้า @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

บานกระจกรอบด้านเราได้ทำการติด ฟิล์มกรองแสง รุ่น Sterling 20 มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อน 94%, สะท้อนพลังงานรวม 76% และแสงส่องผ่านเพียง 23% จากแบรนด์ Solar Gard ได้ผลิตและนำเข้า Made in USA 100% ให้เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้บ้านเย็นขึ้น เพราะแดดเมืองไทยโหดมากจริงๆ ค่ะ

นอกจากนี้ยังได้ติดม่านสกายไลท์แบบม่านม้วน ช่วยกรองแสงอีกชั้น และเป็นระบบไฟฟ้า (มอเตอร์) ราคาอาจจะสูงนิดหน่อย แต่คุ้มค่าที่ต้องจ่ายแน่นอน เพราะดูดี ทันสมัย ใช้งานสะดวก ไม่มีโซ่ห้อยลงมาให้เกะกะ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่

โถงชั้นบนทั้ง 2 ด้านก็ตกแต่งด้วย ม่านม้วนไฟฟ้า เช่นกัน เพราะถ้าเป็นแบบโซ่ดึงจะใช้งานยาก ต้องดึงทีละชุดเสียเวลามาก แต่ถ้าเป็นไฟฟ้าแบบนี้เราเลือกเปิด-ปิด พร้อมๆ กันได้เลย ใช้งานง่ายมาก หากบ้านของเพื่อนๆ ที่โถงสูงแบบนี้แนะนำให้ผู้รับเหมาทิ้งสายไฟไว้ให้เลยดีกว่า

ม่านม้วน ไฟฟ้า ใช้งานสะดวก @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ส่วนประตูหลังบ้านจะเป็น ม่านม้วน แบบ โซ่ดึง เพราะหน้างานไม่สูง บานฝั่งซ้ายและกลางเปิดเข้าไปจะเป็นห้องของน้องแมว ส่วนบานขวาสุดจะออกไปสวนหลังบ้าน

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยม่านม้วนโซ่ดึง @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ม่านม้วน ที่ใช้ตกแต่งจะเป็น แบบ กรองแสง (Roller Blinds Sunscreen) ที่สามารถมองเห็นกันได้ทั้ง 2 ด้านในเวลาที่แตกต่างกัน ในเวลากลางวันผู้อยู่อาศัยภายในบ้านจะมองเห็นภายนอก คนภายนอกจะมองไม่เห็นภายใน ส่วนในเวลากลางคืนจะตรงกันข้ามกัน เปรียบเทียบให้ง่ายคือจะคล้ายกับฟิล์มรถยนต์นั่นเอง

ม่านม้วนกรองแสง @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ทีม Decorista แนะนำเป็นม่านม้วน สีขาว ให้ความรู้สึกสะอาดและสงบ น่าผ่อนคลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ความสว่างของสีขาวยังช่วยเพิ่มพื้นที่ห้องขนาดเล็กให้ดูกว้างขึ้นอีกด้วย ดูไอเดียเพิ่มเติม คลิก!!

ม่านม้วนสีขาว @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ต่อมาที่ห้องน้องแมวที่ต่อเติมไปหลังบ้าน แม้ขนาดห้องไม่ใหญ่มาก แต่น่ารักมาก เพราะได้ทำการ ติดวอลเปเปอร์ ให้น้องด้วย เป็นลายก้อนเมฆน่ารักๆ เพิ่มสีสันให้ดูสนุกและสดใส

วอลเปเปอร์ (Wallpaper) จะเป็นโทนสีขาวฟ้าลายก้อนเมฆ มีกลุ่มดาวกระจายไปทั่วๆ ส่วนใหญ่จะนำไปติดห้องสันทนาการ หรือห้องนอนของเด็กๆ เป็นหลัก

วอลเปเปอร์ลายกลุ่มดาว @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

โถงบันไดมีช่องใส่ของตกแต่งโชว์ด้วย ซึ่งเจ้าของบ้านก็ไม่พลาดนำอาร์ตทอย (Art Toy) งานศิลปะที่ถูกถ่ายทอดผ่านของเล่น ของสะสม มาจัดวางเป็นของตกแต่งด้วย มีหลายคอลเลคชั่นมากๆ

โถงชั้น 2 ทางเจ้าของบ้านได้ปล่อยเป็นพื้นที่โล่งๆ ให้สามารถเดินผ่านมองเห็นคนที่อยู่มุมนั่งเล่นด้านล่างได้ มีเพียงแต่ บิวท์อิน (BUILT IN) ชั้นวางพระพุทธรูป และบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย

ส่วนห้องนอนชั้น 2 เป็นห้องนอนของคุณแม่จะตกแต่งสไตล์ Modern Classic แบบผู้หญิงหวานๆ เน้นโทนสีขาว, ครีม และชมพู เหมือนห้องเจ้าหญิง ที่เด็กๆ และสาวๆ หลายคนเห็นเป็นต้องชอบ

หัวเตียงจะไฮไลท์ด้วยการติด วอลเปเปอร์ ให้ดูโดดเด่น เพิ่มสีสันให้กับห้อง เป็นวอลชนิดทากาว ไวนิลหนา ไม่ใช่สติ๊กเกอร์ ในอนาคตเบื่ออยากเปลี่ยนก็ทำได้ง่าย และยังช่วยปกปิดความไม่เรียบร้อยของผนัง รอยแตกรอยร้าว

ห้องนอนตกแต่งผนังไฮไลท์ด้วยวอลเปเปอร์ @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

วอลเปเปอร์ ลายดอกไม้ สีชมพูนี้ เป็นวอลเปเปอร์พีวีซีไวนิล หลังกระดาษ ขนาด กว้าง 106 ซม. ยาว 15.6 เมตร / ม้วน 1 ม้วน ติดได้ 14 ตรม. ผ่านระบบการผลิตด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษเฉพาะเพื่อให้มีมิติที่สวยงาม ได้รับเครื่องหมายคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรมจากประเทศเกาหลีใต้ และมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากกลุ่มประเทศยุโรป

วอลเปเปอร์ลายดอกไม้ สีชมพู @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

มาแนวห้องเจ้าหญิงแบบนี้ก็ไม่พลาดที่จะตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น โดยมีผ้าม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล สบายตา

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ชนิดม่านที่ทาง Decorista แนะนำจะเป็น ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) ทั้งผ้าม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่ง ซึ่งบริเวณหัวผ้าม่านจะไม่มีการจับจีบ จะปล่อยหัวผ้าม่านให้เป็นลอนโค้งอิสระ

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านลอน”

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

พร้อมเลือกเป็น ผ้าม่าน ครีมน้ำตาล เป็นสีกลาง หรือ Natural Color ทำให้ขนาดห้องดูโล่งปลอดโปร่งยิ่งขึ้น และแมทช์กับสไตล์การตกแต่งห้องเป็นอย่างดี ดูไอเดียเพิ่มเติม คลิก!!

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีครีมน้ำตาล @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งห้องนอนของคุณแม่นี้เป็นผ้าคอลเลคชั่น DILA สีครีมน้ำตาลเป็นผ้าดิมเอาท์หน้ากว้างพิเศษ ที่มีความหนาถึง 250 แกรม และบล็อกแสงได้ประมาณ 89% ช่วยลดความร้อน สะท้อนยูวี ด้วยการเย็บผ้าซ้อนกันถึง 3 ชั้นโดยผ้าตรงกลางจะเป็นสีดำ เพื่อป้องกันแสง พร้อมกันรังสียูวีจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100

 

หนึ่งในคอลเลคชั่นโทนสีพื้นจากแบรนด์ VICHITR ผู้ผลิตและจำหน่ายรายใหญ่ในเมืองไทย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน สีครีมน้ำตาล แบรนด์ Vichitr @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ส่วนโถงชั้น 3 ก่อนเข้าห้องนอนใหญ่ ได้บิวท์อินโชว์ภาพวัตถุมงคลและบุคคลที่เคารพนับถือ ลักษณะเป็นซุ้มโค้ง ล้อมด้วย LED และแบล็คกราวติดด้วยวอลเปปอร์นำเข้าจากอิตาลี ราคาหลายหมื่นบาท

ซึ่งวอลเปเปอร์ที่นำเข้าจากอิตาลีนั้นจะถูกนำมาตกแต่งในห้องแต่งตัวด้วย ตามช่องทางต่างๆ ของบิวท์อินตู้โชว์กระเป๋า และเครื่องประดับ ให้เหมาะสมกับการตกแต่งในสไตล์ Modern Classic หรูหรามีระดับ

ห้องแต่งตัว @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ช่องแสงทั้ง 2 ข้างที่อยู่บริเวณโต๊ะเครื่องแป้งจะตกแต่งด้วย ผ้าม่านสั่งตัด  ที่สามารถตัดเย็บได้ตามขนาดของหน้างานได้พอดี ไม่ว่าจะบานเล็กหรือใหญ่ทำได้ตามความต้องการ สวยงามเสมอ และดูเป็นระเบียบเรียบร้อย

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง 

ห้องแต่งตัวตกแต่งด้วยผ้าม่าน @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

เข้ามาในห้องนอนจะตกแต่งในแบบ Modern Classic Style มีเสน่ห์ในตัว ได้ความงามของความคลาสสิก แต่ยังคงให้กลิ่นความโมเดิร์นตามยุคสมัยอย่างพอดี มีความสวยงามและความเป็นระเบียบเรียบร้อย และยังทำให้บรรยากาศดูหรูหรามากขึ้นด้วย เป็นหนึ่งในการตกแต่งที่สามารถยกระดับภาพลักษณ์ของบ้านให้ดูดีขึ้นได้มากเลยทีเดียว

รอบห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ สีเทา ให้แมทช์กับโทนสีของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เป็นวอลเปเปอร์หน้ากว้างนำเข้าจากเกาหลี มี Texture และ Glitter ในตัว ได้รับเครื่องหมายคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรมจากประเทศเกาหลีใต้และมาตรฐานการผลิตจากกลุ่มประเทศยุโรป เช่นกัน ดูไอเดียเพิ่มเติม คลิก!!

ห้องนอนตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ สีเทาเข้ม @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

บานหน้าต่างในห้องนอนตกแต่งด้วย ผ้าม่าน สีเทา แบบเข้มๆ เลย นอกจากเข้ากับสไตล์การตกแต่ง และบรรยากาศของห้องแล้ว ยังทำหน้าที่กันแสงได้ดีมากๆ ไม่ต้องง้อผ้าม่าน Blackout ได้สอนที่สวย เนื้อผ้าไม่แข็ง

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเทาเข้ม @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ผ้าม่านคอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Golden Silk2 เป็นผ้าม่าน Dimout พื้นเรียบแต่มีลายในตัว ช่วยสร้างให้ผ้าดูมีมิติและสวยงามมากขึ้น เนื้อผ้ามีน้ำหนัก 311 กรัม/ตารางเมตร ทิ้งตัวสวย ป้องกันแสงแดดได้ถึง 99% จากแบรนด์ KACEE

 

ตัวผ้าด้านหน้าและด้านหลังเป็นสีเดียวกัน ทอด้วยเส้นด้ายคุณภาพ ป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี ผ้าทิ้งตัวสวย มีน้ำหนัก สัมผัสนุ่ม นำเข้าจากไต้หวัน ร่วมมือกับบริษัท Libolon ผู้ผลิตผ้าม่านรายใหญ่ของทวีปเอเชีย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน สีเทา จากแบรนด์ Kacee @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวคอลเลคชั่น Elka 2 เนื้อผ้าหนาถึง 105 แกรม ช่วยกรองแสงแดดให้นุ่มลง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว และระบายอากาศได้ดี เหมาะกับพื้นที่ภายในบ้านที่ต้องการความโปร่งสบายตา เห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างไม่อึดอัด ทำให้บรรยากาศของห้องสวยขึ้นอีกด้วย จากแบรนด์ VICHITR

ผ้าม่านโปร่ง จากแบรนด์ Vichitr @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?  

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้ง @ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

ทางด้านการติดตั้งวอลเปเปอร์ เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ผนังห้องของเพื่อนๆ มีความสวยงาม โดยการต่อลายเนี๊ยบ, ตัดวอลเปเปอร์คม, เก็บคราบกาว, และยิงอะคริลิคหรือที่ช่างส่วนใหญ่เรียกกันว่า “แด๊ป (DAP)” เพื่ออุดหรือประสานรอยต่อเก็บงานตามขอบปิดรอยต่อของกำแพงเป็นต้น 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการวอลเปเปอร์ได้ที่ WALLPAPER SERVICE STANDARD

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี