Modern Loft ม่านม้วน @ ร้านกาแฟ Figlio Room ย่านเจริญราษฎร์

My Friends DecorationModern Loft ม่านม้วน @ ร้านกาแฟ Figlio Room ย่านเจริญราษฎร์
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!
Modern Loft ม่านม้วน @ Figlio Room

Modern Loft ม่านม้วน @ ร้านกาแฟ Figlio Room ย่านเจริญราษฎร์

ตกแต่งร้านกาแฟ Figlio Room ย่านเจริญราษฎร์ ด้วย “ม่านม้วน” สีเทาเข้มเท่ๆ ให้เขากับการตกแต่งสไตล์ Modern Loft นอกจากในร้านจะมีเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ ให้สั่งทานกันแล้ว ยังมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยค่ะ

ผลงานการตกแต่งร้านกาแฟ ด้วยม่านม้วน

Figlio Room เป็น Cafe co working space ที่อยู่ภายในอาคาร 81 Badminton Hall (ห้องขวาสุด) ริมถนนเจริญราษฎร์ มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับสายคาเฟ่ คอกาแฟ และเบเกอรี่

ร้านกาแฟย่านเจริญราษฏ์ @ Figlio Room

การตกแต่งภายในจะเป็นสไตล์ Modern Loft ให้ดูเท่ แบบมีสไตล์ เป็นการหยิบจุดเด่นของทั้งสไตล์ Modern กับ Loft มาผสมผสานกัน มีความโมเดิร์นสมัยใหม่ และจะเก็บงานเรียบร้อยไม่ดิบเท่า Industrial loft

ตกแต่งสไตล์ Modern Loft @ Figlio Room

นอกจากโครงสร้างและวัสดุที่เลือกใช้จะต้องสอดคล้องกับสไตล์ Modern Loft แล้ว ยังคุมโทนสีเป็นขาว-เทา-ดำ เพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ด้วย ซึ่งเจ้าของร้านก็ออกแบบมาได้ดีเลย

ร้านกาแฟโทนขาวดำ @ Figlio Room

ทั้งนี้ฝั่งทางด้านข้างจะเป็นกระจกบานใหญ่ ตั้งแต่หน้าร้านจนถึงหลังร้าน ให้บรรยากาศของร้านดูโล่งโปร่งขึ้น ซึ่งช่วงสายๆ แดดจะส่องเข้ามาเยอะมากๆ ทางเราจึงแนะนำให้ตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) เพื่อบังแดดให้แขกที่เข้ามาใช้บริการ

ร้านกาแฟตกแต่งด้วยม่านม้วน @ Figlio Room

โดย ม่านม้วน (Roller Blinds) ที่ใช้ตกแต่งนี้จะเป็นแบบผ้าทึบแสง หรือที่เรียกว่ารุ่น Blackout มีคุณสมบัติป้องกันแสงได้ 100% รับรองว่าลูกค้าที่มานั่งดื่มกาแฟช่วงสายๆ แดดจะไม่ส่องเข้ามาแยงตา และสามารถกันรังสียูวีได้ด้ว

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียแต่งห้องด้วย “ม่านม้วน Blackout”

ม่านม้วน Blackout @ Figlio Room

ตามคอนเซ็ปต์ของทางร้านจึงตกแต่งด้วย ม่านม้วน สีเทา แบบเข้มๆ ให้ดูเท่ๆ ไปเลย ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าสั่งเครื่องดื่มและเบเกอรี่มาแล้ว จะนั่งกินนั่งดื่มมุมไหนก็ได้เท่ทุกมุม เพราะคุมโทนสีไว้เป็นอย่างดี

ม่านม้วน สีเทา @ Figlio Room

ซึ่ง ม่านม้วน Blackout ที่ใช้ตกแต่งเป็นคอลเลคชั่น Rome (RF29) จากแบรนด์ KACEE ไม่ได้มีดีแค่กันแสงได้ 100% ยังผ่านมาตรฐานป้องกันการลามไฟ NFPA701-2004 และมาตรฐานการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Oeko-Tex Standard 100 ด้วย

ม่านม้วนแบรนด์ KACEE @ Figlio Room

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยม่านม้วนให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดขณะติดตั้งอีกด้วย โดยการดูดฝุ่นตั้งแต่ขั้นตอนเจาะ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาด

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้งม่าน @ Figlio Room

ใครที่ผ่านมาแถวเจริญราษฏร์แวะร้าน Figlio Room กันได้ ที่นี่เป็น Cafe co working space มานั่งดื่มนั่งชิลล์กับเพื่อนๆ ชิมเครื่องดื่มรสชาติดี และเบเกอรี่อร่อยๆ

ก่อนกลับเราได้สั่งลาเต้ร้อน และลาเต้เย็นมาอย่างละ 1 แก้ว นอกจากรสชาติอร่อย กลิ่นหอมกรุ่นแล้ว ใครที่สั่งกาแฟลาเต้จะเห็นการแต่งหน้าฟองนมบนแก้วกาแฟ ที่เราเคยได้ยินกันว่า… ลาเต้อาร์ต (Latte Art) เป็นความพิถีพิถันของ BARISTA ที่สร้างสรรค์วาดลวดลายบนกาแฟมาให้เพื่อนๆ มาถ่ายรูปเล่นกันด้วย

กาแฟลาเต้ @ Figlio Room

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

SASI | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี