การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Modern

การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Modern

Modern Oriental ผ้าม่าน @ Atoll Java Bay กิ่งแก้ว 19

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต บวกกับการตกแต่งที่ลงตัว โดยวันนี้พวกเรา Infinity Design ได้เข้ามาตกแต่งกันที่ Atoll Java Bay ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ มู่ลี่ ค่ะ อ่านต่อ

White & Gray Tone ผ้าม่าน @ Condo U รัชโยธิน

วันนี้พวกเราได้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศห้อง ที่ Condo U รัชโยธิน การตกแต่งภายใน ต้องขอบอกว่า สวยเด็ด! บานหน้าต่างมีการเลือกใช้ทั้ง มู่ลี่ และ ม่านจีบ แต่งแล้วดูดีมาก! อ่านต่อ

Brown Modern ผ้าม่าน @ Aspire พระราม 9

สมบูรณ์แบบทุกไอเดียการตกแต่ง ซึ่งผ้าม่านที่เลือกตกแต่งในวันนี้ จะเป็น ม่านม้วน โทนสีเทาอ่อนและ ม่านจีบ โทนสีน้ำตาลเทา ซึ่งเป็นการตกแต่งในสไตล์ Modern ค่ะ อ่านต่อ

Modern Classic Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Hyde สุขุมวิท

พวกเรา Infinity Design มีโอกาสเข้ามาช่วยเพิ่มความสวยงามของผนังห้อง และบานหน้าต่างให้โดดเด่น หรูหรา ด้วย ม่านจีบ ม่านพับ และ วอลเปเปอร์ ในโครงการ Hyde สุขุมวิท อ่านต่อ

Modern Warm ผ้าม่าน @ M พญาไท

การตกแต่งที่ลงตัว ในสไตล์ Modern ซึ่งมีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ และ ม่านม้วน โทนสีเทา โดยครั้งนี้เราได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งกันที่ M พญาไท ค่ะ อ่านต่อ

Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Lumpini Ville

เติมเต็มความลงตัว กับการออกแบบและการตกแต่งด้วยผ้าม่าน , วอลเปเปอร์ ซึ่งวันนี้พวกเรา ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งกันที่ Lumpini Ville อ่อนนุช – ลาดกระบัง ค่ะ อ่านต่อ

Modern Vintage ผ้าม่าน วอลล์ @ Condolette Dwell สุขุมวิท 26

สัมผัสทุกอารมณ์ กับการตกแต่งด้วยผ้าม่านและวอลเปเปอร์ที่เพื่อนเจ้าของห้องไว้วางใจให้พวกเรา Infinity Design เข้าไปแนะนำ กันที่ คอนโดเลต ดเวล สุขุมวิท 26 ค่ะ อ่านต่อ

Modern & Luxury Style ผ้าม่าน @ The Privacy รัชดา – สุทธิสาร

วันนี้พวกเรา Infinity Design ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนเจ้าของห้อง ที่โครงการ The Privacy รัชดา – สุทธิสาร ให้เข้าไปให้บริการผลงานจะออกมาเป็นอย่างไรไปชมกันเลย! อ่านต่อ

Modern Contemporary ผ้าม่าน @ เศรษฐสิริ อ่อนนุช ศรีนครินทร์

วันนี้พวกเรา Infinity Design ได้รับความวางไว้วางใจให้เข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งบ้าน ในแบบ Modern Contemporary style ด้วย ผ้าม่าน จะโดนใจแค่ไหนไปชมกันเลย อ่านต่อ

Modern Style ผ้าม่าน @ Ideo Morph 38

วันนี้เรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้เข้าไปให้คำแนะนำที่ IDEO MORPH 38 ด้วยผ้าม่านในสไตล์โมเดิร์น ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย! อ่านต่อ

Modern Dutch ผ้าม่าน วอลล์ @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

วันนี้เรามาให้คำแนะนำการตกแต่งกันที่ Chapter One – ราษฎร์บูรณะ 33 ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ Modern & Loft Style ผ้าม่านและวอลเปเปอร์ จะออกมาเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ อ่านต่อ

Softness Mono Tone ผ้าม่าน @ D-Condo ราชพฤกษ์-จรัญฯ 13

Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้มาตกแต่งห้องสวยๆ ที่ D-Condo ราชพฤกษ์-จรัญฯ 13 โดยครั้งนี้จะมาตกแต่งสไตล์ยอดนิยมอย่าง Modern Style โดยใช้สีขาว ดำ และเทา อ่านต่อ