การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Loft

การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Loft

Loft Style ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์ @ Condo City Home สุขุมวิท

พวกเรา Infinity Design ได้เดินทางเข้าไปให้คำแนะนำการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ในสไตล์ Loft จะออกมาโดนใจชาวลอฟท์แค่ไหนตามไปดูกันเลย
อ่านต่อ

Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Vantage รัชวิภา

แวนเทจ รัชวิภา วันนี้พวกเรา Infinity Design มีโอกาสเข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งในสไตล์ Modern Loft ด้วยผ้าม่านสุดเท่ห์ และวอลเปเปอร์สุดแนว
อ่านต่อ

Loft Style ผลงานมู่ลี่ @ S1 พระราม 9

อีกครั้งกับคอนโด S1 พระราม 9 ที่พวกเราได้เข้าไปให้คำแนะนำและตกแต่งบานหน้าต่างด้วยมู่ลี่ งานนี้ใช้มู่ลี่สีดำ กับบรรยากาศของห้อง ที่ต้องบอกว่า Loft แบบจัดเต็ม!
อ่านต่อ

เท่ ดิบ แต่ไม่ดุ Loft Style ผ้าม่าน @ S1 พระราม 9

ลงตัวทุกการออกแบบ ในสไตล์ Loft ซึ่งพวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาตกแต่งกันที่ S1 Rama 9 โดยครั้งนี้จะมีการตกแต่งด้วย ม่านตาไก่ และ มู่ลี่อลูมิเนียม ค่ะ
อ่านต่อ

Little Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ The Base พระราม 9

พบกันอีกครั้ง กับผลงานแนะนำการตกแต่งที่ The Base พระราม9 ด้วย ผ้าม่าน ม่านม้วน และวอลเปเปอร์ ซึ่งในวันนี้ พวกเราได้เข้ามาตกแต่งห้องแนว Contemporary ผสม Loft นิดๆ ผลงานจะออกมาเป็นเช่นไร? เพื่อนๆ ตามมาชมพร้อมกันเลยครับ
อ่านต่อ

Contemporary & Loft ผ้าม่าน ม่านม้วน @ M Ladprao

วันนี้พวกเรา Infinity Design จะพาไปชมการตกแต่งห้องที่ Condo M ลาดพร้าว ในสไตล์ Contemporary Style & Loft ผลงานจะออกมาโดนใจแค่ไหนไปชมกันเลย
อ่านต่อ

Brown Loft !! ผ้าม่าน วอลล์ The Niche Mono บางนา

The Niche Mono บางนา คอนโดพร้อมอยู่ ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้เข้ามาตกแต่งบ้านสไตล์ Modern Loft ด้วยผ้าม่านตาไก่
อ่านต่อ

Dark Hues ผลงานผ้าม่าน @ The Base แจ้งวัฒนะ

ชีวิตดี มีความหมาย กับ The Base แจ้งวัฒนะ ที่คราวนี้พวกเรา Infinity Design ได้ยกขบวนไปตกแต่งบานหน้าต่าง เสริมให้ห้องดูเข้มมากยิ่งขึ้นด้วยม่านจีบสีเทาเข้ม จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม!
อ่านต่อ