Tropical Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

Town Home DecorationTropical Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!
Tropical Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

Tropical Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ผลงานการตกแต่งทาวน์โฮม 2 ชั้น ในโครงการ Verve สายไหม-พหลโยธิน โดยทีม INFINITY DESIGN จะตกแต่งในแบบ Tropical Style มีความเป็นธรรมชาติ แต่ไม่น่าเบื่อด้วยโทนสีที่สดใส กับ ผ้าม่านกันแสง สีเทา ที่เข้ากับการตกแต่งหลายๆ แบบและ วอลเปเปอร์หน้ากว้าง นำเข้าจากเกาหลี

ผลงานการตกแต่งทาวน์โฮมด้วย ผ้าม่าน วอลล์

เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน (Verve Saimai-Phaholyothin) จาก SC ASSET เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายนอกมีการออกแบบบ้านสไตล์ Modern Loft โดยมีจุดเด่นเป็นบ้านหน้ากว้างถึง 7 ม.* และห้อง Master Bedroom มีฝ้าเพดานสูงถึง 3.4 ม. ดูสูงโปร่ง ในราคาเริ่มต้น 3-5 ล้านบาท*

ทาวน์โฮม 2 ชั้น @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

บ้านหลังนี้จะตกแต่งภายใน สไตล์ทรอปิคอล (Tropical Style) แม้จะเป็นทาวน์โฮมมองออกไปไม่มีสวนย่อม และภายในก็มีพื้นที่จำกัดจะนำต้นไม้มาประดับตกแต่งก็จะทำให้เสียพื้นที่ไปพอสมควร ดังนั้นจึงใช้โทนสีวอลเปเปอร์ติดผนังให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา และเลือกผ้าม่าน โทนสีอ่อนๆ ให้บรรยากาศสบายๆ ขึ้น และเลือกเฟอร์นิเจอร์เป็นวัสดุไม้ให้มีความเป็นธรรมชาติ

ในมุมนั่งเล่นจะตกแต่งด้วยการติด มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) เพราะเป็นวัสดุไม้ ในโทนสีที่ใกล้เคียงกับบิวท์อิน (Built-in) สามารถปรับองศาของใบมู่ลี่ให้เป็นไปตามทิศทางและปริมาณแสงในแต่ละช่วงเวลา ช่วยเพิ่มลูกเล่นเป็นแสงเงาให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น ดูไอเดียการตกแต่งมู่ลี่เพิ่มที่นี่ คลิก!!

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ส่วนมุมรับประทานอาหารจะตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) นอกจากจะสะดวกแก่การใช้งานเดินเข้า-ออกแล้ว ยังสามารถส่งเสริมการตกแต่งภายในให้มีสไตล์โดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น และสวยงาม

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่าน @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ซึ่งจะตกแต่งแบบ ผ้าม่าน 2 ชั้น โดยผ้าม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล สบายตา

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

โดยทางทีม Decorista เลือกตกแต่งด้วยชนิด ม่านจีบ (Pleated Curtains) มีลักษณะเด่นคือ การจับจีบ 3 จีบเล็กๆ ด้านบน ในส่วนด้านล่างจะปล่อยผ้าม่านทิ้งลอนลงมาให้ดูสวยงาม ม่านจีบสามารถนำไปแต่งบ้าน แต่งคอนโด และในทุกสถานที่ได้อย่างลงตัว

มุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง ซึ่งถ้าถามว่าจำเป็นหรือไม่ไปหาคำตอบได้ที่นี่เลย คลิก!!

ด้ามจูงอะคริลิค @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ต่อมาที่ห้องทำงาน ที่มีเตียงเล็กๆ ไว้พักผ่อนเอนกายด้วย จะเริ่มเห็นการตกแต่งแบบสไตล์ทรอปิคอล (Tropical Style) มากขึ้น ด้วยการตกแต่ง ม่านม้วน (Roller Blinds) เรียบๆ ง่ายๆ และ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ที่มีสีสันและลวดลายมากขึ้น

ห้องทำงานตกแต่งด้วยผ้าม่านและวอลเปเปอร์ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ทั้งนี้เราได้เลือกผนังฝั่งเตียงนอนให้เป็นมุมไฮไลท์ โดดเด่นด้วยการ ติดวอลเปเปอร์ แบบลวดลาย ส่วนผนังรอบๆ จะเป็นวอลเปเปอร์เรียบๆ ที่ส่วนใหญ่จะเรียกกันว่าสีพื้น ซึ่งสวยงามกว่าการทาสี เพราะเราสามารถเลือก Texture ที่ชอบได้

ห้องทำงานตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ซึ่ง วอลเปเปอร์ติดผนัง ไฮไลท์จะเป็นลายใบไม้ สีขาวเทา ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักร้อน สบายและผ่อนคลาย โดยจะเป็นวอลเปเปอร์หน้ากว้าง 1.06 M. X ยาว 15 M. (15 ตรม.) ชนิดไวนิลหลังกระดาษ นำเข้าจากเกาหลี ดูไอเดียการตกแต่งเพิ่มเติม คลิก!!

ห้องทำงานตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ ลายดอกซากุระ @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ผนังโดยรอบตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ สีฟ้า ทำให้บ้านดูสดใสมีชีวิตชีวา ตามสไตล์ทรอปิคอล (Tropical Style) เนื้อวอลล์มีแท็กเจอร์ที่ผิวสัมผัสมีความตื้นลึก ไม่เรียบเนียนเหมือนการทาสี ช่วยปกปิดความไม่เรียบร้อยของผนัง และรอยแตกรอยร้าวต่างๆ รวมถึงการดูแลรักษาเช็ดถูทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการใช้ผ้าสะอาดเช็ดคราบสกปรกออกเท่านั้น

ห้องทำงานตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ สีฟ้า @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ส่วนม่านหน้าต่างจะเป็น ม่านม้วน สีขาว ให้เข้ากับบรรยากาศของห้อง ในปัจจุบันเป็นที่นิยมมากเหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่รูปแบบม่านดูเรียบง่าย ไม่เกะกะด้วย การใช้งานและการดูแลรักษาก็ไม่ยุ่งยาก 

ห้องทำงานตกแต่งด้วยม่านม้วน @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ม่านม้วนในห้องทำงานนี้จะเป็น แบบโปร่งแสง หรือที่เรียกว่า Dimout เมื่อดึงผ้าลงมาจะให้แสงสว่างส่องผ่านเข้ามาภายในห้องบ้างทำให้ไม่อึดอัด และมีลักษณะเด่นที่ความเป็นส่วนตัว เพราะเมื่อดึงผ้าลงมา ทั้งภายนอกและภายใน จะมองไม่เห็นกัน

มาถึงที่ห้องนอนใหญ่ จะตกแต่งเรียบๆ ง่ายๆ สบายๆ โดยจะใช้สีโทนเย็น หรือ cool color ในการตกแต่ง และสำหรับบานหน้าต่างจะตกแต่งด้วยม่าน 2 ชนิดด้วยกันคือ ผ้าม่าน (Curtain) และ มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) 

ในส่วนของผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งจะเป็น ผ้าม่านสั่งตัด เพราะสามารถตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านให้สูงชนฝ้า-ชายผ้าลงถึงพื้น และความกว้างในระยะที่เหมาะสมดังในภาพ ซึ่งถ้าเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปอาจจะมีขาดๆ เกินๆ ทำให้บ้านที่เราซื้อมาหลายๆ ล้านหมดราคาได้ 

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบ สีเทา @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

สำหรับผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งทั้งหมดเป็นคอลเลคชั่น LEONARDO เป็นผ้าม่านสีเทาอ่อน จากแบรนด์ NITAS โดยเนื้อผ้าการทอเผยให้เห็น Texture เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบผ้าเรียบๆ

 

อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษผ้ากันไรฝุ่น ANTI DUST MITES และสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย โดยผ่านมาตรฐานระดับสากล NFPA 701 มาตรฐานการทดสอบการลามไฟสิ่งทอของสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ THE CHOSEN COLLECTION ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน สีเทา แบรนด์ Nitas @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ซ้อนด้วย ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) ช่วยกรองแสงแดดให้นุ่มลง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว และระบายอากาศได้ดี เหมาะกับพื้นที่ภายในบ้านที่ต้องการความโปร่งสบายตา เห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างไม่อึดอัด ทำให้บรรยากาศของห้องสวยขึ้นอีกด้วย จากแบรนด์ VICHITR

ผ้าม่านโปร่ง แบรนด์ Vichitr @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

สายรวบม่าน (TIEBACK) จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ทาวน์โอมที่นี่มีฝ้าเพดานสูงถึง 3.4 ม. เพื่อให้ดูสูงโปร่ง ดังนั้นจะใช้แบบด้ามจูงอะคริลิคเหมือนชั้นล่างไม่ได้แล้ว ต้องใช้ระบบเชือกดึง เพื่อให้ได้ใช้งานได้สะดวกขึ้น โดยมีโช๊คดึงเชือกให้ตึง และยึดกับผนังไม่ให้แกว่งไปมาดูเรียบร้อย

เชือกดึงม่าน @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

สำหรับมุมแต่งตัวจะตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ สี Golden Teak จากแบรนด์ VICHITR การทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดแล้วนำมาเช็ดโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาทำความสะอาด หรือจะใช้ไม้ขนไก่กับเครื่องดูดฝุ่นก็ได้เช่นกัน ดูเคล็ดลับการทำความสะอาดเพิ่มเติม คลิก!!

มู่ลี่ที่ใช้ตกแต่งจะเป็น มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) จากแบรนด์ VICHITR ที่ผลิตจากไม้บาสวูดแท้เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่แห้ง, ลายสวย, ผิวเรียบไร้เสี้ยนไม้, สีไม้ธรรมชาติไม่ซีดจาง, น้ำหนักเบา และป้องกันรังสียูวี

มู่ลี่ไม้ Vichitr @ Verve สายไหม-พหลโยธิน

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี