Review Condo Origin Plug & Play รามคำแหง ทริปเปิ้ล สเตชั่น

Review CondoReview Condo Origin Plug & Play รามคำแหง ทริปเปิ้ล สเตชั่น
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!! Ledger's desktop application, Ledger App at ledger-app.app is available for Windows, macOS, and Linux. Ledger Live Wallet is a wallet that is sure to provide you with top-notch security for the funds stored in it. Откройте для себя мир азарта с мостбет. Простая регистрация, удобный вход через зеркало и множество бонусов помогут вам насладиться игрой. Промокоды сделают ваш игровой процесс еще более захватывающим.

Review Condo Origin Plug & Play รามคำแหง ทริปเปิ้ล สเตชั่น

“Origin Plug&Play Ramkhamhaeng Triple station”
(ออริจิ้น ปลั๊ก&เพลย์ รามคำแหง ทริปเปิ้ล สเตชั่น)

High-rise 482 ยูนิต คอนโดพร้อมอยู่แห่งใหม่ ติดถนนรามคำแหง ใกล้สถานี้ INTERCHANGE 3 สาย สถานีลำสาลี สายสีส้ม เหลือง และน้ำตาล  คอนโดเพดานสูง 2ชั้น ในพื้นที่ “Duo Space” ที่กว้างเหมือนอยู่บ้าน “Exclusive Living” ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ และให้ส่วนกลาง “Sky Facility” ส่วนกลางลอยฟ้าเทควิวสวยที่สุด

แนวคิดโครงการ

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง บนทำเลย่านธุรกิจใหม่ Extended Business District กับห้อง Hight Ceiling 100% เพื่อความเป็นส่วนตัว เพียง 482 ยูนิต

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ :

Origin Plug & Play Ramkhamheang Triple Station (ออริจิ้น ปลั๊ก&เพลย์ รามคำแหง ทริปเปิ้ล สเตชั่น)

ลักษณะโครงการ :

คอนโด High Rise สูง 23 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 482 ยูนิต + ร้านค้า 3 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ :

2-2-74.68 ไร่

พื้นที่จอดรถ :

37 % รวมซ้อน (180 คัน)”

  • Fitness
  • Meeting Room
  • Multi-Sport Court
  • Business Lounge
  • Sky Bar
  • Sky Amphitheater Outdoor
  • Recreation Space
  • Game Room
  • Lobby
  • Multi-Purpose Room
  • Co-Working Space

ระบบรักษาความปลอดภัย

  • กล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง
  • ระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออก        อาคาร และพื้นที่จอดรถ
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

จุดเด่นทำเล

ห้างสรรพสินค้า ตลาด

  • เดอะไนน์ พระราม 9

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลเวชธานี
  • โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์

สถานศึกษา

  • สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) NIDA
  • โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)

ที่ตั้งโครงการ

Highlights

LOBBY โถงสูง โปร่งโล่ง ดีไซต์เรียบหรูโมเดิร์นสำหรับคนรุ่นใหม่ 

CO-WORKING SPACE 

แบบไล่ระดับ มุมอ่านหนังสือ มุมทำงาน และ ห้องประชุม 

BUSINEES LOUNGE ชั้นลอยฟ้าซิกเนเจอร์ พื้นที่นั่งทำงาน เทควิวสูงและสวย

SKY BAR นั่งเล่นกับเพื่อนๆ หรือแฟนในส่วนของ bar จิบเพลินๆและชมวิวสวย

แบบแปลน

ห้องเพดานสูง 4.2 ม.* ทั้งโครงการ

Room Type 22 SQ.M. พื้นที่ “Duo Space” 1 Bedroom 1 Bathroom ห้องไซต์หน้าแคบและลึก ทางเข้าเป็นในส่วนพื้นที่ Kitchen Area ประกอบไปด้วนโซน ครัวเปิดที่มี Hob ,Hood ,Sink และบิ้วพื้นที่สำหรับเป็นเครื่องซักผ้าด้านล่าง  

Living Area 

Kitchen

Working Area

Bedroom

 

ถัดมาเป็นพื้นที่ในส่วนโซนนั่งเล่น Living Area แบบ “Duo Space” เพดานสูง 4.2 เมตร Dropฝ้าและซ่อนไฟ ตกแต่งด้วย Chandelier Pendant Geometrical กระจกบานใหญ่ ด้วย ผ้าม่าน สีครีม ทำให้ห้องดูสูงโปร่ง ไม่แออัดถึงจะเป็นห้องขนาดเริ่มต้นก็ตาม มีการบิ้วอินตู้ ด้านใต้ของบันได ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากยิ่งขึ้น Sofa Curve สไตล์ Modern และมีมุมนั่งเล่นเพิ่มเติม หรือจะเพิ่มเป็นส่วนทำงานสามารถทำได้ ในส่วนของการใช้วัสดุกรุขอบต่างๆ บานประตูเสื้อผ้า จะเป็นสีเงิน ทองเงาสะท้อน ให้ความรู้สึกห้องกว้าง Luxury ใครยังไม่รู้ว่าจะตกแต่งผ้าม่านอย่างไร สามารถดูผลงานเพิ่มเติมและ 6 ไอเดีย ติดผ้าม่านเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ Double Space ได้ที่นี้

SOURCE BY "ORIGIN"

“Bedroom” ซึ่งจะอยู่ในชั้น 2 เป็นส่วนพื้นที่พักผ่อน เตียงนอนขนาด King Size ฐานเตียงที่มาพร้อมลิ้นชักเก็บของ พร้อมกับตู้เสื้อผ้าและโซนแต่งหน้า ซึ่งถือว่าให้พื้นที่มาค่อนข้างมาก ดูโล่งโปร่ง ไม่แออัด และให้เครื่องปรับอากาศจำนวน 2 เครื่อง สำหรับโซนห้องนอน และอีกหนึ่งเครื่องในโซนนั่งเล่น 

SOURCE BY "ORIGIN"

Room Type 27 SQ.M. พื้นที่ “Duo Space” 1 Bedroom 1 Bathroom ห้องไซต์หน้าแคบและลึก จัดมาคล้ายๆกับ Unit ขนาด 22 SQ.M. แต่จะมีเพิ่มพื้นที่ในส่วนห้องครัว และนอนชั้น 2 ทางเข้าเป็นในส่วนพื้นที่ Kitchen Area ประกอบไปด้วนโซน ครัวเปิดที่มี Hob ,Hood ,Sink บิ้วอินพื้นที่สำหรับเป็นเครื่องซักผ้าด้านล่าง เพิ่มเติมตู้เก็บของและตู้เย็นเข้ามาในโซนนี้เลย สะดวกต่อการใช้งาน

Living Area / Kitchen / Working  Area / Bedroom

ถัดมาเป็นพื้นที่ในส่วนโซนนั่งเล่น Living Area แบบ “Duo Space” เพดานสูง 4.2 เมตร Dropฝ้าและซ่อนไฟ ตกแต่งด้วย Chandelier Pendant Geometrical กระจกบานใหญ่ ทำให้ห้องดูสูงโปร่ง ไม่แออัด ด้วย ผ้าโปร่ง มีการบิ้วอินตู้และลิ้นชักไปใต้ขั้นของบันได ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเก็บของเพิ่มมากขึ้น Sofa ทรงเหลี่ยม สไตล์ Modern และมีมุมนั่งเล่นเพิ่มเติม หรือจะเพิ่มเป็นส่วนทำงานก็สามารถทำได้ เพิ่มเติมในส่วนของการใช้วัสดุตกแต่งกรุขอบต่างๆ บานประตูเสื้อผ้า สีดำเงาสะท้อน กรุขอบและตกแต่งด้วยสีส้ม ให้มีความตัดกัน ทำให้ห้องโดดเด่น Modern Luxury ใครยังไม่รู้ว่าจะตกแต่งผ้าม่านอย่างไร สามารถดูผลงานเพิ่มเติมและ 6 ไอเดีย ติดผ้าม่านเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ Double Space ได้ที่นี้

SOURCE BY "ORIGIN"

Bedroom ซึ่งจะอยู่ในชั้น 2 เป็นส่วนพื้นที่พักผ่อน เตียงนอนขนาด King Size ซึ่งไทป์นี้จะเพิ่มเติมในส่วน “Walk-in Closet” มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้าและโซนแต่งหน้า ซึ่งถือว่าให้พื้นที่มาค่อนข้างมาก ดูโล่งโปร่ง ไม่แออัด และให้เครื่องปรับอากาศจำนวน 2 เครื่อง สำหรับโซนห้องนอน และอีกหนึ่งเครื่องในโซนนั่งเล่น 

SOURCE BY "ORIGIN"
SOURCE BY "ORIGIN"

Room Type 33 SQ.M. พื้นที่ “Duo Space”  Bedroom Plus 1 Bathroom และ Multifunction area ซึ่งห้องนี้จะอยู่ในมุมตึกทั้ง 4 ด้านของชั้น ห้องไซต์หน้าแคบและลึก ทางเข้าเป็นในส่วนพื้นที่ Kitchen Area ประกอบไปด้วยโซน “ครัวปิด” ประตู 3 ตอน ครัวตัว L ที่มี Hob ,Hood ,Sink ตู้เก็บของและตู้เย็น ทำให้พื้นที่เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้นด้วย 

Living Area / Kitchen / Bedroom / Walk-in closet / Bathroom / Multifuntion Area

ถัดมาเป็นพื้นที่ในส่วนโซนนั่งเล่น Living Area แบบ “Duo Space” เพดานสูง 4.2 เมตร Dropฝ้าและซ่อนไฟ และมุมโค้งฝ้า ตกแต่งด้วย Chandelier Pendant Geometrical กระจกบานใหญ่ ทำให้ห้องดูสูงโปร่ง ด้วย ผ้าโปร่ง มีการบิ้วอินตู้และลิ้นชักไปในด้านใต้ของบันได ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากยิ่งขึ้น Sofa เหลี่ยม สไตล์ Modern ในส่วนของการใช้วัสดุตกแต่งผนัง loft และสีดำเงาสะท้อน ซ่อนไฟ LED Light ส่วนผนังให้กับผนังบางจุด ทำให้ห้องดูน่าสนใจ โดดเด่น Luxury ใครยังไม่รู้ว่าจะตกแต่งผ้าม่านอย่างไร สามารถดูผลงานเพิ่มเติมและ 6 ไอเดีย ติดผ้าม่านเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ Double Space ได้ที่นี้

SOURCE BY "ORIGIN"

ห้องนอนภายในชั้น 1 เตียงขนาด King size และชั้นวางทีวี นอนชมวิวด้านนอก ผ่าน ผ้าโปร่ง และกระจกบานสูงได้เลย ให้พื้นที่ในส่วน Walk-in closet ตู้เสื้อผ้าโซนแต่งหน้า ที่เชื่อมต่อไปยังห้องนํ้า เข้า-ออก 2 ทาง สะดวกในการใช้งานมากขึ้น ภายในท็อปด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน โถสุขภัณฑ์แบบ Wall Face เก็บงานระบบใต้ผนัง ให้ความหรูหรา และเชื่อมต่อไปยังระเบียงสำหรับซักผ้าและตากผ้า

SOURCE BY "ORIGIN"

“Bedroom” อีก 1 ห้อง ส่วนชั้น2 มาพร้อมกับพื้นที่อเนกประสงค์ Multi function area ที่ให้มากว้าง ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ไม่ว่าจะเพิ่มเป็นที่ทำงาน นั่งเล่น เป็นส่วนพื้นที่พักผ่อน ซึ่งถือว่าให้พื้นที่มาค่อนข้างมาก ดูโล่งโปร่ง ไม่แออัด และติด มู่ลี่ ดีไซน์เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกหรูหรา แค่ปรับองศาของใบก็สามารถควบคุมทิศทางของแสงแดดได้ด้วย และให้เครื่องปรับอากาศจำนวน 3 เครื่อง สำหรับโซนห้องนอนชั้น2 ห้องนอนชั้น1 และอีกหนึ่งตัวในโซนนั่งเล่น 

SOURCE BY "ORIGIN"

ภาพโครงการ

Review โครงการอื่นๆ
ยังมีอีก!

ชมผลงานการรีวิวบ้าน คอนโด
โครงการอื่นๆ เพิ่มเติม

ผลงานการแต่งห้อง

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด
ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร
กว่า 10,000 ห้อง

author avatar
Mo Decorista
อัพเดท Content เทคนิคและทฤษฏีการแต่งบ้านตามหลักสถาปัตยกรรมออกแบบภายในจากคนรุ่นใหม่