6 ไอเดียแต่งห้องให้น้องแมว

Delicious! Idea6 ไอเดียแต่งห้องให้น้องแมว
В мостбет казино регистрация займет всего пару минут. Удобный доступ через зеркало и щедрые бонусы помогут вам начать играть прямо сейчас. Промокоды сделают игру еще выгоднее!
6 ไอเดียแต่งห้องแมว

6 ไอเดียแต่งห้องให้น้องแมว

แมวถือเป็นสัตว์น่ารัก ขี้อ้อน ความสุขของแมวนอกจากการกินแล้ว การพักผ่อนนั้นก็เป็นอีกหนึ่งความสุขของแมว เพราะแมวใช้เวลานอนต่อวันราว 16-20 ชั่วโมง ดังนั้นทาสแมวอย่างเราจึงควรจัดสรรพื้นที่เล็กๆ ไว้เป็นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจให้กับเจ้าเหมียวนั่นเอง

วันนี้ INFINITY DESIGN จะพาไปชมไอเดียแต่งห้องน้องแมวในบ้านง่ายๆ หลากหลายแบบ พร้อมแล้วไปชมกันเลย Let go

1. แต่งห้องน้องแมวสไตล์ Minimal

ห้องน้องแมวสไตล์มินิมอลที่แสนอบอุ่น น้อยแต่มาก เพียงแค่วางบ้านแมว กับกระถางต้นไม้ไว้ด้วยกันในพื้นที่เล็กๆ ส่วนบานหน้าต่างติดด้วยผ้าม่านโปร่งสีขาว ซึ่งจะช่วยบังแดดและบดบังสายตาจากผู้คนด้านนอก เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าเหมียวที่มีนิสัย Introvert แมวบ้านไหนเป็นแบบนี้อย่าลืมเอาไปแต่งตามกันนะคะ

แต่ผ้าม่านเป็นแหล่งสะสมของฝุ่น อาจจะต้องมีคุณสมบัติพิเศษเข้ามาช่วยอย่างเช่น กันไรฝุ่นและแบคทีเรีย ที่ผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

2. มุมน้องแมวในห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นเราจะวางคอนโดแมวสีเบจ ซึ่งเป็นโทนสีกลางๆ ให้ความอบอุ่น ส่วนผนังรอบๆ จะตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สีครีมน้ำตาล ตัดด้วยผ้าม่านสีขาว และเพิ่มสีเขียวให้กับห้อง โดยนำกระถางต้นไม้มาวาง จากนั้นทาสแมวอย่างเราๆ ก็เปิดแอร์เย็นๆ พร้อมวางเบาะนุ่มๆ แค่นี้เจ้านายของเราก็หลับสบายแล้วค่ะ

3. ห้องนอนน้องแมว

สำหรับบ้านไหน ที่มีห้องนอนน้องแมว และบานหน้าต่างค่อนข้างกว้าง จะต้องติดม่านกันแสงแดด เพื่อไม่ให้ห้องน้องแมวร้อนจนเกินไป แนะนำเป็นม่านม้วน Blackout เพราะใบผ้าค่อนข้างเรียบลื่น ลดปัญหาเรื่องฝุ่น หรือจะติดเป็นผ้าม่านได้เช่นกัน แต่ควรเป็นผ้าม่าน Pet Friendly ที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนจากน้องแมวได้

4. ห้องน้องแมวสไตล์ Contemporary

การตกแต่งสไตล์ Contemporary จะเป็นการตกแต่งแบบผสมผสานไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งในส่วนของห้องน้องแมวที่ไม่มีหน้าต่าง เปลี่ยนจากผนังสีขาวธรรมดาๆ ด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐสีขาว เพิ่ม Texture ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น สร้างความสุขให้น้องแมวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หวายสานสีน้ำตาล ให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

5. ห้องแนวสไตล์ Modern Minimal

ห้องนี้ตกแต่งง่ายมากเลยค่ะ เพียงคุมโทนสีขาว ดำ และเทา เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการตกแต่งสไตล์นี้ จากนั้นเราก็นำบ้านแมวทรงกลม เรียบๆ สีน้ำตาลมาวาง ส่วนผนังตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สีเทา ให้ความรู้สึกสงบนึ่ง เงียบขรึม เหมาะกับน้องแมวที่มีความเท่ห์แบบ Rockstar แค่นอนนิ่งๆ ก็หล่อแล้วค่ะ

6. ห้องนอนน้องแมวสไตล์ Coastal

มาต่อกันที่ห้องสุดท้าย กับการตกแต่งห้องน้องแมวสไตล์ Coastal เน้นโทนสีฟ้า, ขาว และเขียว ซึ่งผลงานล่าสุดของ INFINITY DESIGN ก็มีห้องน้องแมวที่ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายก้อนเมฆสีฟ้า เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับห้องของน้องแมว ด้วยบานหน้าต่างขนาดเล็กเปิดโล่ง เปรียบเสมือนน้องแมวได้ออกมาเดินเล่นนอกบ้าน ช่วยลดความเครียดให้กับน้องแมวได้ดีเลยทีเดียว

อ่านต่อ : ห้องนอนน้องแมวสไตล์ Coastal

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

author avatar
Name Decorista
ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของคนยุคใหม่