Loft Style ม่านม้วน @ ร้านกาแฟ J’Coffee

KCLoft Style ม่านม้วน @ ร้านกาแฟ J’Coffee
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!! Ledger's desktop application, Ledger App at ledger-app.app is available for Windows, macOS, and Linux. Ledger Live Wallet is a wallet that is sure to provide you with top-notch security for the funds stored in it. Откройте для себя мир азарта с мостбет. Простая регистрация, удобный вход через зеркало и множество бонусов помогут вам насладиться игрой. Промокоды сделают ваш игровой процесс еще более захватывающим.
ม่านม้วน ตกแต่งร้านกาแฟ

Loft Style ม่านม้วน @ ร้านกาแฟ J’Coffee

ผลงานตกแต่งร้านกาแฟ J’Coffee ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีเทาเข้ม ชุดอุปกรณ์สีดำ ในเข้ากับบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งในสไตล์ Loft ให้ดูเท่ 

ผลงานการตกแต่งร้านกาแฟด้วย ม่านม้วน

J’Coffee ร้านกาแฟย่านเทพรักษ์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าเข้าไปดื่มด่ำชิมรสชาติกาแฟมากๆ โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์การออกแบบร้าน โดยการใช้ตู้คอนเทนเนอร์สีเขียวขนาดใหญ่มาออกแบบต่อเป็น 2 ชั้น และเจาะช่องกระจกรับแสงธรรมชาติเข้ามาดูเท่มากๆ

ร้านกาแฟ @ J’Coffee

เมื่อเข้ามาในร้านการตกแต่งจะเป็นแบบ Loft Style ผนังเป็นอิฐแดงและโชว์โครงเหล็ก โดยไฟที่ตกแต่งจะเป็นหลอดไฟเอดิสันให้ดูเท่เข้าไปอีก ส่วนเฟอร์นิเจอร์โต๊ะ ตู้ ชั้น เลือกเป็นวัสดุไม้ ให้บรรยากาศดูอบอุ่นขึ้น ไม่โหดจนเกินไป

ทางฝั่งซ้ายจะเป็นเคาน์เตอร์บาร์ชงเครื่องดื่มและสั่งออเดอร์ ซึ่งมีหลายเมนูให้เลือกสรรดูได้ที่บอร์ดด้านหลังได้เลย พร้อมมีเค้กและครัวซองต์อร่อยๆ อีกด้วย

ฝั่งด้านขวาจะเป็นที่นั่งดื่มกาแฟชิวๆ สำหรับ 1-2 ที่นั่ง ประมาณ 4-5 โต๊ะ ซึ่งจะได้กลิ่นหอมๆ ของกาแฟตลอดเวลา และมองออกไปเห็นถนนใหญ่ของเส้นเทพรักษ์ 

ที่นั่งร้านกาแฟ @ ร้านกาแฟ J’Coffee

ทางร้านเจาะตู้คอนเทนเนอร์และติดกระจกบาน Fix แบบกว้างๆ ให้บรรยากาศภายในไม่อึดอัด มีแสงธรรมชาติเข้ามาบ้าง แต่บางช่วงก็อาจจะร้อนเกินไปจึงต้องติด ม่านม้วน (Roller Blinds) ด้วย

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียแต่งห้องด้วย “ม่านม้วน Blackout”

โดย ม่านม้วน (Roller Blinds) ที่ใช้ตกแต่งจะเป็น แบบกรองแสง หรือที่เรียกว่า Sunscreen สามารถมองเห็นกันได้ทั้ง 2 ด้านในเวลาที่แตกต่างกัน ในเวลากลางวันผู้อยู่อาศัยภายในบ้านจะมองเห็นภายนอก คนภายนอกจะมองไม่เห็นภายใน ส่วนในเวลากลางคืนจะตรงกันข้าม

ร้านกาแฟตกแต่งด้วยม่านม้วน สีเทา @ ร้านกาแฟ J’Coffee

ซึ่ง ม่านม้วน แบบกรองแสง (Roller Blinds Sunscreen) ส่วนมากเราจะเห็นตกแต่งกันตามร้านกาแฟอย่าง Café Amazon และ Starbucks กันอยู่บ่อยๆ เพราะเป็นชนิดม่านที่ดูเรียบง่าย และทำความสะอาดง่าย

ม่านม้วน Sunscreen @ ร้านกาแฟ J’Coffee

ทีม DECORISTA เลือกตกแต่งด้วย ม่านม้วน สีเทา ชุดอุปกรณ์สีดำทั้งราง ชายถ่วง และโซ่ เพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่ง คุมโทนสี ให้บรรยากาศร้านเป็นธีมเดียวกัน ผ่านมาตรการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Oeko-Tex Standard 100 และมาตรฐานขบวนการคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ไม่มีอันตราย GREENGUARD

ม่านม้วน Sunscreen สีเทา @ ร้านกาแฟ J’Coffee

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านกาแฟสไตล์ Loft โดยที่ชั้นนี้จะแบ่งเป็น 2 โซนด้วยกัน ทางด้านหน้าติดถนนจะเป็นห้องประชุม และโซนด้านหลังเป็นที่นั่งดื่มกาแฟ

ในโซนด้านหลังฝั่งข้างร้านจะตกแต่งด้วย ม่านม้วน แบบกรองแสง (Roller Blinds Sunscreen) เช่นเดียวกับด้านล่าง ซึ่งหากในช่วงเวลาที่เราอยากจะ Take View เต็มๆ ก็ดึงม่านม้วนขึ้นไปให้สุดได้เลย พื้นที่เก็บใบม่านเล็กมาก ไม่เกะกะสายตา

ส่วนห้องประชุมด้านหน้าสามารถรองรับคนได้หลายที่นั่งเลย ซึ่งหากเพื่อนๆ ที่จะเข้ามาใช้บริการอาจจะต้องโทรจองกันเข้ามาก่อนนะคะที่เบอร์ 063-928-9365

ห้องประชุมตกแต่งด้วยม่านม้วน @ ร้านกาแฟ J’Coffee

โดยห้องประชุมนี้ก็จะตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) เช่นกัน เพราะเป็นชนิดม่านที่เรียบง่าย ที่สำคัญใบผ้าค่อนข้างแนบกับกระจก จึงทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มได้มากขึ้น 

ห้องประชุมตกแต่งด้วยม่านม้วน @ ร้านกาแฟ J’Coffee

เราเลือกตกแต่งห้องประชุมด้วย ม่านม้วน แบบผ้าทึบแสง (Blackout Roller Blinds) มีคุณสมบัติป้องกันแสงได้ 100% ทำให้ห้องมืดสนิดแม้ในวันที่แสงแดดแรง ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวได้มาก เหมาะกับการตกแต่งห้องประชุมเป็นอย่างมาก

ม่านม้วน Blackout @ ร้านกาแฟ J’Coffee

เพื่อคงคอนเซ็ปต์ร้านจึงตกแต่งด้วย ม่านม้วน Blackout สีเทา ชุดอุปกรณ์สีดำทั้งราง ชายถ่วง และโซ่ พร้อมทั้งแบ่งชุดม่านม้วนให้น้อยที่สุด เพื่อไม่มีช่องแสงเยอะจนเกินไป

ม่านม้วน สีเทา @ ร้านกาแฟ J’Coffee

นอกจากจะเป็นม่านม้วนที่มีคุณสมบัติกันแสงได้ 100% แล้ว ยังผ่านมาตรการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Oeko-Tex Standard 100 และมาตรฐานป้องกันการลามไฟ NEPA707-2004 อีกด้วย

ม่านม้วน Blackout @ ร้านกาแฟ J’Coffee

นอกเหนือจากการตกแต่งเรามาดูเรื่องเครื่องดื่มกันสักหน่อย ร้านนี้มี Barista ที่คอยเตรียมวัตถุดิบให้ได้คุณภาพ และความพร้อมของอุปกรณ์ ไปจนถึงการชงกาแฟรสเลิศในเมนูที่หลากหลาย

กาแฟอร่อย @ ร้านกาแฟ J’Coffee

ที่นี่มีเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ให้เพื่อนๆ ได้ลองชิม ซึ่งทีมงานของเราก็ได้จัดลาเต้มาดื่มกันคนละแก้ว ซึ่งทาง Barista ก็ได้ทำลวดลายมาให้เราด้วย หรือที่เรียกว่า Latte Art เป็น Gimmick เล็กๆ ที่น่าสนใจ

ทานคู่กับครัวซองต์อร่อยๆ มีหลายไส้เลยลองซื้อทานคู่กับกาแฟกันได้ นอกจากนี้ก็มีเค้กแบ่งชิ้นด้วยน่าตาน่ารับประทานทั้งนั้นเลย

ครัวซองอร่อยๆ @ ร้านกาแฟ J’Coffee

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยม่านม้วนให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดขณะติดตั้งอีกด้วย โดยการดูดฝุ่นตั้งแต่ขั้นตอนเจาะ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาด รวมถึงดูดฝุ่นที่พื้นด้วยค่ะ

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้งม่านม้วน @ ร้านกาแฟ J’Coffee

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

Katai | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

Katai | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี