Modern Style ผ้าม่าน @ The Key MRT เพชรเกษม 48

Condo DecorationModern Style ผ้าม่าน @ The Key MRT เพชรเกษม 48
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!! Ledger's desktop application, Ledger App at ledger-app.app is available for Windows, macOS, and Linux. Ledger Live Wallet is a wallet that is sure to provide you with top-notch security for the funds stored in it. Откройте для себя мир азарта с мостбет. Простая регистрация, удобный вход через зеркало и множество бонусов помогут вам насладиться игрой. Промокоды сделают ваш игровой процесс еще более захватывающим.
Modern Style ผ้าม่าน @ The Key MRT เพชรเกษม 48

Modern Style ผ้าม่าน @ The Key MRT เพชรเกษม 48

ผลงานการตกแต่งคอนโด The Key MRT เพชรเกษม 48 ในสไตล์ Modern ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) สีเทา มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ ผ้ากันไรฝุ่น Anti Dust Mites และผ่านมาตรฐานกันลามไฟ NFPA 701 ทั้งผ้าม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่งด้วย

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

The Key MRT เพชรเกษม 48 (เดอะ คีย์ MRT เพชรเกษม 48) จาก Land & Houses เป็นคอนโด High-Rise 30 ชั้น พร้อมอยู่ ทำเลศักยภาพย่านฝั่งธนฯ ติดถนนใหญ่เพชรเกษม ฝั่งขาเข้า และ ติด MRT สถานีเพชรเกษม 48 นอกจากนี้ยังเด่นในเรืองของ Real Living-Centric Design ที่ออกแบบอย่างเข้าใจคนอาศัย เช่น ห้องพักหันทิศเหนือ-ใต้ เพื่อรับลม-หลบแสงแดด ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท* (มิ.ย.64)

คอนโดตึกสูง @ The Key MRT เพชรเกษม 48

ก่อนที่จะพาไปชมโซนต่างๆ ของห้อง 1 Bedroom Type 1A ขนาด 27.8-28.5 ตร.ม. เรามาแวะดูภาพ BEFORE-AFTER ก่อนและหลังติดตั้ง ผ้าม่าน (Curtain) ว่าเปลี่ยนบรรยากาศของห้องไปยังไงบ้าง ?

Before & After @ The Key MRT เพชรเกษม 48

สำหรับโครงการ The Key MRT เพชรเกษม 48 ให้มาแบบ Fully Fitted มีเฟอร์นิเจอร์มาให้พร้อม เพียงแค่เอาของตกแต่ง หรือของสะสมมาจัดวางอีกเล็กน้อยก็สวยเลย ถึงฤกษ์เข้าอยู่ก็แบกกระเป๋าเข้ามาได้เลย

เมื่อเข้ามาให้ห้องจะเจอกับส่วนครัวก่อนซึ่งจะได้เป็นครัวเปิด พื้นที่ครัวเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น ทำให้ดูกว้างขึ้น ส่วนมุมนั่งเล่นกับห้องนอนกั้นด้วยผนังกระจกทำให้ห้องดูโปร่งโล่งไม่อึดอัด ลงตัวเหมาะกับคนที่ชอบห้องที่ดูโล่งแต่เป็นสัดส่วน

ตกแต่งครบ จบ เข้าอยู่ได้เลย @ The Key MRT เพชรเกษม 48

ในมุมนั่งเล่นตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น โดยมีผ้าม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอก และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวลสบายตา

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ The Key MRT เพชรเกษม 48

ชนิดม่านที่เลือกตกแต่งเป็น ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) ทั้งผ้าม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่ง ให้สังเกตที่บริเวณหัวผ้าม่านจะไม่มีการจับจีบ จะปล่อยหัวผ้าม่านให้เป็นลอนโค้งอิสระ เป็นนิยมมากในช่วงนี้ 

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านลอน”

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ The Key MRT เพชรเกษม 48

โดยผ้าม่านกันแสงที่เลือกตกแต่งในมุมนั่งเล่นเป็น ผ้าม่าน สีเทา เป็นโทนสีกลาง หรือ Natural Color สามารถเข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งได้ง่าย และไม่แย่งซีนความโดดเด่นของโซฟาด้วย

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านสีเทา @ The Key MRT เพชรเกษม 48

ต่อมาในห้องนอนยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งในสไตล์ Modern ใช้โทนสีเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน และของตกแต่งไม่ฉูดฉาด และดูเรียบง่าย ไม่หวือหวามาก

ส่วนบริเวณที่จะติดผ้าม่านในห้องนอนนี้ มีลักษณะของบานหน้าต่างเป็นรูปตัว L แต่ก็ไม่ได้มีอุปสรรคในการตกแต่งแต่อย่างใด เพราะเป็น ผ้าม่านสั่งตัด ที่สามารถตัดเย็บขนาดความกว้างและความสูงได้ตามความต้องการ ทำผ้าม่านเข้าโค้งได้ไม่มีปัญหา หากเป็นผ้าม่านสำเร็จรูปอาจจะมีขาดๆ เกินๆ ทำให้ห้องของเราหมดราคาได้

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง  

ในห้องนอนก็เช่นเดียวกันตกแต่งด้วย ผ้าม่าน สีเทา เพราะระหว่างห้องนอนกับนั่งเล่นกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ซึ่งจะเห็นทั้ง 2 ฝั่ง เพราะฉะนั้นเราควรใช้โทนสีม่านที่เหมือนกัน

สำหรับผ้าม่านกันแสงเป็นผ้า Dimout ในคอลเลคชั่น BUIO จากแบรนด์ NITAS ที่มีคุณสมบัติกัน UV, กันแสงได้ดี และเป็นผ้ากันไฟลาม (Flame Retardant) ยังไม่พอเป็นผ้าม่านกันไรฝุ่น ที่ผ่านการทดสอบจากห้องแล็บระดับประเทศอีกด้วย และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน สีเทาแบรนด์ Nitas @ The Key MRT เพชรเกษม 48

ซ้อนด้วยผ้าโปร่งนอกเนื้อลินิน ช่วยกรองแสงแดดให้นุ่มลง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว และระบายอากาศได้ดี เหมาะกับพื้นที่ภายในบ้านที่ต้องการความโปร่งสบายตา เห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างไม่อึดอัด ทำให้บรรยากาศของห้องสวยขึ้นอีกด้วย

ผ้าม่านโปร่ง @ The Key MRT เพชรเกษม 48

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ The Key MRT เพชรเกษม 48

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?  

ด้ามจูงอะคริลิค @ The Key MRT เพชรเกษม 48

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี