Contemporary Style ผ้าม่าน @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

Home DecorationNirvanaDefine เอกมัย-รามอินทราContemporary Style ผ้าม่าน @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!! Ledger's desktop application, Ledger App at ledger-app.app is available for Windows, macOS, and Linux. Ledger Live Wallet is a wallet that is sure to provide you with top-notch security for the funds stored in it. Откройте для себя мир азарта с мостбет. Простая регистрация, удобный вход через зеркало и множество бонусов помогут вам насладиться игрой. Промокоды сделают ваш игровой процесс еще более захватывающим.
แต่งบ้านสไตล์ Contemporary @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

Contemporary Style ผ้าม่าน @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

INFINITY DESIGN ขอนำเสนอผลงานการตกแต่งทาวน์โฮม 3.5 ชั้น โครงการ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา ในสไตล์ Contemporary Style ด้วย ผ้าม่าน, มู่ลี่ไม้ และ ม่านม้วนไฟฟ้า 

ผลงานการตกแต่งทาวน์โฮมด้วย ผ้าม่าน

เนอวานา ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา (Nirvana DEFINE Ekkamai-Ramintra) จาก Nirvana Daii เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น -3 ชั้นครึ่ง ในโซนเกษตรนวมินทร์-เลียบทางด่วนรามอินทรา ตัวบ้านออกแบบมามีทั้งแบบ Rooftop ให้ขึ้นมาทำงาน และปลูกต้นไม้ได้ กับมี Double Volume และชั้นลอยให้เลือก ในราคาเริ่มต้น 7.79 ล้านบาท* (ก.ย.65)

ทาวน์โฮม 3 ชั้น @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ทาวน์โฮมหลังที่เราจะพาไปชมนี้เป็นแบบ Define 230 มี 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 2 คัน ก่อนอื่นมาดูภาพ Before-After กันก่อนนอกจาก ผ้าม่าน (Curtain) และ มู่ลี่ (Venetian Blinds) จะช่วยในเรื่องของการกันแสงแดดแล้ว ยังทำให้บรรยากาศภายในห้องให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นอีกด้วย

Before & After @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

เดินเข้ามาในตัวบ้านจะเป็นมุมนั่งเล่นเล็กๆ ที่ติดกับมุมรับประทานอาหาร จัดวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งขนาดพอดีกับพื้นที่ ติดๆ กันตั้งเปียโนให้ลูกๆ เล่นเพื่อช่วยฝึกทักษะ, ความอดทน, การขยันฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ และการรู้จักแบ่งเวลาเป็นต้น

มุมนั่งเล่น @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

บานหน้าต่างที่หันไปทางหน้าบ้านตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) จะได้ไม่เกะกะ สามารถวางโซฟาชิดกำแพงได้เลยค่ะ

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ถัดมาเป็นมุมรับประทานอาหารมีฝ้าเพดานสูงหรือ Double Volume สูง 5.8 เมตร ทำให้ภายในบ้านมีบรรยากาศที่โปร่งโล่งมากขึ้น ถือว่าเป็นจุดเด่นของบ้านหลังนี้เลยก็ว่าได้

มุมรับประทานอาหาร @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ซึ่งโถงสูงแบบนี้ทาง INFINITY DESIGN แนะนำให้ตกแต่งด้วย ม่านม้วนไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบายแก่การใช้งาน และดูเรียบร้อย ไม่มีโซ่ยาวลงมาให้เกะกะ

ต่อมาที่ชั้นลอย หรือ Mezzanine จัดตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่นของครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่จะให้ลูกๆ มาทำกิจกรรมกันในบริเวณนี้ ดังนั้นบรรยากาศภายในจะเน้นมีสีสันขึ้นมาหน่อย

โดยห้องนี้จะตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น มีม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล สบายตา

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งเป็น ผ้าม่าน สีครีม แบบ Dimout มีคุณสมบัติลดร้อน สะท้อนยูวี ทำให้บ้านเย็นขึ้น ด้วยการเย็บผ้าซ้อนกันถึง 3 ชั้น และถักทอผ้าม่านอย่างยั่งยืนตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดว่าไม่มีสารตกค้าง ปลอดภัยจากสารอันตราย และใช้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ THE CHOSEN COLLECTION ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ข้างๆ กันเป็นห้องทำงาน ซึ่งสามารถมองออกไปที่ Double Volume ได้ ส่วนบริเวณด้านหลังนั้นตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) เพราะเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ของห้องนี้เป็นวัสดุไม้

ห้องทำงานตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ส่วนโถงบันไดจากชั้นลอยขึ้นชั้น 2 ตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) เพื่อให้สามารถปรับใบรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้ในช่วงกลางวัน ให้พื้นที่ในบริเวณนี้ดูไม่มืดทึบ

โถงบันไดตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ 01 @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ชั้น 2 จะเป็นห้องนอนใหญ่ ซึ่งตอนนี้เป็นห้องนอนของลูกๆ วางเตียง 9 ฟุตยาวๆ ในการตกแต่งของห้องนี้จะเน้นบรรยากาศสบายๆ โทนสีอ่อนๆ เป็นเฉดสีกลางๆ อยู่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

จุดติดตั้งผ้าม่านห้องนี้มี 2 ระดับ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาต่อการติดตั้ง เพราะเราตกแต่งด้วย ผ้าม่านสั่งตัด สามารถตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านได้ตามขนาดพื้นที่ของหน้างานได้เลย ไม่เหมือนกับผ้าม่านสำเร็จรูป

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง  

ชนิดของม่านตกแต่งห้องนี้เป็น ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) ทั้งผ้าม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่ง ซึ่งบริเวณหัวผ้าม่านจะไม่มีการจับจีบ จะปล่อยหัวผ้าม่านให้เป็นลอนโค้งอิสระ เป็นนิยมมากในช่วงนี้ 

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านลอน”

ผ้าม่านลอน @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งห้องนี้เป็น ผ้าม่าน สีเทา มีคุณสมบัติลดร้อน สะท้อนยูวี ทำให้บ้านเย็นขึ้น ด้วยการเย็บผ้าซ้อนกันถึง 3 ชั้น ป้องกันแสงแดดได้ 73% และถักทอผ้าม่านอย่างยั่งยืนตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดว่าไม่มีสารตกค้าง ปลอดภัยจากสารอันตราย และใช้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ THE CHOSEN COLLECTION ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน สีเทากึ่งเงา @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง ซึ่งถ้าถามว่าจำเป็นหรือไม่ไปหาคำตอบได้ที่นี่เลย คลิก!!

ด้ามจูงอะคริลิค @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ส่วนโถงบันไดจากชั้น 2 ขึ้นชั้น 3 ตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) เช่นเดียวกับชั้นที่ผ่านมา เพื่อให้สามารถปรับใบรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้ในช่วงกลางวัน ให้พื้นที่ในบริเวณนี้ดูไม่มืดทึบ

โทนสีของ มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) ตั้งแต่ชั้น 1 ขึ้นมาจนมาถึงโถงบันไดชั้น 3 เป็นโทนสี White Ash ซึ่งเป็นสีใหม่ ที่สามารถแมทช์กับเฟอร์นิเจอร์โทนสีไม้อ่อนได้

มู่ลี่ไม้ สี White Ash @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ชั้น 3 มีอยู่ 2 ห้อง โดยห้องที่หันฝั่งหน้าบ้านจะเป็นห้องนอนของคุณพ่อและคุณแม่ การตกแต่งจะเป็นสไตล์ Modern Contemporary เรียบๆ ง่ายๆ แต่ดูทันสมัย เน้นโทนสีขาว-ครีมเป็นหลักในการตกแต่ง

ผ้าม่านก็เป็นโทนสีครีม สามารถกันแสงได้ 86% มีความหนา 247 แกรม ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 มั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และปราศจากสารพิษ และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ส่วนห้องนอนด้านหลังตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) สี Oak Grey น้ำหนักเบา แข็งแรง ป้องกันรังสี UV ปลอดภัยจากสารฟอร์มาลดีไฮด์ และสารประกอบอินทรีย์ที่ระเหยได้ (VOCs) ที่แสนอันตรายต่อสุขภาพ

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยม่านม้วนและมู่ลี่ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

มาตรฐานการติดตั้งม่าน @ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

WIN | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี