Contemporary Style ผ้าม่าน @ Grandio บางแค

GrandioContemporary Style ผ้าม่าน @ Grandio บางแค
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!! Ledger's desktop application, Ledger App at ledger-app.app is available for Windows, macOS, and Linux. Ledger Live Wallet is a wallet that is sure to provide you with top-notch security for the funds stored in it. Откройте для себя мир азарта с мостбет. Простая регистрация, удобный вход через зеркало и множество бонусов помогут вам насладиться игрой. Промокоды сделают ваш игровой процесс еще более захватывающим.
Contemporary Style ผ้าม่าน @ Grandio บางแค

Contemporary Style ผ้าม่าน @ Grandio บางแค

ผลงานการตกแต่งบ้าน Grandio บางแค ในสไตล์ Contemporary ที่ INFINITY DESIGN ตั้งใจตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ทั้ง Dimout และ Blackout ใน Texture ที่หลากหลาย พร้อม มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) ปรับแสงเงาได้

ผลงานการตกแต่งบ้านด้วย ผ้าม่าน

แกรนดิโอ บางแค (Grandio Bangkhae) จาก Goldenland เป็นบ้านเดี่ยวหรูด้วยกลิ่นอายสถาปัตยกรรมจากอิตาลี สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตัวโครงการตั้งอยู่ใน Golden Empire บางแค ราคาเริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น @ Grandio บางแค

บ้านหลังนี้ตกแต่งสไตล์ Contemporary เน้นไปที่ความเรียบง่ายและการใช้งานเป็นหลัก ให้บรรยากาศของการอยู่อาศัยที่อบอุ่น สบาย และผ่อนคลาย ซึ่งปัจจุบันนี้ก็นิยมการตกแต่งสไตล์นี้มิใช่น้อย

บรรยากาศการตกแต่งมุมนั่งเล่น @ Grandio บางแค

ในมุมนั่งเล่นบานหน้าบ้านจะเป็นแบบ Fix ตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Venetian Wooden Blinds) โทนสี Light Grey รุ่น  Eco Friendly (เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) สามารถปรับคอนโทรลให้แสงธรรมชาติได้

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยมู่ลี่ไม้ @ Grandio บางแค

ส่วนบานหน้าต่างใหญ่หลังโซฟาตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น โดยผ้าม่านกันแสงเพื่อปิดกั้นความเป็นส่วนตัวและแสงแดดจากภายนอก ส่วนผ้าม่านโปร่งจะช่วยพรางสายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด และทำให้บรรยากาศแสงภายในห้องดูนุ่มนวล สบายตา

โดยชนิดม่านที่เลือกใช้ตกแต่งจะเป็น ผ้าม่านลอน (WAVE CURTAINS) และซ้อนด้วยผ้าม่านโปร่งเราสามารถเห็นวิวภายนอกได้ช่วงกลางวันในชนิด ผ้าม่านจีบ (PLEATED CURTAINS) ข้อดีคือเวลาที่ใช้งานเปิด-ปิดผ้าจะไม่ติดกัน และภายในก็ยังคงเห็นลอนม่านที่สวยงาม

ผ้าม่านกันแสง เลือกเป็นโทนสีครีมเทา เป็นสีกลางๆ ที่เหมาะกับการตกแต่งบ้านในหลายๆ สไตล์ โดยเฉพาะ Modern กับ Contemporary และเหมาะกับการที่จะใช้ตกแต่งในมุมนั่งเล่นด้วยเพราะต้องการให้บรรยากาศภายในดูสบายๆ ไม่อึดอัด

สำหรับผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งเป็นผ้าลุคซาตินที่โดนเด่นด้วย Texture ของการปั๊มลายทรงเรขาคณิตทั้งผืน คล้ายลายเพชร ทอแน่น 3 ชั้น มีความหนาของผ้าถึง 260 แกรม และยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 ปลอดภัย ไร้สารพิษที่เป็นอันตราย หนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่ทาง INFINITY DESIGN เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่านลอน สีเทา จากแบรนด์ Vichitr @ Grandio บางแค

สายรวบผ้าม่าน จะใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าม่านลอนกันแสง แต่ INFINITY DESIGN เพิ่มความแตกต่างและความสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการเย็บเดินขอบรอบด้าน ไม่ให้ขอบย่นเวลารวบเก็บ อีกทั้งสายรวบม่านลักษณะนี้จะช่วยทำให้ผ้าม่านเป็นรอยน้อยลงด้วย หากเป็นสายรวบม่านแบบเชือกจะทำให้ผ้าเป็นรอยยับได้ง่าย

สายรวบม่าน @ Grandio บางแค

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?  

มุมนั่งเล่นชั้น 2 มีของสะสมเยอะมากๆ เต็มบิวท์อินทั้ง 2 ฝั่ง ด้านในติดกระจกเป็น Bay Window รับแสงธรรมชาติ ให้มุมนี้มืดอยู่แล้วไม่อึดอัด ดังนั้นทางทีม DECORISTA จึงตกแต่งด้วย ผ้าม่าน 2 ชั้น เลย ดูสวย พลิ้ว

มุมนั่งเล่นชั้น 2 ตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ Grandio บางแค

ในจุดนี้ถึงแม้จะเป็นหลังบ้านแต่แดดส่องเข้ามาแรงมาก จึงเลือกผ้าม่านกันแสงแบบ BLACKOUT บล็อกแสง 100% ชนิดหลังผ้า (FABRIC BACKING) จะนำผ้า 2 ชิ้นมาประกบติดกันโดยตรงกลางจะเคลือบด้วยวัสดุป้องกันแสงผ่าน ให้สัมผัสนิ่มนวลทั้ง 2 ด้าน เนื่องจากเป็นผ้าประกบกันทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน Blackout @ Grandio บางแค

ชายผ้าม่านทำกองเบาะนิดหน่อย ไม่ให้แสงรอดผ่านชายผ้าม่านเข้ามา การตกแต่งในลักษณะนี้เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ แต่บ้านเราไม่เป็นที่นิยมสักเท่าไร เพราะต้องการให้ขึ้นลอนสวย และทำความสะอาดง่าย

ผ้าม่านกองพื้น @ Grandio บางแค

ผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งในมุมนั่งเล่นชั้น 2 นี้ เป็น ผ้าม่าน สีเทาครีม มี Texture เพิ่มดีเทลให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น และยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 ซึ่งจะเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่ทาง INFINITY DESIGN เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน Blackout กันแสงได้ 100% @ Grandio บางแค

ถัดมาที่ห้องนอนใหญ่ธีมห้องเน้นเป็นโทนสีน้ำเงิน แต่เพื่อไม่ให้บรรยากาศห้องดูกลืนกันไปหมด ทางทีม DECORISTA จึงเบรกด้วย ผ้าม่าน สีเทา ให้ห้องดูซอฟท์ๆ สบายๆ ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าม่านพับและม่านลอน @ Grandio บางแค

หน้าต่างที่หัวเตียงตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (ROMAN BLINDS) เหมาะกับบานหน้าต่างเล็กๆ เมื่อดึงโซ่ขึ้นไปตัวผ้าจะเป็นชั้นทบไปมา เรียงซ้อนกันขึ้นไปอยู่ด้านบน ซึ่งใช้งานง่าย สะดวก แข็งแรง

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียตกแต่งห้องสวยด้วย “ผ้าม่านพับ”

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าม่านพับ @ Grandio บางแค

ฝั่งบานประตูออกไประเบียงเลือกตกแต่งด้วย ผ้าม่านลอน (WAVE CURTAINS) และซ้อนด้วยผ้าม่านโปร่งชนิด ผ้าม่านจีบ (PLEATED CURTAINS) ติดตั้งแบบเต็มผนังดูสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย

 

อ่านต่อ : 10 ไอเดียการตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านลอน”

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยม่านลอน @ Grandio บางแค

ผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งในห้องนอนใหญ่ นี้ เป็น ผ้าม่าน สีเทา มี Texture เพิ่มดีเทลให้ดูน่าสนใจไม่แพ้มุมนั่งเล่นเลย และยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 อีกด้วยเช่นกัน

ผ้าม่านลอน Blackout จาก Vichitr @ Grandio บางแค

ต่อมาที่ห้องนอนเล็กมีสไตล์การตกแต่งต่างไปจากห้องอื่นๆ บิวท์อินเป็นวัสดุไม้ และของตกแต่งอื่นๆ เป็นโทนสีเทา เน้นบรรยากาศไปทางอบอุ่น ส่วนผ้าม่านเป็นแบบ 2 ชั้น โดยผ้าม่านกันแสงเป็นผ้า Blackout สีเทากลางๆ

ห้องนอนเล็กตกแต่งด้วยผ้าม่าน @ Grandio บางแค

ห้องสุดท้ายเปลี่ยนจากห้องนอนเล็กเป็นอเนกประสงค์ ใช้เป็นห้องทำงาน หรือสันทนาการของลูกๆ ในบรรยากาศสบายๆ แบบอบอุ่นๆ เน้นโทนสีขาว ครีม ทำให้ห้องดูสว่างยิ่งขึ้นด้วย และเป็น ผ้าม่านสั่งตัด ที่ตัดเย็บได้พอดีกับพื้นที่ดูเป็นลอนสวยงาม

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง  

ห้องทำงานที่อบอุ่น @ Grandio บางแค

โดยผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งเนื้อผ้าลุคซาติน ในโทนสีครีมทอง ทำให้บ้านละมุนมากขึ้น ใช้ได้ทั้งการตกแต่งแบบหรูหราและร่วมสมัยแบบ Contemporary ช่วยป้องกันแสงแดดได้สูงสุด 94% ปราศจากสารเคมีอันตราย รับรองมาตรฐานคุณภาพสากล OEKO-TEX® STANDARD 100

ผ้าม่าน สีครีมทอง @ Grandio บางแค

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

 

มาตรฐานการติดตั้งม่าน @ Grandio บางแค

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี