Modern Luxury Style ผ้าม่านไฟฟ้า @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

Home DecorationModern Luxury Style ผ้าม่านไฟฟ้า @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!! Ledger's desktop application, Ledger App at ledger-app.app is available for Windows, macOS, and Linux. Ledger Live Wallet is a wallet that is sure to provide you with top-notch security for the funds stored in it. Откройте для себя мир азарта с мостбет. Простая регистрация, удобный вход через зеркало и множество бонусов помогут вам насладиться игрой. Промокоды сделают ваш игровой процесс еще более захватывающим.
Modern Style @ Home PathumThani

Modern Luxury Style ผ้าม่านไฟฟ้า @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ผลงานการตกแต่งบ้านสร้างเองหลังใหญ่ ย่านปทุมธานี ที่ INFINITY DESIGN ได้เข้าตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury ด้วย ผ้าม่าน (Curtain) คุณภาพดี จากแบรนด์ชั้นนำ จุดโถงสูงเปิด-ปิด ด้วย ผ้าม่านไฟฟ้า ใช้งานสะดวก สบาย มีความทันสมัย

ผลงานการตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน ม่านไฟฟ้า

บ้านที่ INFINITY DESIGN ได้มีโอกาสเข้ามาทำการตกแต่งภายในด้วยผ้าม่าน และม่านไฟฟ้า ซึ่งดีไซน์ภายนอกบ้านสวยและดูเท่มีความโมเดิร์นมากๆ รวมถึงจัดวางงานแลนด์สเคปได้ดีเลยจริงๆ

Modern Style @ Home PathumThani

หลังจากจอดรถเสร็จ เดินเข้ามายังภายในตัวบ้านก็จะตะลึงกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตั้งแต่หน้าบ้านไปยังหลังบ้านหลายเมตรเลย และยังแยกสระเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วย

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ก่อนที่จะพาไปชมโซนต่างๆ เรามาแวะดูภาพ BEFORE-AFTER ก่อนและหลังติดตั้ง ผ้าม่าน (Curtain) ว่าเปลี่ยนบรรยากาศของบ้านไปยังไงบ้าง

เมื่อเข้ามายังภายในตัวบ้านก็จะเจอกับมุมรับประทานอาหารกันก่อนเลย ซึ่งมีพื้นที่กว้างมากๆ พอที่จะวางโต๊ะทานข้าวได้เป็นสิบๆ ที่นั่ง แต่สมาชิกภายในบ้านมีเพียงไม่กี่คน จึงวางแบบ 8 ที่นั่งก็เพียงพอแล้ว

มุมรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยผ้าม่านไฟฟ้า @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

มุมรับประทานอาหารนี้มีเพดานสูงถึง 6 เมตร ดังนั้นเพื่อความสะดวกสบายแก่การใช้งาน ทางทีม DECORISTA แนะนำให้ตกแต่งด้วย ผ้าม่านไฟฟ้า สั่งการผ่านได้ทั้งทางรีโมท หรือแอพบนมือถือ 

มุมรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยผ้าม่านไฟฟ้า 02 @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ต่อมาเป็นมุมนั่งเล่นจะอยู่ด้านข้างของบ้านใกล้สระว่ายน้ำ เป็นมุมพักผ่อนชิวๆ ที่มีการตกแต่งแบบ Modern Luxury Style บรรยากาศเน้นโทนสีขาวๆ พร้อมตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์ (Chandelier) ทรงเก๋ๆ ที่แขวนโชว์อยู่บนฝ้าสูง 4.5 ม.

 

อ่านต่อ : 15 ไอเดียติดผ้าม่านสไตล์ Modern Luxury

มุมนั่งเล่น @ บ้านสร้างเองปทุมธานี

โถงสูงแบบนี้ก็ติดตั้งผ้าม่าน 2 ชั้นได้ไม่มีปัญหาเลย ดูหรูหรามีระดับ ในช่วงเวลากลางวันเปิด ผ้าม่านกันแสง รวบเก็บด้านข้าง และปิด ผ้าม่านโปร่ง ไว้พรางสายตา และยังเห็นวิวสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ บ้านสร้างเองปทุมธานี

สำหรับผ้าม่านที่ติดโถงสูงได้ต้องเป็น ผ้าม่านสั่งตัด เท่านั้น เพราะสามารถตัดเย็บขนาดความกว้างและความสูงตามพื้นที่หน้างานได้ โดยช่างเย็บมากฝีมือและมีความประณีต ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีขายสำเร็จรูปทั่วไป

 

อ่านต่อ : ชัวร์จริงหรอ? ผ้าม่านสั่งตัด ประเมินราคาได้ โดยไม่ต้องดูพื้นที่จริง

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านสั่งตัด @ บ้านสร้างเองปทุมธานี

นอกจากนี้เรายังเลือกตกแต่งแบบ ผ้าม่านไฟฟ้า เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ควบคุมการใช้งานแบบรีโมท สามารถเปิด-ปิดง่ายๆ เเค่ปลายนิ้วสัมผัส โดยที่ไม่จำเป็นต้องออกแรงดึงผ้าม่านให้เหนื่อยอีกต่อไป

 

อ่านต่อ : 6 ไอเดีย ติดผ้าม่านเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ Double Space

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านไฟฟ้า @ บ้านสร้างเองปทุมธานี

ทั้งนี้ทีม DECORISTA เลือกมอเตอร์ม่านไฟฟ้ารุ่น GLYDEA ULTRA 60e RTS จากแบรนด์ Somfy นำเข้าจากฝรั่งเศส ผลิตจากโรงงานในยุโรป สามารถรองรับน้ำหนักผ้าได้สูงสุด 60 กก. และผ่านการทดสอบมากกว่า 55,000 ครั้ง ใช้เวลาในการเปิด 15เซนติเมตร/นาที รับประกัน 5 ปี

รีโมท Somfy @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

โดยผ้าม่านกันแสงที่ใช้ตกแต่งเป็นคอลเลคชั่น PORCH สีเทาครีม เนื้อผ้ากึ่งเงาให้ความหรูหรา ยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ (The International Association for Research and Testing in the Field of Textile Ecology : OEKO) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

รับรองว่าสินค้ามีคุณภาพสูง มีความปลอดภัยกับสุขภาพ ปราศจากสารพิษที่เป็นอันตราย และปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม จากแบรนด์ VICHITR และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ The Chosen Collection ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่าน Dimout สีเทา แบรนด์ VICHITR @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ซ้อนด้วยผ้าโปร่งนอกเนื้อลินิน ช่วยกรองแสงแดดให้นุ่มลง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว และระบายอากาศได้ดี เหมาะกับพื้นที่ภายในบ้านที่ต้องการความโปร่งสบายตา เห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างไม่อึดอัด ทำให้บรรยากาศของห้องสวยขึ้นอีกด้วย จากแบรนด์ VICHITR

ผ้าม่านโปร่ง สีขาวครีม @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ชั้นมาที่ชั้น 2 ก็จะเจอกับมุมรับประทานอาหารอีก 1 ห้อง เป็นเพดานยกสูงอีกเช่นกัน ทำให้บ้านดูโอ่อ่าสง่างาม และบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย อากาศถ่ายเทสะดวก พร้อมผนังกรุเดินคิ้ว ซ้อนไฟ ติดแชนเดอเลียร์อย่างสวยงาม

มุมทานข้าวตกแต่งสไตล์ Modern @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ด้านการตกแต่งด้วยผ้าม่านจะเป็นแบบ 2 ชั้น โดยผ้าม่านกันแสงเป็นชนิด ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) ส่วนผ้าม่านโปร่งเป็นชนิด ม่านจีบ (Pleated Curtains) เพื่อให้ผ้าม่านยื่นออกไม่เลยคานออกมา และใช้งานเปิด-ปิด ไม่สะดุด

มุมทานข้าวตกแต่งม่านลอนและจีบโปร่ง @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ม่านกันแสงเลือกเป็น ผ้าม่าน สีเทา เพื่อคุมโทนสีและบรรยากาศของห้องในโซนนี้ และเป็นเฉดสีกลางๆ ที่เหมาะกับทุกสไตล์การตกแต่งโดยเฉพาะในสไตล์ Modern, Luxury และ Classic

 

อ่านต่อ : แต่งโทนเทา แต่ไม่ดูมืด! 15 ไอเดียแต่งห้องโทนสีเทา

มุมทานข้าวตกแต่งม่านสีเทา @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

อีกฝั่งหนึ่งของมุมรับประทานอาหารตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) เพราะเป็นม่านที่มีความเรียบง่าย ใช้งานไม่ยุ่งยาก ทำความสะอาดง่าย เหมาะกับการตกแต่งในมุมทานข้าว และห้องครัวเป็นอย่างดี

 

อ่านต่อ : 8 ไอเดียตกแต่งห้องด้วย “ม่านม้วน”

มุมทานข้าวตกแต่งด้วยม่านม้วน @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

โดยจะเป็น ม่านม้วน แบบกรองแสง หรือที่เรียกว่า Sunscreen สามารถมองเห็นกันได้ทั้ง 2 ด้านในเวลาที่แตกต่างกัน ในเวลากลางวันผู้อยู่อาศัยภายในบ้านจะมองเห็นภายนอก คนภายนอกจะมองไม่เห็นภายใน ส่วนในเวลากลางคืนจะตรงกันข้ามกัน

ม่านม้วน Sunscreen สีขาว @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นชั้น 2 อีก เป็นห้องที่กว้างมากๆ โซนฝั่งที่หันไปทางหน้าบ้านจะมีต่างนั่งไว้อ่านหนังสือทำกิจกรรม และสามารถมองเห็นวิวกว้างๆ จากบานหน้าต่างได้ทั้ง 2 ฝั่ง

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ส่วนมุมนั่งเล่นฝั่งหลังบ้าน มีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ปัจจุบันเลยเป็นที่เลี้ยงลูก ซึ่งก็มีบานหน้าต่างที่กว้างมากไม่แพ้มุมอื่นๆ เลย ตกแต่งด้วยผ้าม่าน 2 ชั้น ในบรรยากาศที่สบายๆ เหมาะกับมุมพักผ่อน

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเทา @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ชนิดม่านที่ใช้ตกแต่งห้องนี้เป็น ผ้าม่านลอน (Wave Curtains) ทั้งม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชนิดม่านที่มีความทันสมัยในปัจจุบันตัวผ้าม่านโดยรวมมีลักษณะคล้ายกับม่านจีบ แต่บริเวณหัวผ้าม่านจะไม่มีการจับจีบ จะปล่อยหัวผ้าม่านให้เป็นลอนโค้งอิสระ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สบายตา

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยผ้าม่านลอน @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ผ้าม่าน (CURTAIN) สวยๆ แบบนี้เป็นคอลเลคชั่น DANIA จากแบรนด์ VICHITR มีคุณสมบัติกันไรฝุ่น ลดร้อน สะท้อนยูวี ทำให้บ้านเย็นขึ้น ด้วยการเย็บผ้าซ้อนกันถึง 3 ชั้น และถักทอผ้าม่านอย่างยั่งยืนตามมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดว่าไม่มีสารตกค้าง ปลอดภัยจากสารอันตราย และใช้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นหนึ่งในผ้าม่านคอลเลคชั่นพิเศษ THE CHOSEN COLLECTION ที่เราคัดสรรมาไว้ด้วย

ผ้าม่านดิมเอาท์หน้ากว้าง สีเทา @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง

 

อ่านต่อ : ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

ด้ามจูงอะคริลิค @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ที่ชั้น 2 นอกจากมีห้องทานข้าว และห้องนั่งเล่น ยังมีห้องทำงาน และสตูดิโออีก แต่ละห้องกว้างมากๆ โดยฝั่งที่โดนแสงแดดจะติด ม่านม้วน (Roller Blinds) ทั้งหมด

ห้องสตูดิโอ @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ม่านม้วน (Roller Blinds) ไม่เพียงแต่เหมาะกับจุดที่ต้องการทำความสะอาดง่ายๆ เท่านั้น ยังก็เหมาะกับการตกแต่งที่ห้องทำงาน, ฟิตเนส และสตูดิโอ เหมือนกัน เรียบง่าย ใช้พื้นที่ไม่เยอะ เลือกระดับที่ต้องการเปิด-ปิดได้เอง 

ห้องสตูดิโอตกแต่งด้วยม่านม้วน @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ทั้งห้องทำงานและสตูเลือกตกแต่งด้วย ม่านม้วน แบบผ้าทึบแสง (Blackout Roller Blinds) มีคุณสมบัติป้องกันแสงได้ 100% ทำให้ห้องของเพื่อนๆ มืดสนิดแม้ในวันที่แสงแดดแรง ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวได้มาก เหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการป้องกันแสงแดดจัด 

ห้องสตูดิโอตกแต่งด้วยม่านม้วน Blackout @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ 

ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ INFINITY DESIGN WAY

ห้องสตูดิโอตกแต่งด้วยม่านม้วน Blackout @ บ้านสร้างเอง ปทุมธานี

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

JA | Decorista

ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้านอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับ INFINITY DESIGN

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี