รวมผลงานการติดตั้ง

รวมผลงานการติดตั้ง
ค้นหาผลงานในโครงการต่างๆ
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!

ผลงานการตกแต่งบ้านพฤกษา วิลเลจ 19 ย่านบางนา กม.10. ที่ INFINITY DESIGN คัดสรรตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) แบบ Dimout และ Blackout ที่มี Texture แมทช์กับการตกแต่งสไตล์ Mid Century Vintage เป็นอย่างมาก 

ผลงานตกแต่งร้านกาแฟ J’Coffee ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีเทาเข้ม ชุดอุปกรณ์สีดำ ในเข้ากับบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งในสไตล์ Loft ให้ดูเท่

ผลงานการตกแต่งบ้านสร้างเองหลังใหญ่ ย่านปทุมธานี ที่ INFINITY DESIGN ได้เข้าตกแต่งด้วย "ผ้าม่าน" คุณภาพดี จากแบรนด์ชั้นนำ จุดโถงสูงเปิด-ปิด ด้วย ผ้าม่านไฟฟ้า ใช้งานสะดวก สบาย

ผลงานการตกแต่งคอนโด The Key MRT เพชรเกษม 48 ในสไตล์ Modern ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งเพิ่มเติมจากห้องตัวอย่างด้วย "ผ้าม่าน" ให้สวยลงตัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นม่านที่ผ่านมาตรฐานกันลามไฟ NFPA 701

INFINITY DESIGN ได้รับความไว้วางใจให้เข้าตกแต่งร้านอาหาร เฝอลุงโฮ สาขากิ่งแก้ว ด้วย "ม่านม้วน" กันแสงแดดให้แขกที่เข้ามารับประทานอาหาร ดูเรียบง่ายเข้ากับสไตล์การตกแต่ง Retro Style

ผลงานการตกแต่งบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ในสไตล์ Modern Classic ดูหรูหรามีระดับ ติดวอลเปเปอร์ทั้งหลัง มีทั้งนำเข้าจากอิตาลี และเกาหลี ในพื้นที่โถงสูงก็ไม่ต้องห่วงเราตกแต่งด้วยม่านม้วนไฟฟ้า

ตกแต่งร้านกาแฟ Figlio Room ย่านเจริญราษฎร์ ด้วย "ม่านม้วน" สีเทาเข้มๆ เท่ๆ ให้เขากับการตกแต่งสไตล์ Modern Loft ภายในร้านมีเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ รวมถึงมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ