การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Vintage

การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Vintage

Modern Vintage Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Aspire พระราม 9

Modern Vintage Style! ห้องจากคอนโด โครงการ Aspire พระราม 9 ที่เพื่อนเจ้าของห้องไว้ใจให้พวกเราได้เข้าไปให้บริการ โดยเลือกตกแต่งโดยใช้ ม่านจีบ ม่านม้วน วอลเปเปอร์!
อ่านต่อ

Modern Vintage ผ้าม่าน วอลล์ @ KnightsBridge แบริ่ง

การออกแบบในสไตล์หวานๆ ที่ลงตัว โดยครั้งนี้ พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาตกแต่งกันที่ KnightsBridge แบริ่ง ซึ่งมีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์และม่านจีบ ค่ะ
อ่านต่อ

Modern Vintage ผ้าม่าน วอลล์ @ Condolette Dwell สุขุมวิท 26

สัมผัสทุกอารมณ์ กับการตกแต่งด้วยผ้าม่านและวอลเปเปอร์ที่เพื่อนเจ้าของห้องไว้วางใจให้พวกเรา Infinity Design เข้าไปแนะนำ กันที่ คอนโดเลต ดเวล สุขุมวิท 26 ค่ะ
อ่านต่อ

Nature Vintage ผ้าม่าน วอลล์ @ The Base พระราม 9

คราวนี้เราได้มาตกแต่งผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ในแนว Vintage Style ในห้องแบบ Studio ที่ The Base พระราม9 ผลงานจะออกมาน่ารักโดนใจเพื่อนของเราขนาดไหน? ตามมาชมเลยครับ
อ่านต่อ

Modern & Vintage style ผ้าม่าน @ นันทวัน ศรีนครินทร์

วันนี้เรา Infinity Design ได้มีโอกาสกลับมาหมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์ โดยการตกแต่งในวันนี้ ได้เลือกใช้เป็นม่านจีบและม่านพับ ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไรไปชมเลยค่ะ!
อ่านต่อ

Vintage Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Life รัชดาภิเษก

ว้าว… ณ คอนโด Life รัชดาภิเษก เป็นอีกหนึ่งห้องที่พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาช่วยแนะนำการตกแต่งผนังห้องและบานหน้าต่างให้โดดเด่นสวยๆสไตล์ Vintage
อ่านต่อ

Colourful ผ้าม่าน วอลล์ @ Grandsiri 8

วันนี้ Infinity Design ขอนำเสนอการตกแต่งบ้าน ด้วยผ้าม่าน มู่ลี่ และวอลล์ที่ Grandsiri 8 จังหวัดพิษณุโลก ในแบบ Colourful ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาล น้ำเงิน และเทา
อ่านต่อ

Modern Vintage ผ้าม่าน วอลล์ @ B Republic

วันนี้พวกเราได้เข้ามาให้คำแนะนำด้านการตกแต่งที่ คอนโด B Republic โดยตกแต่งห้องด้วย ม่านจีบ ม่านปรับแสง และ วอลเปเปอร์ ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร ตามมาดูกันดีกว่า!
อ่านต่อ