รวมผลงานการติดตั้ง

รวมผลงานการติดตั้ง
ค้นหาผลงานในโครงการต่างๆ
В мостбет казино регистрация займет всего пару минут. Удобный доступ через зеркало и щедрые бонусы помогут вам начать играть прямо сейчас. Промокоды сделают игру еще выгоднее!

INFINITY DESIGN นำเสนอผลงานการตกแต่งบ้าน Supalai Park Ville ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ กับการตกแต่งด้วย "ผ้าม่าน (Curtain)" ที่มีคุณสมบัติพิเศษเช่น ปราศจากสารฟอร์มาลดีไฮด์ และป้องกันไรฝุ่น

ผลงานการตกแต่งบ้านสไตล์ Modern Contemporary Style เป็นการตกแต่งดีไซน์ให้มีลักษณะความร่วมสมัย ซึ่ง INFINITY DESIGN จะตกแต่งด้วย "ผ้าม่าน"  ด้วยโทนสีขาว หรือครีม ที่เข้าได้กับทุกสไตล์ และยังมีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่นด้วย

ผลงานการตกแต่งบ้าน เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-พรานนก ในแบบ Modern Luxury Style เป็นสไตล์การตกแต่งห้องที่เน้นความหรูหรา โดย INFINITY DESIGN เลือกตกแต่งด้วย ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ ที่คุมโทนสีให้เข้ากับบรรยากาศในการตกแต่ง

ผลงานการตกแต่งคอนโด The Key MRT เพชรเกษม 48 ด้วยภาพถ่ายจริงห้องที่ 3 ในสไตล์ Modern ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) สีเทา มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ ผ้ากันไรฝุ่น และผ่านมาตรฐานกันลามไฟ

ผลงานการตกแต่งบ้าน Grandio บางแค ในสไตล์ Contemporary ที่ INFINITY DESIGN ตั้งใจตกแต่งด้วย "ผ้าม่าน" ทั้ง Dimout และ Blackout ใน Texture ที่หลากหลาย พร้อม "มู่ลี่ไม้" ปรับแสงเงาได้

ผลงานการตกแต่งคอนโด The Key MRT เพชรเกษม 48 ในสไตล์ Modern ที่ INFINITY DESIGN ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) สีเทา มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ ผ้ากันไรฝุ่น และกันลามไฟ ด้วยทั้งผ้าม่านกันแสงและผ้าม่านโปร่งด้วย

ผลงานการตกแต่งบ้านพฤกษา วิลเลจ 19 ย่านบางนา กม.10. ที่ INFINITY DESIGN คัดสรรตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) แบบ Dimout และ Blackout ที่มี Texture แมทช์กับการตกแต่งสไตล์ Mid Century Vintage