การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Contemporary

การตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์ Contemporary

Contemporary & Loft ผ้าม่าน ม่านม้วน @ M Ladprao

วันนี้พวกเรา Infinity Design จะพาไปชมการตกแต่งห้องที่ Condo M ลาดพร้าว ในสไตล์ Contemporary Style & Loft ผลงานจะออกมาโดนใจแค่ไหนไปชมกันเลย
อ่านต่อ

Contemporary Neutral Style ผ้าม่าน @ Rhythm พหลฯ – อารีย์

พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ได้เข้าไปแนะนำการตกแต่งห้องที่ Rhythm พหลฯ – อารีย์ ด้วยม่านพับสีเทาพร้อมผ้าโปร่งสีขาวครีม จะออกมาอย่างไร ไปติดตาม!
อ่านต่อ

Contemporary Style ผ้าม่าน @ Centric Scene รัชวิภา

กลับมาอีกครั้งสำหรับการตกแต่งห้องสวยๆ ด้วยผ้าม่าน ณ คอนโด Centric Scene รัชวิภา ซึ่งครั้งนี้เราตกแต่งมาในโทนอบอุ่น ในสไตล์ Contemporary
อ่านต่อ

Contemporary Style ผ้าม่าน @ Knightsbridge – แบริ่ง

หลังจากเข้าไปแนะนำไอเดียแต่งห้องกันที่ The Knight I และ II (แบริ่ง 1) กันแล้วครั้งนี้ก็ไม่ควรพลาดกับผลงานที่ Knightsbridge – แบริ่ง จะออกมาสวยแค่ไหนไปชมกันมาเลย
อ่านต่อ

Contemporary Style ผ้าม่าน @ The Editor สะพานควาย

มาเชิญชมผลงานการตกแต่งด้วยม่านจีบ โทนสีน้ำตาลทอง และม่านม้วนโทนสีเทาอ่อน ในสไตล์ Contemporary ที่คอนโด The Editor ติด BTS สะพานควายกัน ผลลัพท์ที่ออกสวยงามมากค่ะ
อ่านต่อ

Contemporary Style ผ้าม่าน @ บ้านสร้างเอง สุขุมวิท 64

วันนี้พวกเรามาตกแต่งให้กับบ้าน ย่านสุขุมวิท 64 ตกแต่งบานหน้าต่าง ด้วย ม่านจีบ ม่านพับ ม่านม้วน และ มู่ลี่ ผลงานหลังจากติดตั้ง จะออกมาเป็นแบบไหน … ตามมาเลย!
อ่านต่อ

Contemporary Style ผ้าม่าน ฉากกั้นห้อง @ บ้านสร้างเอง-โชคชัย 4

มีปัญหาการแบ่งสัดส่วนของบ้านอยู่หรือไม่ ? วันนี้เรามีวิธีจัดการแบ่งโซนบ้านให้เป็นสัดส่วนได้ง่ายๆด้วย “ฉากกั้นห้อง” มาฝากกันดังผลงานที่ บ้านสร้างเองย่านโชคชัย 4
อ่านต่อ

Contemporary Style ผ้าม่าน มู่ลี่ @ บ้านสร้างเอง ลาดกระบัง

วันนี้พบกับความร่มรื่น ของบ้านสร้างเองที่ Royal golf and country club อ่อนนุช-ลาดกระบัง ด้วย ม่านจีบ มู่ลี่ และม่านม้วน ผลงานจะสวยงามขนาดไหน ตามมาชมพร้อมกันครับ
อ่านต่อ

Contemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Life รัชดาภิเษก

Life รัชดาภิเษก คอนโดที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาสเข้ามาช่วยตกแต่งผนังห้องและบานหน้าต่างให้โดดเด่น ด้วย ม่านจีบ ม่านพับ และ วอลเปเปอร์
อ่านต่อ

Modern & Contemporary ผ้าม่าน @ Windmill Park – กิ่งแก้ว 21

วันนี้พวกเรา Infinity Design ได้รับความวางไว้วางใจให้เข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่ง ที่โครงการบ้าน วินด์มิลล์พาร์ค ผลงานจะออกมาเรียบหรูดูดีแค่ไหนไปติดตามกันเลย!
อ่านต่อ