8 ไอเดีย ตกแต่งบ้านสวยด้วย “โคมไฟ”

Delicious! Idea8 ไอเดีย ตกแต่งบ้านสวยด้วย “โคมไฟ”
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!! Ledger's desktop application, Ledger App at ledger-app.app is available for Windows, macOS, and Linux. Ledger Live Wallet is a wallet that is sure to provide you with top-notch security for the funds stored in it. Откройте для себя мир азарта с мостбет. Простая регистрация, удобный вход через зеркало и множество бонусов помогут вам насладиться игрой. Промокоды сделают ваш игровой процесс еще более захватывающим.
8ไอเดีย แต่งบ้านด้วยโคมไฟ

8 ไอเดีย ตกแต่งบ้านสวยด้วย “โคมไฟ”

โคมไฟ หัวใจสำคัญสำหรับคนชอบแต่งบ้าน เพราะโคมไฟนอกจากจะให้แสงสว่างแล้ว ยังเป็นของแต่งบ้านที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ และบ่งบอกถึงรสนิยมเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี  การเลือกใช้โคมไฟแต่ละประเภท แต่ละรูปแบบให้เหมาะกับการใช้งาน จะทำให้บ้าน หรือสถานที่นั้นๆ มีโดดเด่น และสวยงามยิ่งขึ้น

 

วันนี้ INFINITY DESIGN จะพาไปชมห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งด้วยโคมไฟต่างๆ จะสวยแค่ไหน ไปดู

1. โคมไฟสานจากไม้ไผ่

สไตล์โบฮีเมียน สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติ ให้อารมณ์อิสระ ผ่อนคลาย ห้องนี้จะใช้เฟอร์นิเจอร์สีอ่อน โดยใช้สีครีมกับน้ำตาลเป็นหลัก และวัสดุที่ใช้จะเน้นเลียนแบบไปทางธรรมชาติ ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น

โคมไฟสานไม้ไผ่เก๋ๆ

2. โคมไฟเพดานโมเดิร์นสีดำสุดคลาสสิค

ช่วยเพิ่มบรรยากาศห้องให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น สไตล์การตกแต่งห้องนี้เน้นโทนสีขาว ครีม เทา ส่วนผ้าม่านจะใช้เป็นม่านจีบสีน้ำตาลกลาง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบสีฉุดฉาด เพิ่มกิมมิคเล็กๆด้วยต้นไม้เพื่อความสดชื่น

โคมไฟโมเดิร์นสีดำ

3. โคมไฟเหล็กโมเดิร์นรูปทรงต่างๆ

ดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะอยู่ในห้องไหนก็โดดเด่นด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  แนะนำให้ติดในห้องผนังลายอิฐสีขาว สวยลงตัวเข้ากันสุดๆ

โคมไฟเหล็กดัดสีดำสไตล์โมเดิร์น

4. โคมไฟห้อยเพดานแก้วสีชาทรงเหลี่ยม

สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เรียบหรู เน้นเฟอร์นิเจอร์โทนสีเรียบๆ แต่งง่ายไม่ต้องเยอะ ของตกแต่งจะใช้วัสดุที่มีความเงา สร้างบรรยากาศห้องหรูๆไว้ต้อนรับคนพิเศษ

โคมไฟห้อยเพดานแก้วสีชาทรงเหลี่ยม สไตล์โมเดิร์น

5. โคมไฟแต่งบ้านมินิมอล

เหมาะกับห้องที่ใช้สีโทนเย็น (Cool colors) การเลือกใช้สีโทนเย็น ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงิน สีม่วงอมน้ำเงิน จะทำให้รู้สึกถึงความสงบ สุขุม เหมาะกับการนำไปตกแต่งห้องรับแขก และห้องทำงาน ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

โคมไฟมินิมอล

6. โคมไฟห้อยเพดานสีขาว

แมทช์กับห้องนั่งเล่นโทน Black & White  หล่อเท่ห์ ดูดุดัน ลึกลับน่าค้นหา ส่วนต้นไม้สีเขียวเล็กๆ เราจะวางเป็นกิมมิค เพื่อให้ตัดกับผนังสีดำทำให้ห้องนั้นดูไม่มืดจนเกินไป

โคมไฟห้อยเพดานสีขาวทรงโมเดิร์น

7. โคมไฟแต่งบ้านห้อยเพดานทรงกลม

แสงโทนส้มเหลือง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย นอกจากความสวยงามแล้ว ยังสร้างความโรแมนติกภายในห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี 

โคมไฟห้อยเพดานทรงกลม

8. โคมไฟตั้งโต๊ะมีหมวกครอบ

สไตล์วินเทจ แนวเอิร์ธโทน ดีไซน์สวย สร้างความโดดเด่นให้ห้องมากยิ่งขึ้น โดยห้องนี้จะใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูนุ่มนวล ละมุนตา ห้องนี้จะเหมาะกับคนที่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เป็นพิเศษ

โคมไฟตั้งโต๊ะมีหมวกครอบ สไตล์วินเทจ

ผลงานจากโครงการนี้
ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร กว่า 10,000 ห้อง

ติดต่อวัดพื้นที่
ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้ง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟิล์มอาคาร โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

author avatar
Name Decorista
ให้คำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของคนยุคใหม่